Trending Now

เวียนบรรจบมาครบอีกครั้งในปีนี้กับ ‘วันเด็กแห่งชาติปี 2020’ และแน่นอนว่าซิปอีเว้นท์ของเราก็ไม่พลาดที่จะรวบรวมงานอีเว้นท์วันเด็กๆ ให้กับบรรดาเหล่าน้องหนู รวมไปถึงคุณผู้ปกครองที่จะจับมือพาเด็กๆ ออกไปค้นหาแรงบันดาลใจ จะมีอีเว้นท์ที่ไหนกันบ้างไปดูกัน

คิดส์ดี คิดส์คุณภาพ ปี 2

11 มกราคม 2020 / 06:00 – 18:00 / ธนาคารออมสิน สำนักงานใหญ่ พหลโยธิน

ออมสินชวนไปงานวันเด็กกับงาน คิดส์ดี คิดส์คุณภาพ ปี 2 พร้อมทั้งกิจกรรมมากมาย น้องๆ หนูๆ ไปกันเยอะๆ นะ ลงทะเบียนเข้างานก่อนน้าาา

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.zipeventapp.com/e/GSB-Quality-Kids

เด็กน้อยนักสำรวจ

8 – 12 มกราคม 2020 / 11:00 – 21:00 / Seacon Square ศรีนครินทร์

ซีคอนสแควร์ชวนฉลองวันเด็กแห่งชาติ เที่ยวงาน “เด็กน้อยนักสำรวจ” สนุกเล่นอย่างสร้างสรรค์ไปกับ 13 โซนกิจกรรมการเรียนรู้ผ่านจินตนาการไร้ขีดจำกัด!  พบกับไฮไลท์กิจกรรมสุดพิเศษ อาทิ กระทบไหล่กับเหล่าฮีโร่ขวัญใจเด็กๆ ตัวจริง จาก Marvel, Transformer, ทะลุไปสู่โลกแห่งจินตนาการ ด้วยแว่น VR ที่ทันสมัยที่สุด กับเกมฝึกทักษะต่างๆ มากมาย ฯลฯ วันที่ 8 – 12 มกราคม 2563 ณ ลานน้ำพุ ชั้น1 ศูนย์สรรพสินค้า         ซีคอนสแควร์ ถนนศรีนครินทร์ นะ

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.zipeventapp.com/e/Dek-Noi-Explorer

Emporium EmQuartier Super Kids

9 – 12 มกราคม 2020 / 10:00 – 22:00 / Emporium EmQuartier

วันเด็กปีนี้ พาลูกสุดรักมาพิทักษ์โลกที่ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ และดิ เอ็มโพเรียมดีกว่า!
แล้วมาสนุกกันในงาน “Super Kids Save The Planet” ที่จะขนกิจกรรมกระตุ้นการเรียนรู้มันส์ๆ มาให้คุณหนูๆ วัยสร้างสรรค์ ไม่ว่าจะเป็นมินิอควาเรียม ที่มีไฮไลท์เป็นแมงกะพรุนเรืองแสง, พาเหรดผองเพื่อนสัตว์คัลเลอร์ฟูลน่ารัก, ของเล่นนวัตกรรมจากโลกอนาคต และอื่นๆ อีกมากมาย ส่วนคุณพ่อคุณแม่ก็ไม่น้อยหน้า เพราะเราจัดเต็มส่วนลดและโปรโมชั่นให้คนที่ควงลูกๆ มาจนหนำใจ ถ้าไม่อยากพลาด 9-12 มกราคม 2563 นี้แล้วนะ!

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.zipeventapp.com/e/Emporium-EmQuartier-Super-Kids

วันเด็กดี ซีคอน บางแค

9 – 12 มกราคม 2020 / 10:00 – 21:00 / Seacon Bangkae

เปิดศักราชใหม่ด้วยวันเด็กสุดหรรษา! ที่เด็กๆ ทุกคนตั้งตารอคอย “ซีคอน บางแค” ขอมอบความสนุกในรูปแบบ Kid’s Wonder Experience ในงาน “วันเด็กดี ซีคอน บางแค” ให้น้องๆ หนูๆ ได้เต็มอิ่มไปกับกิจกรรมมากมาย อาทิ ตะลุยโลกไดโนเสาร์, ล่าสมบัติใต้ทะเล, ภารกิจพิชิตอวกาศ, ประลองหุ่นยนต์พิทักษ์โลก ระหว่างวันที่ 9 – 12 มกราคม 2563 ณ ลานกลาง ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.zipeventapp.com/e/–936AC6FCD34B

Children’s Day by Tha Maharaj

11 มกราคม 2020 / 10.00 เป็นต้นไป / ท่ามหาราช

Happy Children’s Day … วันที่น้องๆ หนูๆ รอคอย ที่จะได้สนุกอย่างเต็มที่ มาร่วมปลดปล่อยพลังความสดใส เปิดจินตนาการ และความคิดสร้างสรรค์ของน้องๆ ไปกับกิจกรรมวันเด็ก ณ ท่ามหาราช ภายในงานมีทั้งกิจกรรมสนุกๆ ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมเพ้นท์ถุงผ้า, ใกล้ชิดกับสัตว์น่ารักไปกับกิจกรรมฟาร์มแกะ แพะ และอีกกิจกรรมที่ได้รับการตอบรับดีมากๆ คือ face painting ที่ได้น้องๆ สามารถเพ้นท์หน้าฟรี!!! แล้วพบกัน วันที่ 11 ม.ค. 2563

