Trending Now

วันพ่อใกล้เข้ามาแล้ว ไหนใครบ้างที่รอโอกาสนี้อยู่ อยากจูงมือพาพ่อเที่ยว หรือแสดงความรักกันกรุบกริบภายในครอบครัวบ้าง!? ซึ่งแน่นอน Zipevent ก็ไม่พลาดที่จะรวมอีเว้นท์ดีๆ ที่น่าพาพ่อไป แบบหลากสไตล์ในวันพ่อ เพื่อให้ลูกๆ ได้เลือกอีเว้นท์ไปให้ตรงใจพ่อมากที่สุด จะมีอีเว้นท์อะไรบ้างนั้น ไปดูกัน!!!!

Yestertodaymorrow

เปิดตั้งแต่ 10:00 – 20:00 น. ที่ RCB Galleria ชั้น 2

กันตภณ เมธีกุล หรือที่รู้จักกันในนาม Gongkan เป็นศิลปินมากความสามารถ เป็นที่รู้จักทั้งในกรุงเทพและที่นิวยอร์ค เอกลักษณ์ในผลงานของเขาสะท้อนผ่านงานศิลปะที่ชื่อว่า “Teleport Art” ที่มีความหมายลึกซึ้งและเปิดไปสู่มิติใหม่ ริเวอร์ ซิตี้ แบงค็อก จึงจัดแสดงนิทรรศการล่าสุดของเขาภายใต้ชื่อ “YESTERTODAYMORROW” ที่ Contemporary Art Space ชั้น 2 ภายในนิทรรศการแบ่งเป็น 3 ห้อง คือ Timeless Room, Dining Room และ Insomnia ซึ่งเปรียบเสมือนไดอารี่ส่วนตัวของศิลปินคนนี้ที่จัดแสดงในบรรยากาศร่วมสมัย เปิดให้ชมฟรีตั้งแต่ 21 พ.ย. – 9 ม.ค. ที่ RCB Galleria ชั้น 2


Let’s Celebrate 2020 – The Big Holiday

เปิดตั้งแต่ 10:00 – 22:00 น. ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี

ต้อนรับเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองที่ทุกคนรอคอย กับ “Let’s Celebrate 2020” ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ไลฟ์สไตล์เดสติเนชันใจกลางกรุงเทพฯ ที่จะถูกเนรมิตให้เป็นแลนด์มาร์คแห่งการเฉลิมฉลองด้วยสถาปัตยกรรมสุดสนุก ออกแบบโดย Bjarke Ingels Group (BIG) กลุ่มสถาปนิกระดับโลกมากฝีมือจากโคเปนเฮเกน ที่มีชื่อเสียงในการเปลี่ยนพื้นที่ให้เต็มไปด้วยความสนุกและมีชีวิตชีวา พร้อมกิจกรรมแห่งความสุขมากมาย

ด้วยคอนเซ็ปต์ “The BIG Holiday” ส่งมอบประสบการณ์ความสนุกผ่านชิ้นงานสถาปัตยกรรมที่กระจายตัวอยู่ทั้งเจ็ดชั้นของเซ็นทรัล เอ็มบาสซี เชื่อมต่อความสุขด้วย ริบบิ้นคริสต์มาสยาวที่สุดในโลกที่ยาวถึงห้ากิโลเมตร พร้อมไฟประดับประดาสุดตระการตา เข้ากับบรรยากาศแห่งเทศกาลที่แท้จริง ถือเป็นการส่งท้ายการเฉลิมฉลองครบรอบ 5 ปีของศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

มาสัมผัสประสบการณ์ความสุขไปพร้อม ๆ กัน 22 พ.ย. 62 – 5 ม.ค. 63 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี เท่านั้น!


