Trending Now

การซื้อบัตรไปเจอศิลปินที่เราชอบ คอนเสิร์ต แฟนมีต เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่เราจะทำได้ กับคนที่เรารัก ไม่ว่าจะเป็นการได้ใกล้ชิด ได้สนับสนุน หรืออื่นๆ และที่ผ่านมาในปี 2019 ต้องบอกเลยว่า ตัวผู้เขียนเอง นกบัตร เป็นว่าเล่น ก็ต้องขอบคุณผองเพื่อน ที่คอยอุปถัมภ์ช่วยเหลือ ในยามที่นกบัตร หาหมื่นแสนล้านหนทาง ให้ได้บัตรมา ก็ต้องยอมรับว่า มีนกแล้วนกอีก และก็ได้มาจนได้ ทางทีมจึงได้รวบรวม 2 วิธีหาบัตรมาให้ได้ เมื่อบัตรมันขายหมดไปตั้งแต่ 1 นาทีแรก!

เมื่อบัตรขายหมดแล้ว เปิดทวิตฯ เข้าแฮชแท็ก

เนื่องด้วยทวิตเตอร์เป็นแหล่งรวมทุกอย่างทางภาษา ที่จะพาทุกคนไปซ่ากับภาษา กันให้ฮากระจาย ไม่ใช่! หากแต่เป็นแหล่งรวมเหล่าคนกดบัตรทัน และมีความต้องการอัพราคา ทางเราเหล่าชาวติดปีก ถึงจะโกรธแค่ไหน แต่ก็ทำได้แค่ยอม เสาะหาบัตรที่ราคาสมเหตุสมผลมากที่สุด เท่าที่จะเป็นไปได้ ซึ่งนี่ก็เป็นเพียงวิธีที่ 1 มาดูวิธีถัดไปเลยดีกว่า

รอเวลาบัตรหลุด (สำหรับคนใจเย็น)

ทุกอย่างในโลกล้วน มีเกิดละดับไป บัตรใดหากเขากดแล้ว ไม่ชำระเงิน นั้นแล จะเรียกว่า บัตรหลุด ก็เป็นเวลาที่สงครามโลกครั้งที่ 2 เกิดขึ้นอีกครั้ง อันนี้ส่วนมากระยะเวลาการชำระเงินค่าบัตรต่างๆ จะอยู่ที่ 15 นาที ไปจนถึง 1 ชั่วโมง เราก็ตั้งตารอหรือพอ ขึ้นอยู่ที่คุณ

สำหรับใครที่คาดหวังว่าจะมีหลายๆ ข้อ ขอให้ทำใจ เรามี 2 วิธีนี้ บอกไปตั้งแต่ตอนต้นแล้ว แต่ไฮไลท์สำคัญคือ นอกจากการเตรียมตัวซื้อบัตรต่างๆ ไม่ว่าจะเหมาร้านเกม หรือเกณฑ์เพื่อนมาช่วยกด หรือไปเฝ้าหน้าเคาท์เตอร์ Zipevent ก็ได้รวบรวมวัด ที่มีคนกล่าวว่า ปังจริง มาให้ทุกคนได้ไปกราบไหว้ขอพรกันให้เต็มที่ ไปดูกันเลยจ้า

สถานที่แรก ศาลท้าวมหาพรหม ราชประสงค์

ความเก๋คือ ข้อมูลจากเว็บไซต์ นิวทีวี18 บอกเราไว้ว่า แต่ละพระพักตร์ของพระพรหม ขอพรได้แตกต่างกัน เราที่ไม่อยากนกบัตร ควรไปขอพรที่ พระพักตร์ที่ 4 ส่วนรายละเอียดแต่ละพระพักตร์ไปดูกันเลย

อันดับแรกให้ไปยืนที่หน้าพระพักตร์แรกของท่านก่อน จากนั้นให้นับเวียนขวามือของเรา (ซ้ายมือของท่าน) เรียงตามลำดับดังนั้น
พระพักตร์แรก จะโดดเด่นในเรื่องของการงาน การเรียน การสอบ การเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง การขอพรเกี่ยวกับพ่อ
พระพักตร์ที่ 2 จะเด่นในเรื่องของที่อยู่อาศัย อสังหาริมทรัพย์ บ้านที่ดิน คอนโด รถยนต์ รวมทั้งหนี้สินต่างๆ 
พระพักตร์ที่ 3 ให้ขอพรเกี่ยวกับเรื่องของสุขภาพ ชีวิตครอบครัว ความรัก สัญญา หุ้นส่วน 
พระพักตร์ที่ 4 จะเกี่ยวกับเรื่องโชคลาภ สิ่งที่จะได้มาโดยบังเอิญ สิ่งต่างๆ ขอออเดอร์สินค้าใหญ่ๆ หรือ แม้กระทั่งขอเรื่องบุตร

