Trending Now

เตรียมต้อนรับการกลับมาของ เอริค นัม (ERIC NAM) นักร้องหนุ่มเสียงนุ่มบินไกลจากเกาหลีใต้ มาเอาใจเเฟนเพลงชาวไทยให้ถึงที่และเต็มอิ่มกว่าเดิม! ใน Eric Nam ‘Before We Begin’ Asia Tour 2020 in Bangkok วันพุธที่ 15 มกราคม 2020 ณ Live Arena เชื่อได้เลยว่า งานนี้อบอุ่น และอบอวลไปด้วยความน่ารักของ เอริค นัม มากกว่าครั้งก่อนแน่นอน!

ตามมารู้จักเอริค นัม (ERIC NAM) กันก่อน

สำหรับใครที่ฟังเพลงเเล้วอยากสมัครเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในแฟนคลับของ
เอริค นัม เเล้วล่ะก็ พวกคุณต้องรู้สิ่งนี้!

เอริค นัม (ERIC NAM)  นักร้อง และนักแต่งเพลงที่มีฝีไม้ลายมือเหนือใครๆ ซึ่งเขาได้พิสูจน์ผลงานเหล่านั้น ผ่านบทเพลงดังมากมาย ทั้งเพลงประกอบซีรี่ส์ดัง และบทเพลงของตัวเอง

ไม่ว่าจะเป็นเพลง Honestly ที่ติดอันดับ 6 บนชาร์ท Billboard World Album หรือแม้แต่ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดอย่าง ‘Congratulations’ ที่ได้ Marc E. Bassy หนุ่มตาน้ำข้าวเสียงหวานมาร่วม Feat. จนทำให้เพลงล่าสุดนี้น่าสนใจ และสมบูรณ์แบบเป็นไหนๆ

ซึ่งเพลง ‘Congratulations’ นี้เราจะเห็นได้เลยว่า เอริค นัม ได้ใส่ความคาริสม่าเพิ่มเข้ามาให้บทเพลงที่ทำให้หนุ่มอ่อนหวานเสียงนุ่มคนนี้ดูเท่ขึ้นมาอีกหลายระดับ

Eric Nam ‘Before We Begin’ Asia Tour 2020 in Bangkok

ดังนั้นแฟนๆ ชาวไทยทั้งใหม่และเก่าที่ยังยืนยงคงกระพัน และรอที่จะส่งใจไปซัพพอร์ตให้หนุ่ม เอริค นัม อยู่ไม่ควรพลาด!! Eric Nam ‘Before We Begin’ Asia Tour 2020 in Bangkok วันพุธที่ 15 มกราคม 2020 ณ Live Arena เตรียมเก็บเงินรอได้เลย มั่นใจว่าอีกไม่นาน เขาจะต้องประกาศราคาบัตร และเปิดให้เลือกโซนได้ในเร็วๆ นี้ คอยติดตามข่าวไว้นะ!


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ
Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
Instagram: @Zipevent
Website: www.zipeventapp.com
Twitter: @Zipevent
Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author