Trending Now

เพิ่งจบไปกับคอนเสิร์ต VERY FESTIVAL 2019 ไปหมาดๆ พวกเขาก็ได้ปล่อยประกาศมาอีกเเล้วค่ะแม่! กับคอนเสิร์ตที่ทุกคนไม่ควรพลาด VERY FESTIVAL: SPRING-BREAK จะจัดขึ้นในวันที่ 14 มีนาคม 2020 ณ Thunder Dome แต่ก่อนจะไปกดบัตร Early Bird เราขอพาทุกคนไปรู้กับ The VERY Company ผู้จัดงานคอนเสิร์ตดีๆ มันส์ๆ ให้กับพวกเรานี้ ให้ทุกคนได้รู้จักกัน พร้อมๆ กับเกริ่นถึงคอนเสิร์ต VERY FESTIVAL: SPRING-BREAK ที่จะมาถึงนี้ด้วย!

The VERY Company หลังจากประสบความสำเร็จอย่างมากในการจัดคอนเสิร์ตระดับโลก เช่น Bring Me The Horizon , Liam Gallagher, Snow Patrol , Foster The People, Daniel Caesar และอีกมากมาย พร้อมด้วยผลงานล่าสุด VERY FESTIVAL ที่จัดขึ้นครั้งแรกเมื่อ 16-17 พฤศจิกายน 2019 ที่ผ่านมา

ทางทีม VERY รู้สึกว่าการรอ 1 ปีกว่าจะมาเจอกันอีกในงาน Festival ของ VERY นั้นมันนานเกินไป จึงได้สร้างอีกโปรเจ็คขึ้นมาระหว่างปี โดยอยากให้แตกต่างกับปลายปี จึงสร้างให้โปรเจ็คนี้เป็นงานวันเดียว และเป็นงาน Indoor โดยตั้งชื่อว่า VERY FESTIVAL: SPRING-BREAK

เพราะคําว่า SPRING-BREAK เป็นตัวแทนของความสนุกของคนรุ่นใหม่ทั่วโลกและได้นำสุดยอดศิลปินระดับโลกถึง 6 ศิลปินมารอคุณแล้ว อ๊ะๆ! แต่ยังไม่บอกหรอกนะ ว่า 6 ศิลปินนั้น จะเป็นใครบ้าง เรามาติดตามไปพร้อมๆ กันเถอะ!!

ถึงแม้จะยังไม่รู้ว่าศิลปินมีใครบ้าง The VERY Company ก็เปิดขายบัตร Early Bird ให้แฟนๆ ได้กดซื้อล่วงหน้าไปก่อนแล้วในราคา 2500 บาท ที่ www.ticketmelon.com/very/veryfestsb20 ซึ่งพร้อมๆ กันนี้ ทางเฟสบุ๊กเพจของ The VERY Company ก็หมั่นใบ้คำ ใบ้ศิลปินเพื่อให้ชาวเเฟนเพจได้เดากันเล่นๆ เอาล่ะ นี่เป็นเพียงประกาศความตื่นเต้นให้เพื่อนๆ ได้ทราบข่าวกัน หลังจากนี้ Zipevent ขอชวนทุกคนมารอเดาชื่อศิลปินไปพร้อมๆ กัน!!!


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ
Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
Instagram: @Zipevent
Website: www.zipeventapp.com
Twitter: @Zipevent
Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author