Trending Now

ประเทศไทยเป็นหนึ่งในประเทศที่มีความมั่นคงทางเศรษฐกิจมากที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  ตลอดหลายปีที่ผ่านมา ประเทศไทยทั้งรัฐบาล และประชาชนต่างมุ่งมั่น พัฒนาทักษะ ที่ทำให้ประเทศไทยมีแรงงานที่มีคุณภาพมากที่สุดในโลก และแน่นอนว่าในทุกๆ ปี ภาพรวมเศรษฐกิจของประเทศไทยก็ดีขึ้นตามลำดับ ถึงแม้ว่าจะยังคงตามหลังยักษ์ใหญ่แห่งอาเซียนอย่างมาเลเซีย และสิงคโปร์ แต่นักลงทุนก็ยังมองว่า ประเทศไทยเป็นประเทศที่น่าลงทุนที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งเรียกได้ว่าเป็น เทรนด์การลงทุนปี 2020 ซึ่งมีปัจจัยเบื้องต้นดังนี้

ภูมิทัศน์ที่ดี

อย่างที่ทราบกันดีว่า กรุงเทพฯ ได้รับการรับเลือกเป็นเมืองที่น่าท่องเที่ยวมากที่สุดในโลกหลายปีซ้อน เหตุที่ได้รับเลือก ก็มีหลายปัจจัย ทั้งสภาพอากาศ อาหาร ผู้คน สถานที่ท่องเที่ยว หรือแม้แต่ความหลากหลายทางวัฒนธรรม นอกจากกรุงเทพฯ แล้ว ก็ยังมีเมืองที่สำคัญทางเศรษฐกิจ และมีภูมิทัศน์อันน่าหลงไหล เช่น ภูเก็ต เชียงใหม่ และพัทยา

ค่าครองชีพต่ำ

แน่นอนว่า หลายๆ ประเทศที่น่าลงทุนด้านอสังหาฯ และด้านอื่นๆ ล้วนเป็นประเทศที่มีค่าครองชีพสูงมากๆ จนบางครั้งทำให้การลงทุนมีต้นทุนที่สูงขึ้น การทำกำไรจากการลงทุนนั้นก็น้อยลง ประเทศไทยจึงนับได้ว่าเป็นประเทศเดียวในเอเชีย ที่มีอัตราการเติบโตในทุกๆ ด้าน สูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง แต่ยังมีความคงที่ในเรื่องของค่าครองชีพ

มีโครงสร้างพื้นฐานที่ครบถ้วน

นอกจาก 2 ข้อข้างต้นที่กล่าวมา ไม่ว่าจะภูมิทัศน์ที่ดี มีเอกลักษณ์ และค่าครองชีพที่ยังคงต่ำ ถัดมาคือ ประเทศไทยโดยเฉพาะกรุงเทพฯ ยังมีโครงสร้างพื้นฐานครบถ้วน ทั้งด้านการคมนาคม สาธารณูปโภคขั้นพื้นฐานต่างๆ ที่อยู่ในระดับที่ดีมาก รวมถึงประชาชนที่มีความยืดหยุ่น สามารถปรับตัวให้เข้ากับเทคโนโลยี หรือสิ่งต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว

แนวโน้มประชากรชนชั้นกลางที่เพิ่มสูงขึ้น

ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลจากทุกๆ ปีที่ผ่านมา แนวโน้มของประชากรชนชั้นกลางได้เพิ่มสูงขึ้น นั่นหมายถึงมีกำลังซื้อมากขึ้น สามารถจับจ่ายใช้สอยมากขึ้น ต้องการความสะดวกสบายมากขึ้น และโอกาสในการลงทุนแล้วได้กำไรก็สูงขึ้นเช่นกัน

