Trending Now

ต้นปีแบบนี้ HAVE YOU HEARD จึงอยากนำเสนอให้คุณได้ไปสัมผัสกับประสบการณ์ในการฟังดนตรีโฟลก์ซองอันสุดแสนประทับใจในงาน HAVE YOU HEARD? Folk Series Vol. 2 – Selina & Sirinya

แต่ก่อนที่จะไปฟังเพลงเศร้า หม่น เคล้าอารมณ์ เราอยากจะเชิญชวนให้ทุกคนได้อ่าน และทำการบ้านกันก่อนที่จะไปพบกับพวกเค้าภายในงาน


Selina and Sirinya

เราเชื่อว่าถ้าได้ลองอ่านชื่อวงเพียงแค่ช่วงแรก ความคิดแรกที่ใครต่อหลายคนต้องคิดว่าเป็นวงผู้หญิงแน่นอน แต่ความเป็นจริงๆ แล้วกลับเป็นวงโฟล์กดูโอผู้ชายสองคน รามเอกศักดิ์ ชานาง และเอ๊ะนที ศรีดอกไม้ ที่ใช้ชื่อของแฟนเก่าที่บังเอิญชื่อขึ้นต้นด้วยตัว ‘S’ เหมือนกัน จนกลายมาเป็นชื่อวงในทุกวันนี้

จากเธอ (She) สู่ความเป็นเรา (Our)

เริ่มต้นเพลงแรกด้วยเพลงที่ชื่อว่า She ที่แต่งโดย ราม-เอกศักดิ์ โดยได้แรงบันดาลใจในระหว่างออกไปเดินป่า จนทำให้กลาย และเกิดเป็นเพลงนี้ขึ้นมาเป็นเพลงแรกในนามของ Selina and Sirinya

ตามต่อมาด้วยเพลง Our ที่เริ่มทำให้วงรู้จักมากขึ้น เนื้อหาเพลงว่าถึงความสัมพันธ์ ความรัก และความคิดถึง

วันศุกร์ ที่ 24 มกราคม 2563

Selina and Sirinya เจ้าของเพลงโฟล์กไทยต้นตำรับสุดไพเราะ ‘อยู่ตรงนี้แต่แสนไกล’ ‘Our’ ‘Still Together’ ที่กำลังจะกลับมาพร้อม EP ใหม่ ที่ใช้ชื่อว่า ‘รอยยิ้ม…คนรัก’ มากไปกว่านั้นพวกเค้ายังชวนศิลปินหลากหลายแนวดนตรีตั้งแต่โฟล์ก ไปจนถึง World Music อย่าง ‘สหายแห่งสายลม’, ‘Deun เดือน’ และ ‘YAAN ญาณ’ มาร่วมการแสดงสุดพิเศษแบบที่เราไม่ค่อยได้สัมผัสกัน และยังได้ศิลปินดาวรุ่งของยุคอย่าง ‘เขียนไขและวานิช’ มาเป็น opening act ให้อีกด้วย

เริ่มขายบัตรวันที่ 3 มกราคมนี้แล้วนะ ทาง https://ticketmelon.com/


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย
Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
Instagram: @Zipevent
Website: www.zipeventapp.com
Twitter: @Zipevent
Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author

Nothing really goes away