Magenta Blues Artworks by: Ingeborg zu Schleswig-Holstein

เปิดตั้งแต่ 12:00-18:00 น. ที่ Le Link Gallery

Ingeborg zu Schleswig-Holstein เกิดเมื่อปี 1956 ในเมืองBienebek ซึ่งติดกับเมื่อ Kiel ในทางตอนเหนือของ Germany ในปี 1976-1981 เธอได้จากการศึกษาจากโรงดรียนศิลปะใน Hamburg และในระหว่างนั้นเธอได้มีโอกาสไปชมนิทรรศการ Beuys-Warhol ที่เมืองDüsseldorf และนั้นทำให้เธอได้พบกับ Andy Warhol เขาสนใจและชื่นชอบผลงานของเธอจึงได้เอ่ยปากชวนเธอให้ไปร่วมงานกับเค้าที่ New York ในตำแหน่ง Art assistant

เธอได้ร่วมงานกับเค้าเป็นเวลา 5 ปีด้วยกัน และตลอดระยะที่เธอได้ร่วมงานกับเค้า เธอได้ซึมซับทั้งด้านวิธีคิดและการทำงานของเขามาจึงถือได้ว่า Andy WArhol ค่อยข้างมีอิทธิพลต่อการทำงานศิลปะของเธอมากๆ มันเหมือนเป็นการผสมผสานระหว่างศิลปะทางฝั่งยุโรปและอเมริกันเข้าไว้ด้วยกันอย่างไม่น่าเชื่อ แต่นั้นความแตกต่างในผลงานของเธอคือ Andy นำเสนอทุกอย่างอย่างชัดเจนตรงไหตรงมา แต่กลับกันสำหรับเธอแล้วเธอพยายามที่จะซ่อนความหมายหรือนัยยะต่างๆเอาไว้ให้เราค้นหา

ผลงานของเธอพูดถึงสิ่งที่ถูกมองว่าไร้สาระแต่ในความไร้สาระที่ผู้คนต่างมองข้ามนั้นมันกับสะท้อนถึงความเป็นจริงได้อย่างชัดเจนและเข้าถึงได้อย่าง่ายดาย และในช่วงปี 1984 – 1986 เธอได้มีโอกาสศร้างผลงานจิตรกรรมทรงกลมขนาดใหญ่ที่บริเวณ โบสถ์ Katharinen Kirche ในฮัมบูรก์ ซึ่งเธอเป็นผลงานที่เธอได้ทำร่วมกับศิลปินนักแต่งเพลงชาวโปแลนด์ ที่มีชื่อว่า Augustyn Bloch ซึ่งนั้นนำไปสู่การขับเคลื่อนครั้งสำคัญของวงการดนตรีและวงการศิลปะที่ไม่มีขอบเขต นั้นจึงถือว่าเธอและผลงานของเธอมีบทบาทสำคัญอย่างมากจนถึงทุกวันนี้

และ 5 ปีให้หลังมานี้เธอใช้เวลาอยู่ที่ประเทศจีน เนื่องจากเธอมีความสนใจและต้องการเข้าถึงศิลปวัฒนธรรมแบบจีนรวมไปถึงวิธีคิดอีกด้วยปัจจุบันนี้เธอยังคงทำงานและกลับมาใช้ชีวิตอยู่ในเยอรมันเหมือนเดิม


นั่งรถไฟหัวจักรไอน้ำ ไปเมืองแปดริ้ว

เปิดตั้งแต่ 07:30-18:30 น. ที่ สถานีรถไฟหัวลำโพง

นั่งรถไฟโบราณหัวจักรไอน้ำ ไปแปดริ้ว จ.ฉะเชิงเทรา
วันพ่อแห่งชาติ 5 ธันวาคม 2562 เวลา 07.30 – 18.30 น.

