Trending Now

ทันทีที่เมลจาก VIJICROP เด้งขึ้น โดยมีชื่อ Rex Orange County Live In Bangkok อยู่ในหัวเรื่องนั้น ก็ทำเราตื่นเต้นมากๆ กับสีส้มที่กำลังจะถูกเเต่งเเต้มไปทั่วเอเชีย และแน่นอนว่ากรุงเทพฯ เมืองคอนเสิร์ตของเราก็อยู่เป็นหนึ่งในลิสต์ทัวร์นั้นด้วย!! ดังนั้นเราก็ไม่รอช้าที่จะประกาศให้ทุกคนได้รับรู้ ถึงการมาของคอนเสิร์ต Rex Orange County Live In Bangkok

เตรียมตัวให้พร้อมเพื่อพบกับ Alexander O’Connor ศิลปินอินดี้ป็อปน่าจับตามองแห่งยุค ในคอนเสิร์ตแรกของการมาไทย Rex Orange County Live In Bangkok เจ้าของเพลง “Love is Easy”, “Best Friend”, “Sunflower” ที่จะทำให้คุณตกหลุมรักกับบทเพลงหลากรสชาติ และจะเป็นโชว์ที่คุ้มค่าแก่การรอคอยอย่างแน่นอน!!!

rex orange county live in bangkok

ชื่อของ Rex Orange County เริ่มถูกพูดถึงเมื่อเขาออกอัลบั้มชุดแรก bcos u will never b free ผ่าน SoundCloud ก่อนจะเป็นที่รู้จักในวงกว้างจาก “Best Friend” เพลงยอดนิยมของ Rex Orange County ที่แน่นอนว่าทุกครั้งที่เขาโชว์ เป็นต้องหยิบเพลงนี้มาแสดง เพื่อเปลี่ยนพื้นที่ตรงนั้นให้กลายเป็นสีส้ม ด้วยการร้องเพลงไปพร้อมๆ กับเสียงฮัมน้อยๆ ของเหล่าแฟนเพลง

Rex Orange County กลายเป็นศิลปินหน้าใหม่น่าจับตามองด้วยเวลาอันรวดเร็ว ก่อนจะออกอัลบั้มชุดถัดไป Apricot Princess ที่มีเพลง “Never Enought” ซึ่งไปปรากฏในเพลงประกอบเกมกีฬายอดฮิต FIFA 18 ไม่เพียงเท่านั้นเขายังได้ร่วมทำเพลงกับ Tyler, the Creator ในเพลง “Boredom” และ “Foreword”

rex orange county live in bangkok

ล่าสุด Rex Orange County ได้ออกอัลบั้มชุด Pony ผลงานที่จะพาผู้ฟังไปสำรวจจิตใจของ Rex Orange County ที่เต็มไปด้วยความซับซ้อน รวมถึงมีการการตั้งคำถามกับชีวิต โดยมีเพลงเด่นอย่าง “10/10”, “Pluto Projector” และ “Face To Face”

คอนเสิร์ตของ Rex Orange County ยังได้รับการพูดถึงพอๆ กับชื่อเสียงอันร้อนแรง ที่ผ่านมาเขาได้ออกรายการดังอย่าง The Tonight Show Starring Jimmy Fallon และ Later… With Jools Holland รวมถึงเพิ่งฝากการแสดงสดที่อัดแน่นไปด้วยพลังที่งาน Glastonbury การันตีเลยว่าคอนเสิร์ตในไทยของ Rex Orange County ก็จะเป็นอีกโชว์ที่เต็มไปด้วยความประทับใจเช่นกัน!!

rex orange county live in bangkok
rex orange county live in bangkok

Rex Orange County live in Bangkok

วันที่ 14 พฤษภาคม 2020

สถานที่ : มูนสตาร์สตูดิโอ

ซื้อบัตรที่ www.ticketmelon.com/viji/ROC

Presale : อังคารที่ 17 ธันวาคม 2019 เวลา 10.00น.

*เฉพาะผู้ที่ซื้อบัตรรอบ presale จะได้รับสิทธิพิเศษคือ ได้รับโปสเตอร์ที่ระลึกของงาน

**รับรหัส Presale ที่ Twitter @vijicorp ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงเที่ยงคืนของวันที่ 20 ธันวาคม 2562 หรือจนบัตร Presale จำหน่ายหมด

1.     Follow Twitter @vijicorp

2.     ส่ง Direct Message ว่า “Singha ROC” เพื่อรับรหัส

***บัตร Presale มีจำนวนจำกัด ซื้อก่อนมีสิทธิ์ก่อน***

Public Sale: เสาร์ที่ 21 ธันวาคม 2562 เวลา 10.00น.

แล้วเจอกันนะ ชาวสีส้ม! ><


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
Instagram: @Zipevent
Website: www.zipeventapp.com 
Twitter: @Zipevent 
Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author