Trending Now

Glowfish Exhibition is back! คราวนี้เรากลับมาด้วยความยิ่งใหญ่ ต้อนรับทศวรรษใหม่ มาในชื่อ Glowfish Creators’ Lab พร้อมขนศิลปินกันมาถึง 15 ท่าน ที่จะมาจัดนิทรรศการงานศิลปะ และกิจกรรมอีกมากมาย ย่านใจกลางเมืองสาทร วันนี้เราจะพามารู้จักกับศิลปินทั้งหมดให้มากขึ้น พร้อมศิลปินสุดพิเศษที่จะมาจัด workshop กันในห้องออฟฟิศทั้งชั้น 20 จะน่ารักต้อนรับเดือนแห่งความรักแค่ไหน ตามไปดูกันได้เลย

ไปดูรายละเอียดอีเว้นท์ได้ที่นี่ :  https://www.glowfishoffices.com/post/glowfish-creators-lab 


22mm.t

Glowfish Creators Lab 2020

สีสันที่สดใส ดูสนุกสนาน และตัวน้อง Booty head คือจุดเด่นของผลงานของคุณมะเหมี่ยว ’22mm.t’ งานนี้ คุณมะเหมี่ยวพาน้อง Booty head มาสร้างความสดชื่นในหัวข้อ Booty head : Full of love มาบอกเล่าเรื่องราวฉากความรักในซีนต่างๆต้อนรับเดือนแห่งความรัก

BANANA BLAH BLAH

Glowfish Creators Lab 2020

หากใครคุ้นๆ กับลายเส้นศิลปินคนนี้ เค้าคือศิลปินที่วาด illustrator ให้งานอย่าง Maho Rasop : Music festival และสำนักพิมพ์ออนไลน์อย่าง The Matter นั่นเอง มาในงานนี้ ‘Banana Blah Blah’ ก็ขอยกคอนเซป Banana’s company ซึ่งเป็นออฟฟิศจำลองให้ผู้เข้าชมมาทดลองเป็นพนักงาน มีกิจกรรมให้ผู้เข้าชมได้อินเตอร์แอคทีฟ ผสมกับภาพประกอบที่บอกเล่าเรื่องราวชีวิตการทำงานในมุมที่สนุกสนาน

Viput A.

Glowfish Creators Lab 2020

‘Viput A.’ เป็นผลงานที่นำเสนอความสุขและเรื่องราวเล็กๆในชีวิตประจำวัน นำเสนอด้วยลายเส้นและสีสันที่ positive ในงานนี้ เค้ามาในคอนเซปจำลองห้องทำงานของตัวเอง ให้ทุกคนเข้ามาร่วมประสบการณ์ความรักการวาดรูปของเขา ได้ฟีลเหมือนการมาเที่ยวห้องเพื่อน

The Pigeon Post

Glowfish Creators Lab 2020

สิ่งที่ดูเป็น fairytale มีความสนุกสนานเหนื่อจริง และมีกลิ่นอายความ vintage นิดๆ คือเอกลักษณ์ของคุณแก้ม ‘The Pigeon Post’ ซึ่งในงานนี้ คุณแก้มมาในคอนเซปที่อยากให้คนที่เข้ามาชมงานได้เหมือนเข้ามาอยู่สถานที่ในจินตนาการ ที่มีพระอาทิตย์ เมฆ และดวงดาว ลอยล่องอยู่เต็มพื้นที่ห้องออฟฟิศ

Lily Lockwood

Glowfish Creators Lab 2020

ยังจำได้ไหม ศิลปินคนนี้คือศิลปินที่เคยมาแสดงนิทรรศการเดี่ยวใน Glowfish มาแล้ว มางานนี้ ‘Lily Lockwood’ ได้หยิบคอนเซปความรักยุคเก่า ย้อนวัยไปสมัยขออีเมลคุยกันผ่าน msn ทำซีดีรวมเพลงบอกรัก ผสมกับงานเพ้นท์ผ่านสิ่งของต่างๆที่ทำให้นึกถึงยุค 2000s

The 3rd Daughter

Glowfish Creators Lab 2020

ขึ้นชื่อว่าความรัก มักจะมาในหลายรูปแบบ มาในงานนี้ คุณตาต้า หรือ ‘The 3rd Daughter’ เลยหยิบยกหัวข้อ A picture of me (I love my self) เพื่อต้อนรับวันวาเลนไทน์ที่อยากให้ทุกคนได้รักตัวเองก่อนที่จะส่งต่อความรักให้กับคนอื่น

The Breakfast Club

Glowfish Creators Lab 2020

‘The Breakfast Club’ เป็นแบรนด์ที่สร้างขึ้นจากความรักในอาหาร ครั้งนี้จะมาแสดงงานใน concept ‘Minutes of Baking’ เล่าเรื่องราวบันทึกถึงเบเกอรี่ในช่วงเวลาต่างๆ พร้อมพาทุกคนมาสัมผัสบรรยากาศห้องครัวที่อบอวนไปด้วยความน่ารักและความอบอุ่น ต้อนรับเดือนแห่งความรัก

In Flower Lesson

Glowfish Creators Lab 2020

หากจะพูดถึงจุดเด่นของคุณเม หรือ ‘In Flower Lesson’ คงจะเป็นดอกไม้ที่มักจะอยู่ในรูปภาพเสมอ งานแสดงครั้งนี้ คุณเมมาในคอนเซป Intuition ผลงานต่างๆถูกทำขึ้นมาด้วยความรู้สึก ณ ตอนนั้นว่าอยากสร้างสรรค์อะไรออกมา ไม่ต้องมีเหตุผลอะไรมากในแต่ละชิ้นงาน ใส่ความรู้สึกเข้าไป