● เช้า : 07.30 น. พบกันที่ สถานีรถไฟกรุงเทพ (หัวลำโพง)
เวลา 08.00 น. ขึ้นรถไฟขบวนพิเศษหัวจักรไอน้ำ ออกจากสถานีรถไฟกรุงเทพ (หัวลำโพง) เรียนรู้เรื่องราวของรถไฟ ระหว่างเดินทาง ไปแปดริ้ว
● สาย : 10.30 น. ถึง สถานีรถไฟฉะเชิงเทรา แล้วขึ้นรถไปเรียนรู้เรื่องราวของค้างคาวแม่ไก่ ที่ วัดโพธิ์บางคล้า
● เที่ยง : รับประทานอาหารกลางวัน (ตามอัธยาศัย) ที่ตลาดน้ำบางคล้า
● บ่าย : เรียนรู้และทำกิจกรรมที่ สวนปาล์มฟาร์มนก จากนั้นขึ้นรถเดินทางกลับ สถานีรถไฟฉะเชิงเทรา
● เย็น : 16.30 น. รถไฟจักรไอน้ำ ออกเดินทางกลับกรุงเทพฯ หยุดแวะส่งตามสถานีต่างๆ (หัวหมาก, คลองตัน, มักกะสัน)
● ค่ำ : 18.30 น. เดินทางถึงสถานีรถไฟกรุงเทพ (หัวลำโพง)
.
ค่าสมัครร่วมกิจกรรม
■ ผู้ใหญ่/เด็ก12 ปีขึ้นไป คนละ 1,100 บาท
■ เด็กอายุ 3-11 ขวบ คนละ 1,000 บาท
.
ค่าสมัครนี้รวม

  1. ค่าตั๋วรถไฟ ขบวนพิเศษหัวจักรไอน้ำ ไปกลับ กทม.-ฉะเชิงเทรา
  2. ค่ารถโค้ชปรับอากาศ รับส่ง ตามโปรแกรม
  3. ค่าขนม ของว่าง น้ำดื่ม
  4. ค่าเข้าชม สวนปาล์มฟาร์มนก
  5. ค่าประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล วงเงิน 1,000,000 บาท

    การสมัครร่วมกิจกรรม
    ให้คลิก “ส่งข้อความ” ถึง Admin. เพจ (ผู้จัดกิจกรรม)
    ● ผู้สมัครเป็นสมาชิกเพจ NATURE CAMP หรือเพจพารู้พาเล่นฯ
    ● 1 Account สมัครได้ 2 ครอบครัว รวมแล้วไม่เกิน 10 คน
    ● แจ้งชื่อกิจกรรม และวันที่จัดกิจกรรม
    ● แจ้งชื่อผู้ประสานงาน และโทรศัพท์ ที่ติดต่อได้สะดวก
    ● แจ้งจำนวนผู้ร่วมกิจกรรมทั้งหมดกี่คน มีเด็กอายุเท่าไรบ้าง
    ● หลังจากนั้น Admin.เพจ จะส่งข้อมูลการโอนค่าสมัคร และการติดต่อประสานงานต่างๆ ให้ทราบต่อไป

WAS/ IS/ WILL Be by Chut Janthachotibutr

เปิดตั้งแต่ 10:00-20:00 น. ที่ Leica Gallery Bangkok

คุณชัช – ชัชวาล จันทโชติบุตร เลือกใช้ธรรมชาติเป็นกระจกสะท้อนความจริงเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงผ่านนิทรรศการ WAS/IS/WILL BE ด้วยความจริงที่ว่า เราทุกคนคือธรรมชาติ(Nature) และการเปลี่ยนแปลงก็เป็นธรรมชาติ (Natural) สรรพสิ่งใดใดล้วนเปลี่ยนผันด้วยเงื่อนไขของเวลา ปัจจุบันกำลังกลายเป็นอดีต และท้ายที่สุดแล้ว อนาคตก็จะกลายเป็นอดีตเช่นกัน

ศิลปินตั้งใจนำเสนอความคิดผ่านภาพถ่ายที่ตัดถอนภาพจำที่คุ้นชิน เหลือเพียงแต่รายละเอียดของสิ่งๆนั้นในระยะใกล้ในรูปแบบเชิงนามธรรม (Abstract) เกิดเป็นระยะห่างเพื่อกระตุ้นให้เกิดการตกตะกอนทางความคิดบางอย่าง ร่วมค้นหาความจริงของธรรมชาติได้ในนิทรรศการ WAS/IS/WILL BE โดย คุณชัช – ชัชวาล จันทโชติบุตร Leica Thailand Ambassador ณ Leica Gallery Bangkok ตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน 2562 ถึง 10 กุมภาพันธ์ 2563

โดยกิจกรรม Artist Talk: Chut Janthachotibutr จะเกิดขึ้นในวันที่ 7 ธันวาคม 2562 เวลา 15.00-16.00น. ลงทะเบียนได้ที่ http://bit.ly/artisttalkchut

