Trending Now

เมื่อถึงช่วงท้ายปีแบบนี้เชื่อว่าหลายๆ ออฟฟิศ หลากหลายบริษัทคงจะต้องมีการจัดกิจกรรมและแต่งออฟฟิศส่งท้ายปีเก่า – ต้อนรับปีใหม่ แต่หลายๆ บริษัทก็อาจจะยังไม่มีการกำหนด Theme หรือไอเดียที่จะตกแต่งภายในออฟฟิศใช่มั้ยล่ะ บอกเลยว่าวันนี้ Zipevent ได้รวบรวมไอเดียแต่งออฟฟิศให้เข้ากับเทศกาลส่งท้ายปีมาไว้ให้แล้ว ลองไปดูกันเลย


ใช้สี Pantone

จังหวะนี้ประเภทของโทนสีที่มาแรงที่สุดตอนนี้ก็คงหนีไม่พ้นโทนสีของ Pantone นั่นเอง ลองคิดกันดูเล่นๆ นะ ว่าถ้าสิ้นปีแบบนี้ออฟฟิศไหน หรืองานอีเว้นท์ใดได้ลองหยิบโทนสีของ Pantone ไปลองปรับตกแต่งกัน ออฟฟิศ หรืองานอีเว้นท์นั้นๆ คงคูลไม่น้อยเลยทีเดียว หรือถ้างานอีเว้นท์ไหนคิดไม่ออกว่าจะใช้สี Pantone ในโทนไหน ก็ลองหยิบจับสี Classic Blue สี Pantone ประจำปีหน้ามาปรับใช้กันก็อาจจะดีไม่น้อยเลยนะ

แต่งโดยใช้ Theme หรูหรา

ถ้าอยากได้คอนเซ็ปต์ที่หรูหรา เราแนะนำให้คุณตกแต่งด้วยการใช้สีทองเป็นสีหลักในการแต่งดูนะ เพราะสีทองที่นอกจากจะให้ความรู้สึกหรูหราแล้ว ความหมายของสีก็ดูดีไม่แพ้กัน และมากกว่านั้นยังแสดงถึงความมั่งมี เป็นมิตร สร้างสรรค์ และมีการมองโลกในแง่ดีอีกด้วย ถือได้ว่าใช้สีทองตกแต่งก็ถือเป็นการปิดท้ายปีที่ดี เพื่อต้อนรับปีใหม่แบบมั่งคั่งอีกด้วย

ตกแต่งโดยใช้สีโมโนโทน

ออกแนวตกแต่งแบบตรงกันข้ามกับข้อข้างบน เพราะไอเดียการตกแต่งในข้อนี้จะเป็นการใช้สีโมโนโทนเข้ามาเป็นสีหลักในการตกแต่ง เช่น สีขาว สีดำ และสีเทา โดยทางออฟฟิศอาจจะเพิ่มลูกเล่นในการแต่งออฟฟิศครั้งนี้เข้าไปด้วยการหยิบจับเอาลูกโป่ง หรือริบบิ้นเติมแต่งเข้าไปให้การตกแต่งของเรามีมิติมากขึ้น

เน้นอาหาร ไม่เน้นตกแต่ง

มากันที่ไอเดียสุดท้ายที่เรานำมาฝาก ซึ่งในข้อนี้จะค่อนข้างแตกต่างไปจากสองสามข้อข้างบน เพราะไอเดียนี้จะไม่เน้นตกแต่งสถานที่ แต่จะเน้นไปที่อาหารการกินเป็นหลัก ซึ่งในข้อนี้เราเอาใจสายปาร์ตี้นักกินเป็นที่สุดเลยล่ะ


ยังไงก็อย่าลืมเอาไอเดียตกแต่งออฟฟิศที่เราหยิบยกนำมาฝากไปลองปรับใช้ให้เข้ากับแต่ละออฟฟิศกันดูได้นะ


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย
Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
Instagram: @Zipevent
Website: www.zipeventapp.com
Twitter: @Zipevent
Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author

Nothing really goes away