Trending Now

และต่อไปนี้คือสิ่งที่เราต้องการจะบอกให้เหล่าสาวกเพลงเคลิ้มๆ ได้รู้ว่า JEFF BERNAT กำลังจะมาเยือนไทยอย่างเป็นเรื่องเป็นราว ในวันที่ 26 มกราคม 2563 โดยมี The Very Company เป็นผู้จัดให้เกิดคอนเสิร์ตสุดฟินสไตล์เวรี่ ใน JEFF BERNAT LIVE IN BANGKOK By The Very Company

สำหรับใครที่ชอบเเนวเพลงแบบ ย้วยๆ โรเเมนติกๆ ต้องรู้จักเขา JEFF BERNAT ที่มีทั้งเพลงยอดฮิตติดหูเป็นของตัวเองอย่าง “Call You Mine” , “Still” “Wrong About Forever” , “Cruel” , “Wish You Well” นอกจากนี้ยังมีการออกไป Feat. กับคนอื่นๆ ด้วย และแน่นอนที่ไม่ว่าเขาจะไป Feat. กับใคร ก็ล้วนแต่ทำให้เพลงๆ นั้นดูโรแมนติกขึ้นมาทันที!

JEFF BERNAT LIVE IN BANGKOK

Jeff Bernat เป็นนักร้องและนักแต่งเพลง R&B neo-soul สัญชาติอเมริกัน-ฟิลิปปินส์ชื่อดัง ที่นอกจากมีเพลงเป็นของตัวเองแล้ว เสียงอันเป็นเอกลักษณ์ของเขายังโด่งดังจนใครๆ ก็อยากขอให้ร่วม feat. เพลงกันทั่วโลก ตั้งแต่อเมริกา ข้ามทวีปไปถึงสาธารณรัฐเกาหลีเลยทีเดียว!

หากคุณยังไม่เคยได้ลองฟังเพลงของเขา ขอบอกเลยว่า คุณพลาดมากกก! ที่ไม่เคยได้สัมผัสเสียงร้องชวนหลงใหลนี้ ดังนั้น วันนี้เราจึงจัดมาให้ 3 เพลงดังๆ เคลิ้มๆ เป็นออเดิร์ฟให้แก่ทุกคนก่อน

นอกจาก 3 เพลงที่เราแนบมานี้ ยังมีอีกหลายเพลงที่จะทำให้เพื่อนๆ เคลิ้มได้มากกว่า ยิ่งฟังตอนช่วงกลางคืนที่ฝนตกอ่อยๆ พร้อมๆ กับเปิดไฟสีส้มสร้างบรรยากาศจะยิ่งฟินเข้าไปอีก

และขอย้ำอีกครั้ง! กับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในเมืองไทยที่จะทำให้แฟนเพลงเคลิ้มสุดตัวไปกับมนต์เสน่ห์ของดนตรีอาร์แอนด์บียุคใหม่ โดยยกเพลงจากอัลบั้มทุกชุดมาแสดงให้เหล่าแฟนเพลงอิ่มอกอิ่มใจกันไปแบบจุกๆ แถมยังเพิ่มความจุ ย้ายไป Moonstar Studio เปิดขายเพิ่มแล้ววันนี้! รีบซื้อก่อนจะหมดอีกรอบ!

JEFF BERNAT LIVE IN BANGKOK

JEFF BERNAT LIVE IN BANGKOK By The Very Company

ซื้อบัตรได้ที่ : www.ticketmelon.com/very/jeffbernat

บัตรราคา : 1,800 บาท
วันแสดง : 26 มกราคม 2563
สถานที่ : Moonstar Studio 8
ประตูเปิด : 19:00 pm
เวลาโชว์ : 21:00 pm


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 
Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
Instagram: @Zipevent
Website: www.zipeventapp.com
Twitter: @Zipevent
Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author