Exhibition Walk-through with Chut Janthachotibutr จะเกิดขึ้นสองครั้งในวันที่ 12 มกราคม และ 8 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 15.00-16.00น. ลงทะเบียนได้ที่ http://bit.ly/exhbwalkthroughchut


Grab Urban Night Fest : Eat / Chill / Play

เปิดตั้งแต่ 17:00-23:59 น. ที่ Leica Gallery Bangkok

สุขครบจบในงานเดียว ที่เฟสติวัลริมน้ำสุดป๊อป Grab Urban Night Fest at Canapaya Riverfront จะชอบของอร่อย ชอบชิลล์ ชอบคอนเสิร์ต หรือชอบถ่ายรูป มีครบ!

EAT: จัด 40 ร้านเด็ดจากทั่วกรุงให้คุณอร่อยจุใจ แค่มาที่นี่ที่เดียว
CHILL: ยกเอาร้านสุดฮิปอย่าง The Cassette Music Bar มาไว้ริมเจ้าพระยาเป็นครั้งแรก!
PLAY: ไลน์อัปศิลปินชื่อดัง ตั้งแต่สิงโต นำโชค จนถึงลิปตา
และศิลปะอินสตอลเลชันเวอร์ชันพิเศษจากก้องกาน Gongkan ที่จะชวนกันถ่ายรูปไม่รู้จบ

14 พฤศจิกายน 2562 – 14 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ Canapaya Riverfront พระราม 3 เวลา 17.00 น. – 24.00 น.

หมายเหตุ:

  • เพื่อความสะดวกสบายร้านค้าภายในงานรับชำระค่าอาหารผ่าน GrabPay, GrabPay Wallet หรือผ่านบัตรเดบิต/ เครดิต เท่านั้น
  • ทางผู้จัดงานขอสงวนสิทธิ์ งดขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์แก่ผู้ที่มีอายุต่ำกว่า 20 ปี

House of La Dolce Vita in Scooter 2019

เปิดตั้งแต่ 10:00-19:00 น. ที่ โครงการ WAREHOUSE 26 (ซอยสุขุมวิท 26)

“HOUSE OF LA DOLCE VITA IN SCOOTER” #HouseofLDVS
มาพบกับสีสันใหม่ที่ผุดขึ้นใจกลางสุขุมวิท 26 ด้วยการพลิกโฉมโกดังเก่าที่เคยเป็นโรงงานประกอบรถยนต์ให้กลายเป็น POP UP MUSEUM เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวที่น่าสนใจของ Iconic Scooter แห่งยุค กับงาน “HOUSE OF LA DOLCE VITA IN SCOOTER 2019” ที่พร้อมให้คุณเปิดประสบการณ์ใหม่ ในรูปแบบ Interactive Exhibition กับพื้นที่ที่เต็มไปด้วยสีสัน ศิลปะ แรงบันดาลใจ และความอิสระในการสร้างสรรค์ผลงาน ที่สร้างความแตกต่าง ชวนให้คุณเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งกับประสบการณ์สุดพิเศษในครั้งนี้

แล้วออกมาสร้างสีสันใหม่ให้ชีวิตไปพร้อมกัน ตั้งแต่วันที่ 23 พ.ย. 2562 – 29 ก.พ. 2563 ที่โครงการ WAREHOUSE 26 (ซอยสุขุมวิท 26), กรุงเทพฯ

เปิด อังคาร – ศุกร์ เวลา 11:00 น. – 20:00 น.
เปิด เสาร์ – อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 10:00 น. – 19:00 น.


