Trending Now

กลับมาอีกครั้งกับงานใหญ่แห่งปีที่คนรักดอกไม้รอคอยกับงาน Nai Lert Flower & Garden Art Fair 2020 ( งานดอกไม้ปาร์คนายเลิศ 2563) ที่จะกลับมาอีกครั้งพร้อมคอนเซ็ปต์ “The World” งดงามไปกับความอลังการของประติมากรรมดอกไม้ตื่นตาตื่นใจไปกับ Flower Carpet พรมกลีบดอกไม้ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และศิลปะโคมไฟจีนสุดตระการตาพร้อมกิจกรรมพิเศษสุดประทับใจ ณ ปาร์คนายเลิศ ซอยสมคิด ถนนเพลินจิต กรุงเทพฯ ตั้งแต่วันที่ 30 มกราคม – 2 กุมภาพันธ์ 2563

งานดอกไม้ปาร์คนายเลิศ

“Nai Lert Flower & Garden Art Fair 2020” งานดอกไม้ปาร์คนายเลิศ  ซึ่งถือเป็นงานดอกไม้สุดยิ่งใหญ่ใจกลางกรุง จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี โดยครั้งนี้ เป็นครั้งที่ 34 เพื่อมุ่งเน้นการสืบทอดงานศิลปวัฒนธรรมไทย และงานหัตถศิลป์จากชุมชนสู่บุคคลทั่วไป อีกทั้งยังเป็นการกระตุ้นให้คนรุ่นใหม่หันมาใส่ใจ ให้ความสำคัญ และชื่นชมกับธรรมชาติรอบตัวมากยิ่งขึ้น

กิจกรรมไฮไลท์ต่างๆ ใน งานดอกไม้ปาร์คนายเลิศ

งานในปีนี้ จะจัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “The World” ซึ่งได้รวบรวมไฮไลท์สุดพิเศษไว้อย่างมากมาย ตั้งแต่การสร้างสรรค์ศิลปะ Flower Carpet พรมกลีบดอกไม้ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งมีลวดลายสัญลักษณ์ประจำประเทศต่าง ๆ ที่บ่งบอกถึงความเป็นนานาชาติบนพรมกลีบดอกไม้ พร้อมด้วยกิจกรรมไฮไลท์ต่างๆ ที่ไม่ควรพลาด ได้แก่ FLOWERS X ART พบกับการจัดแสดงประติมากรรมดอกไม้จากองค์กรและศิลปินชื่อดังกว่า 24  ผลงาน

งานดอกไม้ปาร์คนายเลิศ

นิทรรศการศิราภรณ์ดอกไม้ของนางในวรรณคดี รวมทั้งตื่นตาตื่นใจกับ ‘Chinese Lantern Extravaganza’ เยี่ยมชมแสงสีจากโคมไฟอันสวยงามจากประเทศจีน ที่ได้รับความร่วมมือจากฝ่ายวัฒนธรรม สถานเอกอัครราชทูต สาธารณรัฐประชาชนจีนประจำประเทศไทย จัดโคมไฟทั่วงานดอกไม้ปาร์คนายเลิศเพื่อเฉลิมฉลองในโอกาสเทศกาลปีใหม่จีน FLOWERS X FASHION ตลาดนัดที่รวบรวมสินค้าลักชัวรี ตลอดจนงานแฮนด์เมดจากศิลปินและผู้ประกอบการรุ่นใหม่มากกว่า 50 ร้าน อาทิ เสื้อผ้า เครื่องประดับ สิ่งทอ สินค้าตกแต่งบ้าน และผลิตภัณฑ์อื่นๆ อีกมากมาย

งานดอกไม้ปาร์คนายเลิศ

กิจกรรม FLOWERS X TASTE ทุกท่านจะได้ลิ้มลองอาหารอร่อยเด็ดมากมายจากร้านอาหารชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น ร้านมา เมซอง ร้านเลดี้ แอล รวมทั้งอาหารจีนจากเชฟชาวจีน และร้านอาหารชื่อดัง คาราวานฟู้ดทรัคจากทั่วประเทศกว่า 25 ร้าน FLOWERS X PLAY กิจกรรมเวิร์กชอปต่าง ๆ เพื่อให้ทุกคนได้เพลิดเพลิน แสดงทักษะและความคิดสร้างสรรค์ได้อย่างเต็มที่ อาทิ การเพ้นท์ตุ๊กตา การทำศิลปะตัดกระดาษ การจัดช่อดอกไม้ การทำขนมผกากรอง และเวิร์กชอปที่ส่งตรงมาจากประเทศจีน อาทิ การเพ้นท์หน้ากากงิ้วจีน การทำโคมไฟกระดาษ งานประดิษฐ์เชือกมงคล การทำชุดถ้วยชาดินเผา เป็นต้น

งานดอกไม้ปาร์คนายเลิศ

ปิดท้ายด้วย FLOWERS X COMPETITIONS การแข่งขันประกวดประติมากรรมดอกไม้ภายใต้แนวคิด “FLORAL CHANDELIER” หรือโคมระย้าดอกไม้ และการแข่งขันจัดสวนภายใต้แนวคิด “APOTHECARY GARDEN” หรือ “พลังพฤกษาแห่งความยั่งยืน”  เพื่อให้เยาวชนและคนรุ่นใหม่ได้พัฒนาทักษะทางด้านงานศิลปะและงานฝีมือผ่านการประกวด เพื่อต่อยอดและส่งเสริมอาชีพให้เป็นที่ยอมรับ มีชื่อเสียง ในระดับประเทศและนานาชาติ ซึ่งผู้ชนะการแข่งขันจะได้รับถ้วยรางวัลเกียรติยศ เงินรางวัล และประกาศนียบัตร พร้อมบินลัดฟ้าไปร่วมชมงานดอกไม้ เชลซี ฟลาวเวอร์ โชว์ 2020 (Chelsea Flower Show 2020) ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

Nai Lert Flower & Garden Art Fair 2020”
กำหนดจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 30 มกราคม – 2 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 09.00 น. – 21.00 น. ณ ปาร์คนายเลิศ ซอยสมคิด ถนนเพลินจิต กรุงเทพฯ บัตรเข้าชมสำหรับผู้ใหญ่ราคา 150 บาท เด็กและนักเรียนราคา 80 บาท รายได้จากการจัดงานจะนำไปมอบให้กับโรงพยาบาลอุ้มผาง จังหวัดตาก เพื่อช่วยเหลือด้านอุปกรณ์ทางการแพทย์ต่อไป

งานดอกไม้ปาร์คนายเลิศ

สามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของงานได้ที่  www.nailertflowershow.com 
Facebook และ Instagram : Nai Lert Flower & Garden Art Fair
หรือโทร. 02-253-0123


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
Instagram: @Zipevent
Website: www.zipeventapp.com 
Twitter: @Zipevent 
Facebook: @Zipevent

Comments

comments