Trending Now

ครั้งแรกในเมืองไทยของ Of Monsters and Men วงอินดี้โฟล์ก-ป็อป จากประเทศไอซ์แลนด์ เจ้าของเพลง “Dirty Paws” ในหนัง The Secret Life of Walter Mitty ที่หลายคนชื่นชอบ กับคอนเสิร์ตที่จะมอบประสบการณ์ความสุขให้คุณแบบเต็มอิ่ม ด้วยดนตรีแสนไพเราะสุดคึกคัก อัดแน่นไปด้วยเพลงฮิตของวงที่แฟนเพลงรอฟังสดกันมาอย่างยาวนาน อาทิ “Little Talks”, “Dirty Paws”, “King and Lionheart”, “Crystals”, “I of the Storm”, “Hunger” และอีกมากมาย ใน OF MONSTERS AND MEN LIVE IN BANGKOK 2020!

เตรียมหัวใจของคุณให้พร้อมสำหรับมนต์เสน่ห์ในการแสดงสดครั้งสำคัญของ Of Monsters and Men วันที่ 12 มกราคม 2563 ณ Moonstar Studio

OF MONSTERS AND MEN LIVE IN BANGKOK 2020

ตามมารู้จักพวกเขาให้มากขึ้นกัน!

Of Monsters and Men เป็นวงดนตรีสไตล์ indie folk/indie pop จากประเทศไอซ์แลนด์ ได้ถือกำเนิดขึ้นเมื่อปี 2010 โดยวง Of Monsters and Men นั้นมีแรงบันดาลใจในการแต่งเพลงที่มีความหมายลึกซึ้ง เชื่อมโยงความคิดในเนื้อหา เพื่อปล่อยให้ผู้ฟังได้ตีความด้วยตัวเอง ซึ่งแต่ละคนอาจตีความแตกต่างกันก็ได้ สังเกตได้จากคอมเม้นต์แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับความหมายต่างๆ ของแต่ละเพลง ซึ่งทำให้เราเข้าใจได้อย่างถ้องแท้เลยว่า แรงบันดาลใจเรื่องนั้นของพวกเขาได้เป็นจริง

OF MONSTERS AND MEN LIVE IN BANGKOK 2020
Icelandic band Of Monsters and Men
Photo: Republic

และปลายปี 2011 พวกเขาได้เปิดตัวอัลบั้มแรกในชื่อ My Head Is an Animal ซึ่งประกอบด้วยเพลงฮิตอย่าง Little Talks ซึ่งหลังจากที่ปล่อยเพลงนี้ออกมาเข้าไปถึงหูผู้ฟังทุกชนชาติ เพลง Little Talks ก็กลายมาเป็นเพลงยอดฮิตทันทีไม่ว่าจะในประเทศสหรัฐอเมริกา หรือที่อังกฤษ นอกจากนี้เขาสามารถทำยอดจำหน่ายไปได้กว่าล้านก๊อปปี้ทั่วโลก

เพลงเพราะและติดใจคนได้มากขนาดนี้ ทำให้อัลบั้ม My Head Is an Animal สามารถคว้ารางวัลยอดขายระดับแพลทตินั่มจาก RIAA (สมาคมผู้ประกอบกิจการเพลงของสหรัฐอเมริกา : The Recording Industry Association of America) นอกจากนี้อัลบั้มนี้ก็ได้ตามเก็บรางวัลไปเกือบค่อนโลก ทั้งจากประเทศแคนาดา, นิวซีแลนด์, ไอร์แลนด์, ออสเตรเลียและไอซ์แลนด์ได้อีกด้วย

สมาชิกในวง Of Monsters and Men

OF MONSTERS AND MEN LIVE IN BANGKOK 2020

Nanna – นักร้องนำหญิง + กีตาร์

Arnar – กลอง

Ragnar – นักร้องนำชาย + กีตาร์

Kristján – เบส

Árni – เปียโน

Brynjar – กีต้าร์บาริโทน

Ragnhildur – ทรัมเป็ต

สำหรับการเล่นสดของพวกเขา มักเลือกเพลง ‘Thousand Eyes’ แทร็คจากอัลบั้ม ‘Beneath The Skin’ ที่ให้เรารู้สึกแอบเหน็บหนาว ราวกับว่า เขาแบกอากาศจากไอซ์แลนด์มาฝากทุกที่ที่ไปเล่นสด รวมถึงไทยในเร็วๆ นี้ด้วย แต่ถึงแม้เราจะรู้สึกเหน็บหนาวจากดนตรีของเพลง แต่เสียงร้องของ Nanna ก็เข้ามาช่วยส่งให้บรรยากาศในฮอลล์นั้นอบอุ่นขึ้น แต่ก็ดูลึกลับในเวลาเดียวกัน

OF MONSTERS AND MEN LIVE IN BANGKOK 2020

และแล้วตอนนี้พวกเขากำลังบินไกลมาเเสดงสดให้คนดูถึงในเมืองบางกอกบ้านเราในวันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม 2020 ที่ Moonstar Studio 8 ด้วยราคาบัตร 2,500 บาทเท่านั้น! ใครที่ชื่นชอบวงดนตรีนี้ ห้ามพลาดอย่างเด็ดขาด! สามารถซื้อบัตรได้ที่ https://www.ticketmelon.com/very/omam


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 
Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
Instagram: @Zipevent
Website: www.zipeventapp.com
Twitter: @Zipevent
Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author