The Dudes in Bangkok: A McBess Show

เปิดตั้งแต่ 10:00-21:00 น. ที่ Pavement

ครั้งแรกในประเทศไทย! นิทรรศการของแบรนด์ THE DUDES กับผลงานที่สร้างสรรค์โดย McBess ศิลปินชาวฝรั่งเศสผู้มีสไตล์โดดเด่น ที่ได้แรงบันดาลใจจากการ์ตูนอเมริกันในยุค 20’s และ 30’s

มาชมและเลือกซื้อผลงานได้ถึงวันที่ 24 ธ.ค. นี้! ภาพทุกใบมีลายเซ็น McBess และมีการรันเลขด้วย! แต่รีบหน่อยนะ เพราะรูปบางใบเริ่มหมดสต็อกกันแล้ว! พบกันได้ที่ร้าน PAVEMENT ชั้น 2 ห้าง CENTRAL WORLD

จุดเริ่มต้นของ The Dudes นั้นเริ่มขึ้นในปี 2010 โดยมีฐานการผลิตตั้งอยู่ที่กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน จากการรวมตัวกันของกลุ่มเพื่อนที่มีเป้าหมายง่าย ๆ ตรงกัน คือการสร้างแบรนด์ขึ้นมาแบรนด์นึงที่พวกเขาสามารถสร้างสรรค์ผลงานขึ้นมาจากความคิดสร้างสรรค์ ความสนใจ และไลฟ์สไตล์ของพวกเขาเองได้ตามใจชอบ จนกระทั่งหลายปีที่พวกเขาได้ร่วมงานออกแบบกับศิลปินชื่อดังมากมาย ในที่สุดพวกเขาก็ตัดสินใจดึงตัวศิลปินผู้มีนามว่า Mcbess เข้ามาเป็นหุ้นส่วนร่วมสร้างสรรค์ออกแบบผลงานกัน หลังจากการรวมกำลังครั้งนั้น Mcbess ก็ได้กลายเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาภาพลักษณ์และสุนทรียะของแบรนด์ด้วยสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของเขา

ซึ่งหัวใจหลักของ The Dudes คือการรักษาความคิดสร้างสรรค์ให้ออกมาสนุกสนานสดใหม่อยู่เสมอ โดยเชื่อมโยงศิลปะ วัฒนธรรมย่อยต่าง ๆ รอบตัวอย่างสเก็ตบอร์ด รอยสัก กราฟฟิตี้ และอีกมากมายเข้ากับเอกลักษณ์ความเป็นตัวตนของ The Dudes ที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน

เรื่องราวเกี่ยวกับ McBess:
Matthieu Bessudo หรือ McBess เป็นนักวาดภาพประกอบชาวฝรั่งเศษที่อาศัยอยู่ในเมืองลอนดอน งานของ McBess เป็นการผสมผสานทางอิทธิพลต่าง ๆ เข้ากับสไตล์ของตัวเขาเอง โดยจะเห็นได้ชัดเป็นพิเศษจากการ์ตูนเก่าของ Fleischer Studios เช่น Betty Boop, Popeye เป็นต้น นอกเหนือจากการทำงานกับ THE DUDES แล้ว McBess ยังเป็นผู้วาดภาพประกอบ และเป็นผู้กำกับวีดีโอให้กับแบรนด์ชื่อดังระดับโลกอย่าง Nike, Jack Daniels, Deezer, Nissan และ The London Tube อีกด้วย


Unspoken Truths by Hélène Le Chatelier [Exhibition]

เปิดตั้งแต่ 19:00-21:00 น. ที่ Alliance française de Bangkok

นิทรรศการ Unspoken Truth กล่าวถึงสภาวะผันผวนลื่นไหลและความเปราะบางของสายใยผูกพันระหว่างผู้คนหรือกระทั่งกับตนเองท่ามกลางยุคโลกาภิวัฒน์อันเต็มไปด้วยกระแสคลื่นของข้อมูลข่าวสารที่ความสัมพันธ์ระหว่างผู้คนกลับติดบ่วงอยู่ในความระแวดระวังเพื่อความปลอดภัยและความโหยหาในอิสรภาพ

เอแลน เลอ ชาเตอลิเย ศิลปินชาวฝรั่งเศส ได้ตั้งคำถามเกี่ยวกับมิตรภาพของผู้คนในปัจจุบัน เธอได้สำรวจพื้นที่แห่งความเงียบงันและการขุดคุ้ยเข้าไปในจิตใจ รวมถึงพื้นที่ร่วมกันทางกายภาพของโลกจริงที่เส้นแบ่งระหว่างผิวสัมผัสและจอสัมผัสมีความเลือนราง