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.zipeventapp.com/e/Childrens-Day

“Jungle Journey” Children’s Day

11 มกราคม 2020 / 10.00 – 18.00 / K Village

ตรียมตัวให้พร้อมแล้วมาร่วมผจญภัยไปในดินแดนป่าสุดมหัศจรรย์ในงาน “Jungle Journey” ให้น้องๆหนูๆ ตะลุยฝ่าด่าน Rally แสนสนุก พร้อมร่วมสนุกสนานตื่นเต้นไปกับเกมผจญภัยดินแดนจระเข้ ผจญภัยป่าลิงหรรษา ผจญภัยบ่องูลึกลับ เป็นต้น ห้ามพลาดกับกิจกรรมเพ้นท์หน้านานาสัตว์ป่า กิจกรรมแต่งแต้มระบายสี และกิจกรรมเวิร์คช้อปเสื้อคลุมนักสำรวจ พิชิตครบทุกฐาน รับฟรี! ของรางวัลสุดพิเศษ และเหรียญนักสำรวจตัวจิ๋ว

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.zipeventapp.com/e/Jungle-Journey-Children-s-Day

วันเด็กแห่งชาติ ตอน “ไทยบรรเจิด : เกิดไอเดีย”

11 มกราคม 2020 / 10.00 – 16.00 / Museum Siam

มิวเซียมสยาม ขอเชิญชวนคุณน้องๆ หนูๆ และครอบครัวมาร่วมเป็นนักคิด นักประดิษฐ์ถอดรหัสความเป็นไทยในกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ 2563 ตอน “ไทยบรรเจิด เกิดไอเดีย” โดยในปีนี้มิวเซียมสยามได้หยิบยกความเป็นไทยในห้องนิทรรศการ “ไทย Only” มาให้เด็กๆ ได้เรียนรู้ความเป็นไทยจากการเป็นคนช่างคิดช่างประดิษฐ์ ปรับปรุง ดัดแปลง และแก้ปัญหาได้อย่างดี เพื่อนำไปใช้ในการดำเนินชีวิต ผ่านฐานกิจกรรมสนุกๆ 4 ฐานกิจกรรมกันเลย

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.zipeventapp.com/e/Childrens-Day-at-Museum-Siam

International book exhibition

11 – 12 มกราคม 2020 / 09:00 – 18:00 / Playville

วันเด็กปีนี้ Playville ชวนมาเริ่มต้นความสนุกไปด้วยกัน! ให้ทุกๆวันเป็นวันของพวกเรา เด็กๆ จะได้พบกับ “นิทรรศการหนังสือนานาชาติ” แวะมาที่นี่ ที่เดียวได้ทั้งความสนุก และ เพลิดเพลินไปกับหนังสือนิทานนานาชาติมากมายกว่า 500 เล่ม จากพี่ๆมูลนิธิเมล็ดฝัน แสนใจดี ที่แวะมาเล่านิทานให้ฟังตลอดทั้งวันกันอีกด้วย ห้ามพลาดเด็ดขาด!!

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.zipeventapp.com/e/International-book-exhibition

Little Guide Season 6 มัคคุเทศก์ตัวน้อย

18 มกราคม 2020 / 09:30 – 17:00 / Pipit Banglamphu Museum

อีเว้นท์วันเด็ก

พบกับกิจกรรมสุดฮิตต้อนรับปี 2563กิจกรรมดีๆเสริมทักษะผ่านการเรียนรู้และลงมือทำท่องเที่ยว และได้ความรู้ ไปเยือนชุมชนบางลำพูกันกับกิจกรรม…”มัคคุเทศก์ตัวน้อย” เรียนรู้เรื่องไกด์ ผจญภัยในชุมชน Season 6 ท่องเที่ยวพร้อมเสริมทักษะและเก็บประสบการณ์ในการเป็นมัคคุเทศก์ กับ Kids’ Journey พบกับการเรียนรู้การเป็นมัคคุเทศก์จากเพื่อนๆ” ไกด์เด็กบางลำพู” พร้อมออกไปท่องเที่ยวในชุมชนและเยี่ยมชมพิพิธบางลำพู

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.zipeventapp.com/e/Little-Guide-Season-6

มากถึง 8 อีเว้นท์ให้ได้เลือกสรร ผู้ปกครองคนไหนที่จะพาน้องๆ หนูๆ ไปอีเว้นท์ไหนก็ดูวันเวลา และสถานที่กันให้ดีนะะ


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
Instagram: @Zipevent
Website: www.zipeventapp.com 
Twitter: @Zipevent 
Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author

Nothing really goes away