Trending Now

Zipevent ขอเสนองานอีเว้นท์คูลๆ ที่ชาวเราไม่อยากให้คุณพลาด Johnnie Walker presents – WALK FESTIVAL BANGKOK เทศกาลดนตรี ศิลปะ รสชาติที่จะมาทำ #WALKไทย ให้ไกลกว่าเดิม แต่ก่อนที่จะไปงาน เราจะพาไปพูดถึง 3 เหตุผลดีๆ ที่เราไม่ควรพลาดการไปงานนี้กัน!

ไปงานครั้งนี้ เราจะเจออะไรภายในงานกันบ้าง?

WALK ออกลาย
ถ่ายรูปรัวๆ กับ Thai Art Experience สไตล์คนรุ่นใหม่

ยกระดับความเป็นไทยโดยทัพ Visual Artists กับเหล่าไทยอาร์ททิสต์ตัวพ่อ Kor.Bor.Vor, Jorra, Electrobacillus, Wanpracha และ PABAJA พร้อมกันแท็กทีมมาสร้างสรรค์บรรยากาศไทยในอารมณ์ใหม่ๆ แต่ความล้ำยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะในงานมี Interactive Installation ที่หยิบจับเอาความเป็นไทยทั้ง 4 ภาคออกมาโชว์ความครีเอตกัน รับรองความคูล ความล้ำอย่างแน่นอน!

WALK เพลงไทย
ปลุกจังหวะความมันส์ กับเหล่าศิลปิน DNA ไทย

ผสมผสานดนตรีฮิปฮอปไปกับความเป็นไทย โดยเหล่าศิลปินไทยที่ฮอตที่สุดในตอนนี้ Maiyarap, Blacksheep, Ben Bizzy, F.Hero, Lipta และอีกเยอะแยะมากมายที่พร้อมใจกันออกมา WALK ปลุกจังหวะไทยๆ ให้เท่ไม่เหมือนใคร โชว์มันๆ จัดกันตลอดคืนแถมยังมีแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์ที่ขออุบไว้ก่อนว่าเป็นใคร ซึ่งในแต่ละจังหวัดจะมีเหล่าศิลปินหมุนเวียนมามอบความมันแตกต่างกันไป

WALK ถึงรสชาติใหม่ๆ กับดริ๊งก์ไทยๆ
จอยได้ทุกภาคสร้างสรรค์สูตรโดยบาร์เทนเดอร์ระดับโลก

นอกจากจะได้ไปงานอีเว้นท์สุดคูลกันแล้ว การเดินทางไปงานก็ง่ายแบบสุดๆ เพราะ WALK FESTIVAL BANGKOK ครั้งนี้จัดขึ้นที่ GMM LIVE HOUSE – CENTRAL WORLD มากไปกว่านั้นสำหรับใครที่เป็นสาวก Johnnie Walker ที่ปีที่แล้วพลาดการสะสมขวด Johnnie Walker WALK Limited Edition ปีนี้ไม่ต้องห่วง เพราะความลิมิเต็ดกำลังกลับมาให้ได้สะสมกันอีกครั้งด้วยนะ!


ถ้าพร้อมแล้ว อย่าลืมออกมา WALK ปลุกความไทยให้เท่ไม่เหมือนใครในวันที่ 14 ธันวาคมนี้ที่ GMM LIVE HOUSE – Central World !

ติดตามรายละเอียดได้ที่https://www.instagram.com/walkthaifestival/
https://www.facebook.com/JohnniewalkerTH/


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย
Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
Instagram: @Zipevent
Website: www.zipeventapp.com
Twitter: @Zipevent
Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author

Nothing really goes away