Trending Now

ต้อนรับปี 63 แบบไม่ไหวแล้วววว! กับ 11 อีเว้นท์คอนเสิร์ต ตลอดทั้งเดือนมกราคมที่ศิลปินต่างทยอยทัพเข้ามาแสดงคอนเสิร์ตที่ประเทศไทยแบบที่ไม่ว่าอะไรก็ฉุดไม่อยู่ และไหนๆ กรุงเทพฯ ก็ได้ถูกขึ้นชื่อเอาไว้จนกลายเป็นแฮชแท็กกรุงเทพเมืองคอนเสิร์ตแล้ว ซิปอีเว้นท์เลยรวมมาให้ซะเลย! กับคอนเสิร์ตทั้งหมดที่กำลังจะเกิดขึ้นในเดือนมกราคมนี้ทุกคน


Of Monsters And Men Live In Bangkok

12 มกราคม 2020 / Moonstar Studio

ครั้งแรกในเมืองไทยของ Of Monsters and Men วงอินดี้โฟล์ก-ป็อป จากประเทศไอซ์แลนด์ เจ้าของเพลง “Dirty Paws” ในหนัง The Secret Life of Walter Mitty ที่หลายคนชื่นชอบกับคอนเสิร์ตที่จะมอบประสบการณ์ความสุขให้คุณแบบเต็มอิ่ม ด้วยดนตรีแสนไพเราะสุดคึกคัก อัดแน่นไปด้วยเพลงฮิตของวงที่แฟนเพลงรอฟังสดกันมาอย่างยาวนาน อาทิ “Little Talks”, “Dirty Paws”, “King and Lionheart”, “Crystals”, “I of the Storm”, “Hunger” และอีกมากมาย

ซื้อบัตร : https://www.ticketmelon.com/very/omam

SINGHA CORPORATION PRESENTS
BON IVER LIVE IN BANGKOK

15 มกราคม 2020 / Moonstar Studio

วงดนตรีที่จะมาเรียกน้ำตาทุกคนกับ Singha Corporation presents Bon Iver live in Bangkok 2020 วงดนตรีแห่งท่วงทำนองที่ลึกซึ้ง สวยงาม ขัดเกลาและหยั่งลึกถึงจิตวิญญาณผู้ฟัง โดย Bon Iver จะขนทีมชุดใหญ่และเครื่องดนตรีทุกอย่างมาเต็มๆ ที่จะทำให้เกิดมิติใหม่แห่งแสง และเสียงที่สวยงาม

ซื้อบัตร : https://www.ticketmelon.com/viji/boniver

As I Lay Dying Live In Bangkok

15 มกราคม 2020 / Live Arena Rama 9

โชว์แรกในเอเชีย!🤘การกลับมาอีกครั้งของ​ As​ I​ Lay​ Dying สุดยอดวงเมทัลคอร์ชั้นแนวหน้าจากสหรัฐอเมริกา​ พวกเค้าพร้อมแล้วที่จะมาเสิร์ฟความเดือด​ ปลุกระดมความบ้าคลั่งให้วงมอชพิต​ ด้วยเพลงฮิตจาก​ 7​ อัลบั้ม​ อย่าง​ Forever, Through Struggle, The​ Sound​ of​ Truth, Parallels และผลงานจากอัลบั้มใหม่ล่าสุด​ Shaped By​ Fire ที่พร้อมจัดหนักให้แฟนเพลงชาวไทยได้ชมกันสด​ ๆ​ พร้อมด้วยวงเปิด Massacre Conspiracy ร่วมกับ Local Band แนวหน้าของไทย

ซื้อบัตร : https://www.thaiticketmajor.com/concert/as-i-lay-dying-2020.html

‎Eric Nam ‘Before We Begin’
Asia Tour 2020 in Bangkok

15 มกราคม 2020 / Live RCA

เตรียมต้อนรับการกลับมาของ เอริค นัม (ERIC NAM) นักร้องหนุ่มเสียงนุ่มบินไกลจากเกาหลีใต้ มาเอาใจเเฟนเพลงชาวไทยให้ถึงที่และเต็มอิ่มกว่าเดิม! ใน Eric Nam ‘Before We Begin’ Asia Tour 2020 in Bangkok วันพุธที่ 15 มกราคม 2020 ณ Live Arena เชื่อได้เลยว่า งานนี้อบอุ่น และอบอวลไปด้วยความน่ารักของ เอริค นัม มากกว่าครั้งก่อนแน่นอน!

ซื้อบัตร : https://www.ericnam.com

MAX The Intimate AF Tour in Bangkok

17 มกราคม 2020 / Lido Connect

ป๊อปให้สุด แล้วหยุดที่ “แม็กซ์” เตรียมหลงรัก ป๊อบไอดอลคนต่อไป กับคอนเสิร์ตครั้งแรกในไทยถึงเวลาของ MAX (แม็กซ์) หนุ่มน้อยเจ้าพ่อเพลงป๊อปกับคอนเสิร์ตครั้งแรกในไทย MAX The Intimate AF Tour in Bangkok ในวันศุกร์ที่ 17 มกราคม 2563 ที่ลิโด้ คอนเน็คท์!!

