Trending Now

กรุงเทพฯ ก็ยังคงถือว่าเป็นเจ้าพ่อ-เจ้าแม่แห่งเมืองคอนเสิร์ตและเฟสติวัล ที่ไม่มีใครสามารถมาโค่นแชมป์ลงได้อยู่ดี! เพราะไม่ว่าจะเป็นศิลปินประเภทป็อป ร็อก อินดี้ ทั้งเก่าและใหม่ต่างก็ตบเท้าเข้ามาแสดงโชว์กันแบบไม่หวาดไม่ไหว

และล่าสุดกับครั้งแรกของ CHON ที่พร้อมจะมาระเบิดลีลาความมันส์ใน วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2020 ที่ โรงหนังลิโด้ (LIDO CONNECT) ที่จะถึงนี้


CHON

CHON เป็นชื่อของ วงดนตรี จากเมือง San Diego รัฐ California ที่มาในคอนเซ็ปต์ทางดนตรีสไตล์ Progressive Rock / Math Rock ประกอบไปด้วยสมาชิกทั้งหมด 4 คน – Erick Hansel (ร้องนำ/กีต้าร์), Mario Camarena (กีต้าร์), Nathan Camarena (กลอง) และ Esiah Camarena (เบส)

รู้จักกับสไตล์เพลง
Progressive Rock / Math Rock

แต่ก่อนที่จะไปสนุกในคอนเสิร์ต เราไปทำความรู้จักกับสไตล์เพลง Progressive Rock และ Math Rock แบบคร่าวๆ กัน!

Progressive Rock – เป็นหนึ่งในประเภทดนตรีร็อกที่เกิดขึ้นในช่วงปลายทศวรรษ 1960 และต้นทศวรรษ 1970 ที่เกิดจากการใช้เสียงสังเคราะห์ต่างๆ เข้ามาทดลองผสมผสานเข้ากับดนตรีบรรเลงนั่นเอง

Math Rock – ตามหลักที่เข้าใจว่ากันว่า Math Rock เป็นหนึ่งในแขนงที่ย่อยออกมาจาก Progressive Rock แต่จะแอบแฝงสไตล์ดนตรีอินดี้ร็อกเข้าไปในนั้นด้วย

พบกันครั้งแรกในไทย

เตรียมตัวพบกับ CHON Live in Bangkok ครั้งแรกของวง Progressive Rock / Math Rock ลีลาจัดจ้านจาก San Diego รัฐ California ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่จะมาวาดลวดลายให้กับแฟนชาวไทยได้ดูกัน

ซื้อบัตรล่วงหน้า ราคา 1,100 บาท ซื้อหน้าประตูราคา 1,400 บาท
ขายทาง ticketmelon.com/sss/chon


ติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent
ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย
Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
Instagram: @Zipevent
Website: www.zipeventapp.com
Twitter: @Zipevent
Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author

Nothing really goes away