Trending Now

เรื่องชวนวี๊ดดดดดดได้บังเกิดขึ้น! เมื่อมีการประกาศข่าวสารของ Hyukoh ว่าเขามีเเพลนจะมาทัวร์ที่ไทยอีกครั้งในปี 2020 นี้!! โดยมี VIJI CROP เป็นผู้จัด! เชื่อได้เลยว่า งานนี้จะต้องอินและฟินถึงใจแน่นอน เอาจริงๆ ถ้าพูดถึงอาการวี้ดๆ ฟินๆ จาก HYUKOH Bangkok Tour “HOW TO FIND TRUE LOVE AND HAPPINESS” คอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบที่เพิ่งมีไปเมื่อปีที่แล้วยังไม่หายเลยค่ะแม่ รอบใหม่ก็มาเยือนอีกแล้ว!

HYUKOH LIVE IN BANGKOK 2020

อ่ะ! ก่อนอื่นขอพูดถึงคอนเสิร์ตวงอินดี้ร็อกจากเกาหลี กับกระแสตอบรับอันท่วมท้นจากคอนเสิร์ตทั้ง 2 ครั้งก่อน ซึ่งครั้งแรกจัดขึ้นที่ประเทศไทยเมื่อปี 2017 โดยมี Seen Scene Space เป็นผู้จัด สร้างปรากฎการณ์บัตร sold out จนต้องเพิ่มรอบการแสดง และเเน่นอนว่า รอบ 2 ก็ sold out ไปอย่างรวดเร็วเช่นกัน

และตามคำสัญญามาติดๆ กับปีถัดไป ที่พวกเขาได้กลับมาอีกครั้งในปี 2018 HYUKOH Bangkok Tour “HOW TO FIND TRUE LOVE AND HAPPINESS” เราเชื่อว่า จากวันนั้นถึงวันนี้ เหล่าสาวก Hyukoh จะยังคงอินกับเพลง เเละ Performance ที่พวกเขาเหวี่ยงใส่พวกเรา ได้อย่างมันส์และสนุกสุดๆ อยู่ ไม่ว่าจะเพลงซอฟท์ อย่าง “Wi Ing Wi Ing”, “Come And Goes” หรือแม้แต่มันส์ๆ ร็อกๆ อย่าง “Wanli” ก็ช่างเป็นการลำดับเพลงที่ไต่ไล่ความมันส์ขึ้นเรื่อยๆ จนจบคอนฯ ยอมรับเลยว่า แฟนคลับอย่างเราไม่อยากให้ค่ำคืนนั้นหมดลงเลย

แต่ยังไม่ทันได้หายใจ ก็มีการติดประกาศถึง HYUKOH LIVE IN BANGKOK 2020 ในวันที่ 31 มีนาคมปีหน้าแล้ว!

HYUKOH LIVE IN BANGKOK 2020

สำหรับใครที่ยังไม่รู้จักวง “HYUKOH (ฮยอคโอ)” ที่เราตื่นเต้นกันอยู่นี้ เราก็ไม่พลาดที่จะแนะนำให้รู้จักอีกครั้ง เริ่มจากสมาชิกในวงประกอบด้วย Oh Hyuk (ร้องนำ กีต้าร์), Im Dong-gun (เบส), Lim Hyun-jae (กีต้าร์) และ Lee In-woo (มือกลอง) จากค่าย HIGHGRND (ค่ายในเครือของบริษัทเพลงยักษ์ใหญ่อย่าง YG Entertainment)

HYUKOH LIVE IN BANGKOK 2020

ซึ่งพวกเขาไม่ได้ถูกพูดถึงแค่ว่าเป็น K- pop ในวงการของเกาหลี แต่พวกเขาได้ร่วมกันสร้างบทเพลงที่แตกต่าง เพื่อทะยานสู่ภูมิภาคอื่นๆ รวมถึงเข้ากุมจิตใจฝูงชนของคอเพลงทั้งในและนอกกระแสด้วย จนชื่อเสียงพวกเขาดังไปถึงระดับโลก และได้ร่วมแสดงในงานมหกรรมดนตรีที่ยิ่งใหญ่และดังสุดๆ อย่าง Coachella และ ณ บัดนี้ เราต้องเตรียมตัว วอร์มหู วอร์มร่างกายไว้ให้ดี เพราะรอบนี้พวกเขาคงไม่ได้กลับมาแบบนิ่งๆ เป็นแน่

HYUKOH LIVE IN BANGKOK 2020

HYUKOH LIVE IN BANGKOK 2020 จะมีขึ้นในวันที่ 31 มีนาคม 2020 ที่ มูนสตาร์ สตูดิโอ สามารถซื้อบัตรได้ที่ TICKETMELON เริ่มจำหน่ายบัตร วันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายน 2562 นี้


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 
Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
Instagram: @Zipevent
Website: www.zipeventapp.com
Twitter: @Zipevent
Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author