พระพิฆเนศปางนอนเสวยสุข ณ วัดสมานรัตนาราม

“วัดสมานรัตนาราม” วัดนี้มีพระพิฆเนศปางนอนเสวยสุของค์ใหญ่ ตั้งเด่นเป็นสง่าอยู่ริมแม่น้ำบางปะกง ทำให้วัดสมานรัตนารามแห่งนี้มีชื่อเสียง และเป็นที่รู้จักแก่คนทั่วไปอย่างกว้างขวาง ด้วยความศักดิ์สิทธิ์ เมื่อมีผู้ใดมาขอพรก็มักจะสำเร็จสมดังใจหวัง จนทำให้เป็นที่นับถือของคนทั่วไปอย่างรวดเร็ว พระพิฆเนศปางนอนเสวยสุของค์นี้ มีเนื้อองค์เป็นสีชมพู

นกบัตร
รูปภาพจากเพจวัดสมานรัตนาราม จ.ฉะเชิงเทรา วันที่ 17 เมษายน 2560

ด้านหน้าฐานพระพิฆเนศ จะเห็นปูนปั้นรูปหนูอยู่สองตัว ที่ยืนทำมือป้องหูไว้ ตามประวัติเล่าว่า พระพิฆเนศมีหนูเป็นบริวาร และในความเชื่อของผู้ที่เคารพและสักการะขอพรเป็นประจำ เชื่อว่าถ้าอยากได้สิ่งใด หรือจะขอพรสิ่งใดให้สมหวัง ให้ไปกระซิบที่หูหนู แล้วเจ้าหนูบริวารนี้จะนำความไปบอกท่านพระพิฆเนศ ให้ประทานสิ่งที่ต้องการกลับมา และที่สำคัญอย่าลืมติดสินบนหนูด้วย โดยการทำบุญใส่ตู้ที่วางไว้ด้านหน้า

ขอบคุณข้อมูลจาก ผู้จัดการออนไลน์

องค์หลวงพ่อพุทธโสธร ณ วัดโสธรวรารามวรวิหาร

ดังมาก ในการขอพร เรื่อง ความสำเร็จ แนะนำสำหรับพวกเราเลยค่ะ สำหรับของแก้บนที่นิยมกันคือ ละครชาตรี ซึ่งบางคนก็บนด้วยรำชุดพิเศษ เช่น รําฉุยฉาย พลายชุมพล เป็นต้น ที่จะสลับหมุนเวียนกันไป หากใครต้องการร่วมรำด้วยก็สามารถทำได้ด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ยังมี ไข่ต้ม ผลไม้ พวงมาลัย หรือบางคนก็ร่วมถวายเงินกับหลวงพ่อโสธร เพื่อบริจาคทำบุญเพื่อทำนุบำรุงวัด ชำระหนี้สงฆ์ เป็นต้น

รูปภาพจากเพจวัดโสธรวราราม วรวิหาร วันที่ 31 ตุลาคม 2562

เรื่องที่ห้ามบนบานกับหลวงพ่อโสธรคือ เรื่องขอไม่ให้เป็นทหาร กับเรื่องขอบุตร ทั้งนี้ เพราะหลวงพ่อท่านชอบให้คนเป็นทหาร เพื่อจะได้ปกปักรักษาบ้านเมือง และคนที่เป็นทหารก็เป็นเสมือนลูกหลานของท่าน

ขอบคุณข้อมูลจาก ไทยรัฐ

ป้องกันการ นกบัตร ด้วย สีเสื้อมงคล

เรื่องของดวง ความโชคดี เป็นเรื่องที่ไม่เข้าใครออกใคร รวมไปถึงการเลือกใส่เสื้อตามสีเสื้อมงคลในทุกๆ วัน ก็มีส่วนที่จะช่วยให้เรานั้นโชคดีโดยไม่รู้ตัวก็เป็นได้ ใส่เสื้อสีมงคลไปกดบัตร ไม่เชื่อก็แอบเชื่อดูก็ได้น้า ไปดูเรื่องสีเสื้อมงคลปี 2563 ได้ที่นี่


ติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent
ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย
Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
Instagram: @Zipevent
Website: www.zipeventapp.com
Twitter: @Zipevent
Facebook: @Zipevent

Comments

comments