Trending Now

คิง เพาเวอร์ และดิสนีย์ประเทศไทย ร่วมมือกันจัดอีเว้นท์สุดพิเศษ ” King Power and Disney’s Frozen 2 Magical Journey ” โดยเนรมิตพื้นที่โดยรอบของ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ ให้อลังการเหมือนฉากในภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่อง Frozen 2

โดยมีดินแดนแห่งมนต์เสน่ห์ให้ผจญภัยทั้งหมด 6 โซน ที่พร้อมจะให้คุณไปไขปริศนาราชินีหิมะ ตั้งแต่วันนี้จนถึง 12 มกราคม 2563 ปีหน้ากันไปเลย ที่คิงเพาเวอร์ถนนรางน้ำ

King Power and Disney’s Frozen 2 Magical Journey

6 โซนที่มีให้พร้อมผจญภัย มีดังต่อไปนี้

1. ยินดีต้อนรับสู่ Arendelle

โซนแรกจะพบด้านหน้าของปราสาทที่สมบูรณ์แบบ มีไว้ให้สำหรับเซลฟีก่อนที่จะเดินทางเข้าไปชมแกลเลอรี่ภาพบุคคลภายในปราสาท นอกจากนั้นระหว่างทางเดินยังมีการแสดงที่น่าตื่นเต้นทุกสุดสัปดาห์ใน Arendelle Square! ให้ได้ชมอีกด้วย

2. ป่าหลงเสน่ห์

โซนต่อไปเดินไปไกลกว่า Arendelle เข้าสู่ใจกลาง Enchanted Forest ที่มีจุดถ่ายรูปที่ตกแต่งด้วยแรงบันดาลใจจาก Frozen 2 ของ Disney งานนี้เอาใจแฟนๆ Frozen กันไปเลย

3. ภูเขา

โซนนี้เดินทางไปกับผองเพื่อน Disney’s Frozen 2 ท่ามกลางเขาวงกต 3 มิติ ที่แปลกตาไม่เหมือนใคร อีกทั้งยังมีกิจกรรมและจุดถ่ายภาพ ที่จะสร้างความสนุกสนานตลอดการเดินทาง เตรียมเดินเพลินไปในภูเขาแห่งนี้ได้เลย

4. วิญญาณแห่งธรรมชาติ

ห้องลับสุดมหัศจรรย์ ที่จะได้ค้นพบกับพลังวิเศษจากธรรมชาติในรูปแบบ Interactive Projection Mapping จะพบปรากฏการณ์เวทย์มนตร์ที่สร้างขึ้นโดยการฉายภาพแบบอินเทอร์แอคทีฟ ( โซนนี้เปิดในวันที่ 1 ธันวาคม 2562 )

5. องค์ประกอบ

โซนต่อไป โซนสร้างแรงบันดาลใจจากการเดินทางของเอลซ่า ในการค้นพบตัวเองในสถานที่ท่องเที่ยวของห้องกระจกนี้ คุณจะได้เห็นภาพสะท้อนของตัวคุณเอง พร้อมกับองค์ประกอบทั้งสี่ที่ตระการตา ผู้ที่ชื่นชอบการเซลฟี่พลาดไม่ได้เลยกับโซนนี้

6. หน่วยความจำช่องทาง

โซนสุดท้าย เป็นที่สร้างความทรงจำที่ยากจะลืมเลือน กับฉากที่คุณชื่นชอบจาก Disney’s Frozen 2 และสินค้าที่หลากหลายให้ทุกคนได้ช้อปกันอย่างเพลินเพลิน ไม่ว่าจะเป็นตุ๊กตาแฟชั่นเครื่องประดับ หรือของตกแต่งบ้าน

King Power and Disney’s Frozen 2 Magical Journey

นอกเหนือจาก 6 โซนมนต์เสน่ห์แล้ว ยังมีโซนของ Winter Village ที่จำลองเป็นหมู่บ้านฤดูหนาว พร้อมกับกิจกรรมกลางแจ้งให้เล่นมากมายทั้ง Snow Strike (เกมกลิ้งลูกบอกหิมะ), Hungry Seal (เกมตกปลา) , Giant Hockey (เกมตีฮอกกี้) , Wild Hunter (เกมโยนห่วง) และ Ice Lake ลานไอซ์สเก็ตกลางแจ้ง ที่มีขนาดใหญ่กว่า 100 ตารางเมตร

และยังไม่พอ…หลังจากเดินผจญภัยในดินแดนที่น่าตื่นเต้นแล้ว King Power Rangnam ยังมีกิจกรรมเวิร์คช็อปมากมาย ที่มาให้คุณได้เลือก เพลิดเพลินกันจนหนำใจ

King Power and Disney’s Frozen 2 Magical Journey
King Power and Disney’s Frozen 2 Magical Journey

งานนี้เข้าฟรี! ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 11.00 – 21.00 น. และ เสาร์-อาทิตย์ เวลา 10.00 – 21.00 น. สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ member.kingpower.com


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent
ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย
Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย 
@Zipevent
Instagram: 
@Zipevent
Website: 
www.zipeventapp.com
Twitter: 
@Zipevent
Facebook: 
@Zipevent


Comments

comments

Author