Trending Now

หลังจากที่ผู้จัดอย่าง Seen Scene Space ได้มีการโพสต์รูปภาพเป็นคำใบ้โดยตัดแค่ภาพโลโก้ของวงวงหนึ่งออกมา เหล่าบรรดาแฟนคลับก็ต่างพากันเดาอย่างสนุกสนาน

และในที่สุดก็ได้มีการประกาศแบบ Official ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่าศิลปินรายถัดไปที่จะมาแสดงคอนเสิร์ตที่ไทย-กรุงเทพเมืองคอนเสิร์ตของเรานั่นก็คือ SURL (설) วงอินดี้ร็อคหน้าใหม่จากเกาหลีใต้ ที่กำลังมีกระแสดีที่สุดในตอนนี้!

เราลองไปทำความรู้จักกับพวกเค้าแบบคร่าวๆ กัน


เริ่มต้นจากการเป็นเพื่อนในสมัยมัธยมสู่การเป็นวงในปัจจุบัน

สมาชิกของวงนี้มีทั้งหมด 4 คน และทุกคนเริ่มต้นรู้จักกันมาตั้งแต่สมัยมัธยม ก่อนที่จะกลับกลายมาเป็นศิลปินในรูปแบบปัจจุบัน – ซอลโฮซึง (ร้องนำ/กีต้าร์), คิมโดฮยอน (กีต้าร์), ลีฮันบิน (เบส) และโอมยองซอก (กลอง)

SURL live in BKK

SURL (설) ศิลปินวงอินดี้ร็อกหน้าใหม่ที่กำลังมาแรงในขณะนี้ ด้วยเหตุผลที่ว่าเป็นศิลปินรุ่นใหม่ที่มีทักษะทางด้านดนตรีดีเยี่ยม แถมยังสามารถถ่ายทอดเพอร์ฟอร์แมนซ์ผ่านบทเพลงออกมาได้ดี และตรงนี้นี่เองที่อาจจะเป็นเหตุผลหลักที่ทำให้ศิลปินวงนี้กำลังเป็นที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก

SURL live in BKK

โดยพวกเค้าได้นิยามความหมายของชื่อวง SURL (설) เอาไว้ว่าพวกเค้าจะเป็นวงดนตรีที่พร้อมจะบอกเล่าเรื่องราวต่างๆ ของผู้คนที่ได้พบเจอ และนำมาเรียงร้อยกลายเป็นบทเพลงนั่นเอง

D DAY – 29 FEB 2020

ได้รู้จักกับพวกเค้าแบบพอประมาณแล้ว ยังไงก็อย่าลืมไปชมเพื่อการันตีถึงความดีงามของพวกเค้าได้ในวันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ 2020 – Lido Connect กับการแสดงจัดเต็ม แบบเต็มรูปแบบครั้งแรกได้นะ!

SURL live in BKK

ขายบัตรพร้อมกันในวันที่ 21 ธันวาคมนี้ เที่ยงเป็นต้นไป บัตรราคาเดียว 900 บาท
ซื้อบัตรได้ทาง : ticketmelon.com/sss/surl


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
Instagram: @Zipevent
Website: www.zipeventapp.com 
Twitter: @Zipevent 
Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author

Nothing really goes away