การเผชิญหน้ากับ “กระบวนการเปลี่ยนรูปแบบอันแสนเงียบงัน” (ทว่า คงที่และแน่นอน) เอื้อให้ เลอ ชาเตอลิเย ได้ค้นพบความจริงที่ข้อหนึ่งที่หลีกหนีความเข้าใจของเราตลอดเวลา เธอได้บรรจงจัดวางเมฆหมอก ผิวน้ำ ตัวอักษรที่ไม่สามารถอ่านได้ ทิวทัศน์ ร่องผา และภูเขา ในฐานะอุปลักษณ์ของภูมิทัศน์ภายในจิตใจ ผลงานของเอแลนได้ถ่ายทอดอารมณ์ ความเปราะบาง พละกำลัง แง่มุมที่สดสว่างและด้านที่มืดทึม ทั้งหมดออกมาเป็นภาพ โดยสะท้อนลักษณะอันกำหนดแน่นอนได้ยากและอยู่ระหว่างการเปลี่ยนผ่าน เสมือนสมการแทนสภาวะของความเป็นมนุษย์

ในบทความ บทสดุดีความจืดชืด เขียนโดย ฟร็องซัว ฌูเลียง นักปรัชญาและผู้เชี่ยวชาญวัฒนธรรมจีน ได้จำกัดความลักษณะของความจืดชืด (“ตั้น” ในภาษาจีน) ไว้ว่า เป็นบางสิ่งที่ “สงบเสงี่ยมและไม่ก่อให้เกิดความขัดแย้งใด ๆ” ซึ่งเป็นวิถีที่อาจพาเราไปสู่เงื่อนไขที่หลุดพ้นจากโลกที่เป็นอยู่ เฉกเช่นเดียวกัน ความลึกล้ำเชิงอุปมาอุปไมยของ Unspoken Truths และผลงานจากน้ำหมึกของเอแลน ได้เชิญชวนเหล่าผู้ชมให้พินิจพิเคราะห์โลกภายในจิตใจและช่วงชั้นที่ทับถมซ้อนลึกของอัตลักษณ์มนุษย์ ที่ถือว่าเป็นโลกซึ่งอยู่เหนือจากถ้อยคำและภาษา และเชื่อมโยงกับความเชื่อจากประสบการณ์และการกำหนดรู้ตัวตนภายใน อันมีมากมายและซับซ้อน


Edenbox

เปิดตั้งแต่ 19:00-02:00 น. ที่ Speakerbox

เราจะเนรมิต Speakerbox ให้เป็นสวนแห่งเอเดนที่มาพร้อมกับดนตรีแนว contemporary/world บรรเลงให้ทุกคนได้รับฟัง
งานนี้จะประกอบไปด้วย 5 แอ็ค อาหารเราก็มีมาในธีม plant based เข้ากั๊นเข้ากันกับบรรยากาศ เสิร์ฟจนถึงเที่ยงคืน

YAAN ญาณ
ญาณ (yaan) คือวงดนตรีประเภท Contemporary World Music ผสมผสานเสียงจากเครื่องดนตรีจากประเทศต่างๆ รวมตัวจากนักดนตรีนอกกระแสหลายวงต่างค่าย คำว่า “ญาณ (Episteme)” หมายถึงความรู้อย่างหนึ่ง ปัญญาอย่างหนึ่ง บังเกิดโดยใช้จิตหยั่งรู้

Venue / VenueVincent (Japan)
Venue Vincent ส่งตรงจากญี่ปุ่น ประกอบไปด้วยมือกีต้าร์ acoustic 2 คน, percussion/trumpet 1 และนักเต้นแท็ปแดนซ์! เครื่องดนตรีไม่ได้มีเทคนิคอะไรมาก แต่กลับมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่โดดเด่น และสะกดใจคนดูได้อยู่หมัด ต้องมาลองด้วยตัวเองนะ!