ซื้อบัตร : https://www.thaiticketmajor.com/concert/max-the-intmate-af-tour-2020.html

Post-Loop Music
Festival and Second Hand Music Market

19 – 20 มกราคม 2020 / ASiA Sound Space

สิ้นสุดการรอคอยกับงานมิวสิคเฟสติวัลสำหรับสายดนตรีบรรเลงทั้ง Post-Rock, Post-Metal, Math-Rock, Instrumental, Ambient, Looper, Modular และ Experimental ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย กับการร่วมมือกันจัดระหว่าง ASiA Sound Space, Live Loop Asia และ Brownstone ที่ยกศิลปินกว่า 50 ศิลปิน ทั้งหมด 5 เวที รวมไปถึงตลาดซื้อขายเครื่องดนตรีมือสอง เอฟเฟกต์มือสอง และตลาดไวนิลมือสองที่ทุกคนไม่ควรพลาด

ซื้อบัตร : https://www.facebook.com/liveloopasia

For Tracy Hyde Live in Bangkok

17 มกราคม 2020 / Lido Connect

Seen Scene Space presents For Tracy Hyde Live in Bangkok พบกับการมาเยือนไทยครั้งแรกของ For Tracy Hyde วง Indie Rock / Shoegaze สัญชาติญี่ปุ่น ตามคำเรียกร้องของประชาชนชาวซีนๆ สเปซ แถมยังได้พบกับ 2 ศิลปินสาวชาวไทย Chucheewa และ Parim (พาริม) อีกด้วย

ซื้อบัตร : https://ticketmelon.com/sss/fortracyhyde

Jeff Bernat Live In Bangkok

26 มกราคม 2020 / Moonstar Studio

Jeff Bernat นักร้อง/นักแต่งเพลง สัญชาติอเมริกัน-ฟิลิปปินส์ เจ้าของเสียงร้องชวนหลงใหล และคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในเมืองไทยที่จะทำให้แฟนเพลงเคลิ้มสุดตัวไปกับมนต์เสน่ห์ของดนตรีอาร์แอนด์บียุคใหม่ อัลบั้มทุกชุดของ Jeff คือผลงานเพลงชั้นยอด อัดแน่นไปด้วยซิงเกิลสุดไพเราะ ที่ครองใจคนฟังมาแล้วทั่วโลก อาทิ “Call You Mine” , “Still” “Wrong About Forever” , “Cruel” , “Wish You Well” เพลงดังสร้างชื่อ “Call You Mine” ยังถูกใช้เป็นเพลงประกอบซีรีส์สุดฮิต You Are My Destiny ตลอดจน “Dream Team” เพลงซาวด์แทรคภาพยนตร์รางวัลออสการ์ Birdman

ซื้อบัตร : Sold Out

Knocked Loose Live in Bangkok 

26 มกราคม 2020 / About Studio

เตรียมพบกับวง Hardcore Metal ที่มาแรงที่สุดในขณะนี้ Knocked Loose จาก Pure Noise Records สหรัฐอเมริกา ที่พร้อมจะสร้างความมันส์ให้กับคุณในทุกช่วงจังหวะ ครั้งนี้มาพร้อมกับอัลบั้มล่าสุด “A Different Shade of Blue” หนึ่งในอัลบั้มที่หลายๆสำนักพิมพ์ และ นักวิจารณ์ให้นิยามตรงกันสั้นๆว่า “มันส์”พร้อมด้วยวงเปิดจากบ้านเรา ที่ดีกรีความมันส์ไม่แพ้กันแน่นอน ANNALYNN จาก Wayfer Records ที่ล่าสุดเพิ่งออกซิงเกิ้ลใหม่ “Holy Gravity” มาให้ทุกคนได้รับฟังความมันส์กันไปแล้ว Whispers และ HARSH จาก Holding On Records สองวงจากค่ายเราที่มีพัฒนาการความมันส์ เพิ่มขึ้นอย่างสม่ำเสมอและ DEPRESSED Beat Down Hardcore ที่ทุกคนต่างพูดถึงในความหนักหน่วง

ซื้อบัตร : https://ticketmelon.com/holdingonrecords/knockedlooseliveinbangkok

Bangkok BLOCK PARTY 2020

31 มกราคม – 1 กุมภาพันธ์ 2020 / Chidlom Morakot Parking Lot

กลับมาพบกันอีกครั้งกับเทศกาลดนตรีใจกลางเมืองกับปีที่ 3 ของ BANGKOK BLOCK PARTYโดยเราได้พาร์ทเนอร์ร่วมกับแรบบิท กรุ๊ป เช่นเคยโดยครั้งนี้เต็มไปด้วยศิลปินชื่อดังหลากหลายแนวทั้งไทยและต่างประเทศ รวมไปถึงร้านค้าอาหารชื่อดังและกิจกรรมน่าสนใจต่างๆมากมาย ให้ร่วมสนุกกันทั้งครอบครัวตั้งแต่เที่ยงวันยันเที่ยงคืน

ซื้อบัตร : https://www.ticketmelon.com/blaqlyte/bangkokblockparty

MAYA Music Festival 2020

31 มกราคม – 1 กุมภาพันธ์ 2020 / MAYA Space, Pattaya

มาร่วมฉลองครบรอบ 5 ปีเต็ม MAYA Music Festival บนสนามหญ้ากว่า 300 ไร่ พร้อมอากาศเย็นสบายพร้อมสุดยอดไลน์อัพที่คัดมาเน้นๆ กับ 4 เวที 4 แนวเพลง และกิจกรรมมากมาย ทั้ง MAYA Market, MAYA Food, และประสบการณ์ RV Camping ในเฟสติวัลของจริง!

ซื้อบัตร : https://www.mayamusicfestival.com

เพื่อนๆ คนไหนมีแพลนจะไปคอนเสิร์ตงานไหนกันบ้าง ยังไงก็อย่าลืมคอมเม้นต์บอกชาวซิปกันบ้างนะ 😘


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ
Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
Instagram: @Zipevent
Website: www.zipeventapp.com
Twitter: @Zipevent
Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author

Nothing really goes away