Trending Now

ถึงกับต้องร้องกรี๊ดดังๆ ในขณะที่กำลังเลื่อนฟีดเฟซบุ๊ก แต่กลับต้องไปสะดุดกับโพสต์ของทาง VERY RADIO ที่บอกให้เหล่าสาวกชาวไทยเตรียมตัวซ้อมร้องเพลงของพ่อหนุ่มมากความสามารถ Joji (โจจิ) จาก 88rising ที่ไม่แน่เราอาจจะได้เห็นเค้ามาแสดงคอนเสิร์ตให้เราได้ดูกันเร็วๆ นี้!!

ด้วยเหตุผลที่ว่า VERY RADIO ออกมาโพสต์ประกาศแบบนั้น ไม่แน่อาจจะเป็นคำใบ้นัยๆ ว่า Joji กำลังจะมาจัดคอนเสิร์ตที่ประเทศไทยก็เป็นได้…

แต่ก่อนที่จะไปซ้อมร้องเพลงของเค้ากันนั้น Zipevent อยากจะพาทุกคนไปรู้จักกับ Joji พ่อหนุ่มมากความสามารถคนนี้ให้ได้อินกันก่อน

Joji (โจจิ) หรือ George Miller นักร้องและโปรดิวเซอร์ลูกครึ่งญี่ปุ่น – ออสเตรเลีย ที่เกิดและเติบโตในประเทศญี่ปุ่น แถมเค้ายังมีแฟนเพลงที่เข้าไปฟังผลงานของเขามาแล้วมากกว่า 600 ล้านวิวบนยูทูปเลยทีเดียว

ไม่ได้แจ้งเกิดจากการเป็นนักร้อง แต่มีชื่อเสียงมาจากมีม (Meme) เพราะเค้าคือ Pink Guy คนดังของโลกอินเตอร์เน็ต หนุ่มสุดเพี้ยนที่ทำคลิปวิดีโอฮาๆ อัพโหลดลงชาแนล TVFilthyFrank ใน Youtube โดยมีคลิปการเต้น Harlem Shake ที่สร้างเสียงฮือฮาเมื่อปี 2013 นั่นเอง

มาดูเพลย์ลิสที่เราเตรียมไว้ให้คุณซ้อมร้องก่อนจะไปคอนเสิร์ตของเค้ากัน

Slow Dancing In The Dark

ถ้าคุณรู้จัก Joji ไม่มีทางที่คุณจะไม่รู้จักเพลงนี้ เพลงสุดจี้ดพร้อมมิวสิควิดีโอสไตล์ประหลาด การันตีความดังจนยอดวิวทะลุ 100 ล้านวิวบนยูทูปไปแล้ววว

Sanctuary

เพลงจิตวิทยาเบาๆ ที่ Joji ในแอบสอดแทรกแง่คิดลงไปในเนื้อเพลง ทำให้ฟังกี่ครั้งก็ไม่มีเบื่อ มีทั้งความน่ารักและอารมณ์ขันที่นำเสนอออกมาเล่าผ่านมิวสิควิดีโอที่ชวนติดตามตั้งแต่ต้นจนจบ

Walking

ล่าสุดที่ได้ร่วมงานกับ Jackson Wang (Got7) แถมยังได้ร่วมฟีทเจอริ่งกับ Swae Lee และ Major Lazer ด้วยนะ


อย่างไรก็ตามนี่เป็นแค่เพียงการคาดการณ์จากทางเรา Zipevent เท่านั้น ถ้ามีข่าวคราวอัปเดตเรื่องคอนเสิร์ตของเค้าเมื่อไหร่ Zipevent จะไม่พลาดมาบอกรายละเอียดอย่างแน่นอน

ขอบคุณข้อมูลจาก : VERY RADIO


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย
Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
Instagram: @Zipevent
Website: www.zipeventapp.com
Twitter: @Zipevent
Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author

Nothing really goes away