Trending Now

อยากชวนเธอไปดูหนัง ฟังเพลง ช้อปปิ้ง ส่งท้ายปี รวมไว้ที่นี่ที่เดียว STARRYNIGHT ที่คุณสามารถไปเดตกันท่ามกลางหมู่ดวงดาวได้ แถมยังมีสินค้าแฮนด์เมคให้เลือกซื้อเป็นของขวัญคู่ใจ หรือหากหิว งานนี้ก็มีโซนให้ทานอาหาร และเครื่องดื่มจากเหล่า Food Truck

ซึ่งไฮไลท์ของงานนี้ คงเป็นอะไรไปไม่ได้ พูดถึงความโรแมนติก ก็ต้องเข้ากิจกรรมนอนดูดาวสุดฟินกับคนรัก โดยวิทยากรนักดาราศาสตร์มาร่วมบรรยายในค่ำคืนนี้ด้วย ในวันที่ 28 ธันวาคม 2019 เวลา 16:30 – 22:30 ณ ลานกิจกรรม ร้าน The Ironwood Maerim

เวลา 10.00 น. – 16.00 น.

ทางร้านมีกิจกรรม Craft & Workshop Market

พบกับตลาดนัดขนาดย่อมที่พ่อค้าแม่ค้าผู้มีใจรักในงานแฮนด์เมดนำผลงานศิลปะมาให้เลือกซื้อเลือกช้อปกันมากมายทั้งอาหารและขนมแสนอร่อยที่เจ้าของร้านทำขึ้นเองกับมือ รวมไปถึงงานประดิดประดอยน่ารักน่าใช้ เช่น ตะกร้าหวาย กระเป๋าเย็บมือ  สบู่หอมและโปสการ์ดสวยๆ มากมายอีกทั้งยังมีการจำหน่ายต้นไม้และสินค้าตกแต่งสวน

เวลา 16.30 น. – 17.30 น.

เป็นช่วงเวลาทะเบียนเข้างาน รับของที่ระลึก

เวลา 18.00 น. – 19.15 น.

รับความบันเทิงจาก DJ MUNINN  และเลือกซื้ออาหารเครื่องดื่มจากเหล่า Food truck และร้านดังของจ.เชียงใหม่

เวลา 19.15 น. – 21.00 น.

ฉายภาพยนตร์เรื่อง Mamma Mia The movie (วิวาห์วุ่น ลุ้นหาพ่อ ภาค 1 ) ปี 1999 บนเกาะคาโลไกริที่เต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์ของกรีก การผจญภัยสุดโรแมนติคของเราเริ่มต้นขึ้นที่โรงแรมวิลล่า ดอนน่า ในเมดิเตอร์เรเนี่ยน ที่ดำเนินธุรกิจโดยดอนน่า (เมอริล สตรีพ), โซฟี(อาแมนด้า ไซเฟร็ด) ลูกสาวของเธอ และสกาย(โดมินิค คูเปอร์) คู่หมั้นของโซฟี ขณะที่รอเวลาให้ถึงวันวิวาห์ที่ใกล้เข้ามา โซฟีได้ส่งบัตรเชิญงานแต่งงานของเธอ (I Have a Dream) ไปให้ชายสามคน ซึ่งโซฟีเชื่อว่าพวกเขาแต่ละคนมีความเป็นไปได้ว่าอาจเป็นพ่อบังเกิดเกล้าของเธอ จากสามนครใหญ่ในอีกฟากโลก ชายสามคนได้เดินทางกลับมาเยือนเกาะสวรรค์แห่งนี้ และได้พบกับผู้หญิงที่เคยทำให้พวกเขาแต่ละคนหลงใหลเมื่อ 20 ปีก่อน

เวลา 21.00 น. – 22.30 น.

กิจกรรมดูดาวโดยนักดาราศาสตร์ผู้ทรงคุณวุฒิโดยมีกิจกรรมที่น่าสนใจ เช่น เรียนรู้การดูดาวเบื้องต้น แนะนำการใช้แผนที่ดาว ดูดาวด้วยตาเปล่าบนท้องฟ้าจริงพร้อมแนะนำกลุ่มดาว ในค่ำคืนฤดูหนาวที่น่าสนใจ ที่พลาดไม่ได้คือบันทึกภาพความสวยงามกลับไปเป็นที่ระลึก ท่ามกลางบรรยากาศลมหนาวเคล้าเสียงดนตรี    อันไพเราะ จากวง Mentallycute   พร้อมลุ้นรับของรางวัลจากกิจกรรมตอบคำถามดาราศาสตร์ชิงรางวัลอีกด้วย


1. ตั๋วแบบ Deluxe ราคา250 บาท (ซื้อตั๋ว 2 ใบ รับฟรีผ้าห่มกอดนุ่ม 1 ผืน)

2. ตั๋วแบบ VIP ราคา 500 บาท(รับเครื่องดื่ม alcohol หรือ non-alcohol   1 ดริ่งค์ และผ้าห่มกอดอุ่น 1ผืน)

สามารถซื้อบัตรได้ที่
https://www.zipeventapp.com/e/STARRYNIGHT-THE-IRONWOOD

มาทำให้หน้าหนาวนี้มีบรรยากาศที่อบอุ่นไปด้วยกันนะ 🙂


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย
Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
Instagram: @Zipevent
Website: www.zipeventapp.com
Twitter: @Zipevent
Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author