Trending Now

ไม่ว่าจะปีไหนๆ กรุงเทพฯ ก็ยังคงเป็นเมืองแห่งคอนเสิร์ต และงานเฟสติวัลอยู่เรื่อยไป เพราะศิลปินทั้งหน้าเก่าหน้าใหม่ต่างหลั่งไหลกันมาจัดคอนเสิร์ตที่ไทยกันเป็นว่าเล่น และครั้งนี้ก็ถึงเวลาของ MAX (แม็กซ์) หนุ่มน้อยเจ้าพ่อเพลงป๊อปกับคอนเสิร์ตครั้งแรกในไทย MAX The Intimate AF Tour in Bangkok ในวันศุกร์ที่ 17 มกราคม 2563 ที่ลิโด้ คอนเน็คท์!!

แต่ก่อนที่เราจะไปร่วมอินกับเสียงร้องที่ชวนลุ่มหลง เราไปทำความรู้จักกับพ่อหนุ่มคนนี้คร่าวๆ กันก่อนดีกว่า


MAX หรือ Maxwell George Schneider ที่ใครหลายๆ คนจะคลับคล้ายคลับคลากับรูปร่างหน้าตาของเค้าไม่มากก็น้อย เพราะที่จริงแล้วก่อนที่เค้าจะผันตัวมาเป็นนักร้องแบบเต็มตัว เค้าคือนักร้องคัฟเวอร์เพลงในยูทูปที่มียอดคนเข้าชมสูงถึง 40 ล้านวิว!

ต่อมาในปี 2011 แม็กซ์ได้มีโอกาสเข้าไปเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงกับช่องซิทคอมเพลงวัยรุ่นอย่าง Nickeledeon แถมยังได้รับบทนำในซิทคอมชื่อว่า How to Rock และภาพยนตร์เรื่อง Rags อีกด้วย

Hell’s Kitchen Angel คืออัลบั้มเต็มอัลบั้มแรกของแม็กซ์ที่ถูกปล่อยออกมาในปี 2016 พร้อมทั้งซิงเกิ้ลสุดแสนพิเศษ Lights Down Low ที่แม็กซ์แต่งขึ้นเพื่อเป็นเพลงขอแฟนสาวแต่งงานโรแมนติกสุดๆ ไปเลยใช่มั้ยล่ะ

ยิ่งไปกว่านั้นเพลงนี้ยังเป็นเพลงที่มียอดสตรีมมิ่งสูงกว่า 500 ล้านครั้ง แถมยังทะยานขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ต Billboard Adult Pop Songs และเจาะทะลุขึ้นชาร์ต Billboard Hot 100 ได้สำเร็จ ทำให้เพลงนี้กลายเป็นอีกหนึ่งเพลงที่คู่บ่าวสาวมักขอให้เปิดในงานแต่งงานเลยทีเดียว

และครั้งนี้ก็ถึงเวลาที่ชาวไทยจะเคลิ้มไปกับเสียงร้องของพ่อหนุ่มคนนี้ MAX The Intimate AF Tour in Bangkok เริ่มขายบัตรแล้วนะ~

ซื้อบัตรได้ที่ – Livenation


ติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent
ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย
Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
Instagram: @Zipevent
Website: www.zipeventapp.com
Twitter: @Zipevent
Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author

Nothing really goes away