Trending Now

ตอกย้ำกระแสความดัง และเสียงเรียกร้องของผู้ชมที่ต้องการให้พวกเค้ากลับมาแสดงคอนเสิร์ตที่ไทยอีกครั้งมากที่สุดกับสองดูโอจากเกาะอังกฤษ Oh Wonder หลังจากล่าสุดได้จัดคอนเสิร์ตที่ไทยไปเมื่อปี 2017 ที่ผ่านมา และในที่สุดพวกเค้ากำลังจะกลับมาใน Oh Wonder – BKK Chinatown Pop Up! ในวันที่ 19 มกราคม 2020 นี้!


ดูโอซินท์ป็อปจากเกาะอังกฤษ Oh Wonder เกิดจากการรวมตัวของสองนักดนตรีชายและหญิง Josephine Vander Gucht ศิลปินสาวผู้มีเสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์ พร้อมความสามารถด้านดนตรีคลาสสิก (เปียโน, ไวโอลิน) พ่วงไปกับศิลปินชาย Anthony West โปรดิวเซอร์หนุ่มผู้มีประสบการณ์ในวงการดนตรีนอกกระแส

oh wonder

ซึ่งถ้าหากมองย้อนไปในสมัยแรกที่วงเริ่มก่อตัวทั้งคู่ตั้งวงนี้ขึ้นมาเพื่อเป็นโปรเจกต์เล็กๆ ที่ไว้เล่นเป็นงานอดิเรก จนกระทั่งวันหนึ่งพวกเค้าทั้งสองคนได้มีโอกาสทำอัลบั้มชุดแรกซึ่งเต็มไปด้วยบทเพลงที่มีความสวยงามในเมโลดี้ และมีซิงเกิ้ลที่หลายคนคุ้นหูอย่าง Without You, Drive, Livewire ซึ่งล้วนแล้วเป็นที่รู้จัก และได้รับความนิยมในวงกว้างนั่นเอง

และเราเชื่อว่าครั้งนี้พวกเค้าทั้งคู่ต้องเล่นซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดอย่าง I Wish I Never Met You ให้เราได้ฟัง และเคลิ้มไปกับบทเพลงแน่นอน

oh wonder

สำหรับรายละเอียดทั้งหมดในการแสดงคอนเสิร์ตฟรีครั้งนี้ทั้งคู๋จะจัดการแสดงแบบฉบับมินิคอนเสิร์ตที่ใกล้ชิดผู้ชมแบบสุดๆ (30 นาที) โดยจะจัดแสดงแบ่งเป็นทั้งหมด 3 สถานที่เป็นบาร์ย่านถนนเยาวราช – Baan Rim Naam (เวลาแสดง 17.30 – 18.00 น.), Ba hao (เวลาแสดง 19.00 – 19.30 น.), FooJohn Building ชั้น 2 (เวลาแสดง 20.30 – 21.00 น.)

***เปิดลงทะเบียนรับสิทธิ์เข้างานผ่านลิงค์ภายในวันที่ 2 มกราคม 2020 เวลา 12 นาฬิกา (เที่ยงตรง)***
ลงทะเบียน : https://www.facebook.com/events/456033855272847/


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
Instagram: @Zipevent
Website: www.zipeventapp.com 
Twitter: @Zipevent 
Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author

Nothing really goes away