Trending Now

ยังคงตบเท้ามากันอย่างต่อเนื่องสำหรับศิลปินมากหน้าหลายตาตลอดเดือนมกราคม และกุมภาพันธ์ และล่าสุดกับการต้อนรับอาทิตย์แรกของเดือนมีนาคมด้วยคอนเสิร์ตสุดหวานจากผู้จัดมังคุด Mangosteen กับคอนเสิร์ต Mangosteenfest: Love For The Night ที่ครั้งนี้ได้พา RINI+Omar Apollo มาเติมรักให้เต็มราตรีวันที่ 4 มีนาคมนี้แล้วจ้า พร้อมวงพี่ไทยที่จะมาเปิดการแสดง H 3 F


Omar Apollo

Love For The Night

Omar Apollo ศิลปินคลื่นลูกใหม่มาแรง ด้วยดนตรี R&B สายเลือดเม็กซิกัน ที่เร็วๆ นี้กำลังเตรียมจะขึ้นเวทีระดับโลกอย่าง Coachella ด้วยนะ! ชื่อเสียงของเค้าได้ปรากฏตามสื่อดนตรีอย่างต่อเนื่อง และเป็นที่รู้จักกันจากซิงเกิ้ล Ugotme ที่ยอดสตรีมบน Spotify พุ่งทะยาน อาจเป็นเพราะท่วงทำนองในดนตรีผสมกับเสียงร้องที่โดดเด่น จนทำให้เค้ากลายเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่กำลังถูกจับตามองมากที่สุดในขณะนี้เช่นกัน

RINI

หลังจากที่ได้ฝากความปะทับใจให้กับแฟนเพลงไปแล้วในครั้งก่อนกับงาน Very Festival ครั้งนี้เค้าคนนี้ก็พร้อมแล้วที่จะมาทำให้กรุงเทพกลายเป็นคืนแห่งความหวานอีกครั้งกับ RINI นั่นเอง

Love For The Night

RINI หรือ Justerini Sandoval อีกหนึ่งดาวรุ่งสาย R&B อิมพอร์ตจากเซาธ์อีสเมลเบิร์น ออสเตรเลีย เจ้าของเสียงร้องแสนนุ่มนวลชวนฝัน ซิงเกิ้ลดังอย่าง “My Favourite Clothes” พร้อมแล้วที่จะให้ชาวไทยไปโยกช้าๆ กับบทเพลงที่มีจังหวะชวนเพลิดเพลินของเค้ากันอีกครั้ง

Love For The Night

เตรียมตัวให้พร้อมแล้วพบกับพวกเค้าในวันที่ 4 มีนาคม 2020 @ Moonstar Studio ราคาบัตร 1,800 บาท (เป็นโซนยืนทั้งหมด)

ซื้อบัตร: https://www.ticketmelon.com/mangosteenfest/loveforthenight


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
Instagram: @Zipevent
Website: www.zipeventapp.com 
Twitter: @Zipevent 
Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author

Nothing really goes away