เจาะลึกเทรนด์การลงทุนปี 2020 ก้าวเข้าสู่ยุคใหม่ของการลงทุนคอนโด

ที่กล่าวมาเบื้องต้นทั้ง 4 ข้อ เป็นเพียงปัจจัยที่บ่งบอกว่า กรุงเทพฯ มีความน่าลงทุนด้านอสังหาฯ สูงมาก ยิ่งปีหน้า หรือปี 2020 ที่มีแนวโน้มของประชากรชนชั้นกลางที่มีกำลังซื้อ เพิ่มสูงขึ้น ประกอบกับกรุงเทพฯ มีโครงสร้างพื้นฐานที่เพียบพร้อม ค่าครองชีพที่ไม่ได้สูงมาก มีหลากหลายวัฒนธรรม อาหาร และมีภูมิทัศน์ที่ดี จึงทำให้เทรนด์การลงทุนปี 2020 มุ่งสู่กรุงเทพฯ ประเทศไทย

แต่ก็ต้องยอมรับว่า ไม่ใช่ผู้อ่านคนเดียวที่สนใจลงทุน ยังมีนักลงทุนชาวไทย และชาวต่างชาติจำนวนมาก ที่สนใจลงทุนด้านอสังหาฯ ในกรุงเทพฯ ทางทีม Zipevent เลยอยากจะแนะนำ งานฟรีที่น่าสนใจมากๆ ที่จะช่วยให้นักลงทุนที่สนใจ หรือผู้อ่านมีความรู้ ความสามารถในการลงทุนบนทำเลศักยภาพใจกลางเมืองให้ได้กำไร และได้กำไรตั้งแต่ลงทุน 20% รวมถึงได้ทราบถึงเคล็ดลับการเลือกอสังหาฯ จากผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุน

PROP ON TOP – The Ultimate Ownership Program

ECG-RESEARCH เชิญคุณร่วมสัมมนาฝ่าวิกฤติการลงทุนอสังหาฯ เจาะลึกเทรนด์การลงทุนปี 2020 ก้าวเข้าสู่ยุคใหม่ของการลงทุนคอนโด สร้างกำไร 20% ทันทีที่ซื้อ โดยกูรูชื่อดังด้านการลงทุน อย่าง

คุณแพท ภาววิทย์ กลิ่นประทุม เจ้าของผลงานหนังสือ Bestseller “แกะรอยหยักสมอง รวยหุ้นหมื่นล้าน” และ “คลินิกหุ้นมือใหม่” ในหัวข้อ “เทรนด์การลงทุนปี 2020 และลงทุนอสังหาฯ ดีอย่างไร”

คุณใหญ่ โอภาส ถิรปัญญาเลิศ เพจ โอภาส ใหญ่ HI – Happy Investor ในหัวข้อ “เตรียมความพร้อมรับมือกับภาวะวิกฤกของอสังหาฯ”  และคุณพัทธ์ชลิต กลิ่นหอม ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เพรฟ โฮลดิ้ง เอส.อาร์.ไอ จำกัด ที่จะมาร่วมพูดคุยพร้อมสร้างประสบการณ์ใหม่ของการลงทุนคอนโด สร้างกำไรทันทีที่ซื้อ ในหัวข้อ “ชี้ช่องอสังหาฯ คว้าโอกาส สร้างกำไร 20% ฝ่าวิกฤติการลงทุน”

คุณชนินทร์ วานิชวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮาบิแทท กรุ๊ป จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ และผู้ริเริ่มแนวคิด “Lifestyle Investment” ที่จะมาบรรยายในหัวข้อ “การลงทุนในอสังหาฯ โซนสุขุมวิท-ทองหล่อ และทำเลศักยภาพใจกลางเมือง”

เเละดำเนินรายการโดย คุณบัญชา ชุมชัยเวทย์ ผู้ประกาศข่าวสายเศรษฐกิจชื่อดังจากสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3

พร้อมเปิดโอกาสให้คุณเข้าลงทุน บนทำเลศักยภาพใจกลางเมือง วันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2562 เวลา 13.30 – 16.00 น. ณ Walden Thonglor Sales Gallery รายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่ฟรี จำนวนจำกัด!


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 
Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
Instagram: @Zipevent
Website: www.zipeventapp.com
Twitter: @Zipevent
Facebook: @Zipevent

Comments

comments