MIG MIG

Glowfish Creators Lab 2020

อีกหนึ่งศิลปินลายเส้นน่ารัก ‘MIG MIG’ อิมพอร์ตจากเมืองเชียงใหม่งานนี้เค้ามากับคอนเซป Working Hours นิทรรศการที่จะจำลอง และเล่าเรื่องราวการทำงานใน working space รูปแบบต่างๆ ผ่านภาพประกอบ ซึ่งจะชวนทุกคนมาสนุกกับกับการจำลองบรรยากาศการทำงานผ่านภาพวาดไปด้วยกัน

Monsty Planet

Glowfish Creators Lab 2020

นิทรรศการในครั้งนี้จะทำให้ทุกคนรู้จักกับ ‘Monsty Planet’ มากขึ้น กับคอนเซป Monsty Planet : Nice to meet you โดยงานในครั้งนี้มีการแนะนำ Characterใหม่ๆอย่าง Amelie & Smith ทั้งยังได้รู้จักกับBobby คอร์กี้ที่เป็น Character หลักของ Monsty Planet เพิ่มขึ้น รับรองว่าเมื่อได้รู้จักกันมากขึ้นอีกนิด คุณจะต้องตกหลุมรักพวกเขาแน่นอน

Char.t

Glowfish Creators Lab 2020

‘Char.t’ คืออีกหนึ่งศิลปินที่เคยมาจัดนิทรรศการกับทาง Glowfish ลักษณะเฉพาะของผลงานจะเป็นสไตล์ Abstract บอกเล่าความประทับใจจากการเดินทาง ผ่านความสดใสของธรรมชาติที่พบเจอชวนให้ทุกคนสนุกไปกับจินตนาการ งานนี้เค้าจะกลับมาเปลี่ยนห้องสีขาวให้กลายเป็นสีสันจากงานศิลปะ

Newyear 6

Glowfish Creators Lab 2020

‘Newyear’ illustrator and creative designer ที่สร้างสรรค์ผลงานแบบ free form เน้นลายเส้นวาดมือและสีสันที่สดใส งานนี้เค้ามากับคอนเซป ‘Just be happy’ แค่ให้ทุกคนที่ได้ชมได้ยิ้มและมีความสุขกับผลงาน เสมือนกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง

Chubbynida

Glowfish Creators Lab 2020

หญิงสาวตากลมคือหนึ่งในเอกลักษณ์ของเจ้าของผลงาน ‘Chubbynida’ สำหรับคอนเซปงานนี้คือการแสดงความฟุ้งซ่าน จากการพยายามหาตัวตนของตัวเอง ตลอด 1 ปีที่ผ่านมา ในช่วงเวลาที่เกิดความสับสนต่างๆ จนเจอปลายทางและคำตอบให้ตัวเองจากการเดินทางนี้ Chubbynida

CE’ HALO

Glowfish Creators Lab 2020

‘C E ‘ H A L O’ คือศิลปินคนเดียวในนิทรรศการนี้ที่สร้างสรรค์ผลงานผ่านเซรามิค โดยใช้คอนเซป วาดด้วยมือ เพ้นท์ด้วยใจ เติมเต็มพื้นที่ความสุขในทุกๆวันของคุณ

Give Me Museum

Glowfish Creators Lab 2020

อีกหนึ่งศิลปินที่จะมาสร้างความอบอุ่นให้นิทรรศการของเราคือ ‘give.me.museums’ โดยงานนี้มาในชื่อ Love is all, Love is you นิทรรศการที่มีจุดประสงค์เพื่อขอบคุณทุกความรักของเราเองไม่ว่าจะเกิดขึ้นกับบุคคล สถานที่ หรือสิ่งของ รวมถึงทุกคนที่มานิทรรศการ ที่ทำให้เราเป็นเราทุกวันนี้ผ่านผลงานชิ้นใหม่ที่ตั้งใจทำด้วยความรัก

Sundae Kids

ปิดท้ายด้วย workshop และ live portrait ที่จะมาจัดในวันเสาร์-อาทิตย์ของเดือนกุมภาพันธ์ จาก ‘Sundae Kids’ ศิลปินที่บอกเล่าเรื่องราวหญิงสาวและชายหนุ่มผ่านลายเส้น จะมีกิจกรรมอะไรบ้างนั้น สามารถติดตามได้ทาง instagram @sundaekids

Glowfish Creators Lab 2020

วันที่ 31 มกราคม 2563 ถึง 29 กุมภาพันธ์ 2563
เปิดเวลา 12:00-9.30 pm
ค่าเข้างานราคา 50 บาท

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.glowfishoffices.com/post/glowfish-creators-lab ด้วยน้า

สามารถลงทะเบียนล่วงหน้า เพื่อรับ Sticker Glowfish สุดน่ารัก https://docs.google.com/forms/d/1oT4rU_UT-NCERW_WBqybxZBdmvMFSfgoE7vI5CJz5Lc/viewform?edit_requested=true


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
Instagram: @Zipevent
Website: www.zipeventapp.com 
Twitter: @Zipevent 
Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author

Nothing really goes away