TONTRAKUL
วงแนวๆที่จะมาขับกล่อมเราด้วยดนตรีแนวอีสานบ้านเฮาผสมกับโมเดิร์นอิเล็กโทรนิค จากเสียงผสานของกลอง, เบส, future bass, ambient house, worldbeat แซ่บๆ นัวๆ การันตีฝีมือ เทพแน่นอน เพราะพวกเค้าเพิ่งผ่านงาน Maho Rasop Festival มาสดๆร้อนๆ พร้อมเสียงตอบรับที่ดีมากจากผู้ชม

งาน Edenbox ที่จะจัดที่ Speakerbox นี้จึงขอเป็นส่วนนึงที่จะเป็นแรงผลักดัน ให้ศิลปินได้มีพื้นที่แสดงงานของพวกเค้าให้เป็นที่รู้จักและติดหูคนฟังมากขึ้นต่อไป


Run 4 Dad 2019

เปิดตั้งแต่ 19:00-02:00 น. ที่ Speakerbox

สำหรับพ่อลูกสายวิ่ง วันนี้เราจึงขอมาแนะนำอีเว้นท์วิ่งดีๆ อย่าง Run 4 Dad 2019 ที่จะจัดขึ้นที่ ด้านหน้าหอรัชมงคล สวนหลวง ร.๙ จ.กรุงเทพ วันที่ 5 ธันวาคม 2562
เปิดรับสมัครแล้ว (จำนวน 2,500 คน)
โดยระยะที่เปิดรับสมัคร ได้แก่
10k – ราคา 500 บาท
5k – ราคา 500 บาท
3k – ราคา 500 บาท

โดยเวลาปล่อยตัวแต่ละกิโลเมตร คือ
10k – 06.00 น.
5k – 06.20 น.
3k – 06.30 น.
.
สมัครออนไลน์ ได้ที่ https://form.jotform.me/92572426396466
หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 081-558-7512, 091-729-7089


ทริปปั่น ปั่นวันพ่อ 2562 วันที่ 5 ธันวาคม 2562 ที่ สวนหลวง ร.9

เปิดตั้งแต่ 06:00-14:00 น. ที่ สวนหลวง ร.9

ทริปปั่น ปั่นวันพ่อ 2562 วันพฤหัสที่ 5 ธันวาคม 2562
สำหรับพ่อลูกที่ชื่นชอบการปั่นจักรยานนี้ มาร่วมกันปั่นวันพ่อ เพื่อแสดงความรักต่อพ่อ และยังเป็นการปั่นเทิดพระเกียรติ

– เวลา 06.00 – 07.00 น. จอดรถ ที่ โรงเรียนวัดตะกล่ำ ซอยเฉลิมพระเกียรติ 22 แยก 12 สุขุมวิท 103 ไม่เสียค่าใช้จ่าย

– เวลา 06.00 – 07.00 น. รวมพล และถ่ายภาพ ที่ระลึก
– เวลา 07.00 น.ล้อหมุน

ปั่น ไปตาม เส้นทาง ดังต่อไปนี้
1. สวนหลวง
2. บึงหนองบอน
3, วัดกระทุ่มเสือปลา
4. วัดลานบุญ
5. ป่าในกรุง
6. วัดทุ่งเศรษฐี
7. สวน 50 พรรษา มหาจักรีสิรินธร
8. Global Connector Co.,Ltd.
9. สวนหลวง ร 9

แล้ว จะไป ชม งานพรรณไม้งามอร่ามสวนหลวง ร.9 ครั้งที่ 32 วันที่ 1 – 10 ธันวาคม 2562 เวลา 08.00 -19.00 น. ณ สวนหลวง ร.9 เพลิดเพลินเดินชมดอกไม้งามบานสะพรั่ง

สนใจสมัคร คลิกเลย http://bit.ly/2LcVnkK
– ไม่จำกัด จักรยาน มาได้ทุกรูปแบบ
– ใส่หมวกกันน็อค , นำที่ล็อคจักรยาน มาพร้อม,
– ปฏิบัติตามกฎจราจร
– ปั่นแบบท่องเที่ยวเกาะกลุ่มกันไป

ประชาสัมพันธ์ข่าวสาร โดย เพจ ปั่นตามรอยพ่อหลวง https://web.facebook.com/bikefollowtheking


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย
Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
Instagram: @Zipevent
Website: www.zipeventapp.com
Twitter: @Zipevent
Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author