Trending Now

ก่อนเราจะไปพูดถึงศิลปินแร็ปเปอร์จากแดนกิมจิ เราขอพาทุกคนไปรู้จักกับคอนเสิร์ตเฟสติวัลครั้งนี้ก่อน นั่นก็คือ!! BANGKOK BLOCK PARTY ที่กลับมาจัดให้ชาวเราได้พบกันอีกครั้งกับเทศกาลดนตรีใจกลางเมืองนี้เป็นปีที่ 3 แล้ว!! ในวันที่ 31 มกราคม – 1 กุมภาพันธ์ 2020 ณ Central Chidlom parking space และแน่นอนว่าพาร์ทเนอร์นั้น จะต้องร่วมกับแรบบิท กรุ๊ป เช่นเคย

ในปี 2020 นี้ พบกับสถานที่จัดงานใหม่ที่ยิ่งใหญ่กว่าทุกๆ ปี ใกล้บีทีเอส ชิดลม! และพบกับรูปแบบงานที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากงานวัดที่เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ซึ่งผสมผสานกันระหว่างเพลงร่วมสมัยและกิจกรรมไทยๆ รวมอยู่ในบริเวณงาน ภายในงานตกแต่งด้วยงานศิลปะสไตล์ไทย เช่น ลวดลายของผ้าขาวม้าหรือลวดลายจากรถแห่ซิ่งที่มีสีสันฉูดฉาดสนุกสนานนั่นเอง และพบกับกิจกรรมแปลกใหม่ที่จะมอบประสบการณ์ที่คุณไม่เคยพบจากที่ไหนมาก่อน!

BANGKOK BLOCK PARTY

ซึ่งครั้งนี้ นอกจากมีร้านค้าร้านอาหารชื่อดังและกิจกรรมน่าสนใจต่างๆ มากมาย ให้ร่วมสนุกกันทั้งครอบครัวตั้งแต่เที่ยงวันยันเที่ยงคืนแล้ว ยังมีเซอร์ไพรซ์อีกมากมาย โดยงานในครั้งนี้ พวกเขาได้จับเอาเหล่าศิลปินโด่งดังมากมายมาแบบอัดแน่น ให้ทุกคนที่ร่วมงานได้ร่วมสนุกและมันส์กันแบบหลากหลายแนว ที่สำคัญคือ ไม่ใช่ศิลปินแค่ในไทย แต่พวกเขาได้นำเอาศิลปินจากต่างประเทศมาด้วยนะ!

และศิลปินคนแรกที่เขาได้ปล่อยออกมา ได้ทำให้คอนเสิร์ต BANGKOK BLOCK PARTY นี้ เรียกเสียงฮือฮาได้ทันที! ถือว่าเฟสติวัลครั้งนี้ เดินเกมได้ถูกหมากจริงๆ เพราะเพียงชั่วข้ามคืนที่ปล่อยข่าวมานั้น ก็ถูกแฟนๆ ที่ชื่นชอบแนวเกาหลีพูดถึงกันไม่หยุด จนพวกเขาอยากซื้อบัตรซะเดี๋ยวนี้เลย!! และศิลปินคนนั้นก็คือ ONE (จองแจวอน)!!นั่นเอง

BANGKOK BLOCK PARTY

และด้วยความฮือฮาที่ถูกชาวโซเชียลพูดถึงอยู่นั้น ทำให้เราไม่สามารถนิ่งนอนใจที่จะพาทุกคนไปรู้จักกับ ONE หรือ จองแจวอน ศิลปินแร็ปเปอร์จากเกาหลี ที่เพิ่งปล่อยอัลบั้มเดี่ยวของตัวเอง ‘ PRVT ‘ ทั้งหมด 16 เพลง ได้ไม่นาน และเราเชื่อว่า เขาต้องมาเปิดตัวที่ไทยพร้อมกับ อัลบั้มล่าสุดนี้แน่นอน!!

BANGKOK BLOCK PARTY

ตามมารู้จัก ONE กัน!!

ONE หรือ จองแจวอน (Jung Jaewon) เริ่มต้นจากการเป็นแร็ปเปอร์ใต้ดิน และมีโอกาสได้เดบิวต์ด้วยการเป็นสมาชิกดูโอ้ในนาม 1Punch คู่กับพันช์ (ซามูเอล) แต่ยังไม่ประสบความสำเร็จในเเง่ชื่อเสียงสักเท่าไหร่

BANGKOK BLOCK PARTY

แต่ด้วยความยึดมั่นในความฝัน และอยากให้โลกได้เห็นว่า ตัวเขานั้นก็มีความสามารถที่ล้นเหลือ สำหรับที่ผ่านมาที่ตัววอนเองรู้สึกว่ายังปล่อยออกมาไม่หมด ทำให้ ONE ได้ตัดสินใจเข้าแข่งขันในรายการเซอร์ไววัล Show Me The Money ซีซั่น 4 โดยอยู่ในทีมของ Paloalto และ Zico แต่เขาก็ได้พ่ายแพ้ไปในอีพี 6

ใครจะรู้ว่าความพยายาม และตั้งใจบวกกับลุคสุดเท่ของเขา ได้เข้าตาค่ายเพลงยักษ์ของเกาหลี อย่าง YG ที่หันมาสนใจในตัวเขา ซึ่งหลังจบจากรายการ ทาง YG Entertainment จึงได้มีการพูดคุยและเซ็นสัญญากับ ONE ในเดือนกันยายน 2015

หลังจากการเซ็นสัญญาเป็นศิลปินในค่ายของ YG Entertainment เสร็จสิ้น วอนได้กลับมาร่วมการแข่งขันใน Show me the money ซีซั่น 5 อีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้ ความสามารถและสไตล์ของเขาได้เข้าตา และถูกใจ กับโปรดิวเซอร์แร็ปเปอร์ในตำนาน อย่าง Simon D & GRAY เข้า พวกเขาจึงไม่รอช้าที่จะให้ ONE เข้ามาเป็นสมาชิกคนหนึ่งในทีม และนับว่าครั้งนี้เป็นอีกครั้งที่วอนสามารถเรียกคะแนนความนิยมจากคนทั้งในประเทศ และนอกประเทศให้เพิ่มมากขึ้นไปอีกนั่นเอง

แต่ถึงแม้ ONE จะไม่ต่อสัญญากับค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง YG แล้ว เขาก็ยังพยายามกับความฝันอย่างมีหวังของเขาต่อไป ทั้งในแง่นักร้อง แร็ปเปอร์ และนักแสดง และเเล้ว อีกไม่ถึงอึดใจ เขาจะมาแสดงสดๆ ให้เราชาวแฟนไทยได้ร่วมกันให้กำลังใจไปให้เขา พร้อมโยกไปพร้อมกันกับเขา ในวันที่ 31 มกราคม – 1 กุมภาพันธ์ 2020 ณ Central Chidlom parking space ซื้อบัตรได้ที่ ticketmelon และขอย้ำอีกครั้งว่า งานนี้ถือว่าเป็นงานที่ยิ่งใหญ่แห่งปีที่ทุกคนไม่ควรพลาดแล้ว เพราะนั่นจะทำให้ทุกคนรู้สึกเสียดายประสบการณ์ที่แปลกใหม่ที่พวกเขาได้เตรียมให้คุณโดยเฉพาะ!!


ติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent
ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย
Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
Instagram: @Zipevent
Website: www.zipeventapp.com
Twitter: @Zipevent
Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author