Trending Now

ชวนเพื่อนไปโยกหัวกันให้สนุกกับ BRING ME THE HORIZON LIVE IN BANGKOK 2019 By The VERY Company ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันพุธที่ 13 พฤศจิกายน 2562 นี้ เตรียมตัวกันไว้ได้เลยชาวร็อก!

โดยครั้งนี้พวกเขาจะมาสร้างความเดือด และมันส์ให้สนั่นไปทั่ว SHOW DC ARENA ด้วยพัฒนาการทางดนตรีที่น่าตื่นตะลึง พร้อมไอเดียที่แปลกใหม่ งานนี้บอกเลยว่าพวกเขาพร้อมแล้ว ที่จะมาสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนเพลงชาวไทยทุกคน!

มาทำความรู้จักกับ Bring Me the Horizon กัน

” Bring Me the Horizon ” สุดยอด Icon วงร็อกยุคใหม่ สัญชาติอังกฤษ จากเมืองเชฟฟิลด์ ที่ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2547 ปัจจุบันมีสมาชิก 5 คนคือ Oliver Sykes (ร้องนำ) , Matt Kean (เบส) , Lee Malia (กีตาร์) , Matt Nicholls (กลอง , เพอร์คัสชั่น) และ Jordan Fish (คีย์บอร์ด)

การก้าวเข้าสู่ทำเนียบวงระดับซูเปอร์สตาร์

พวกเขาทั้ง 5 คนได้รับเสียงชื่นชมมากมาย และยังได้เปิดตัวอัลบั้มเป็นอันดับ 1 บน UK Chart อีกด้วย นอกจากนั้นพวกเขายังเป็นเจ้าของสถิติยอดสตรีมมิ่งที่มียอดดาวน์โหลดกว่า 1,000,000,000 (หนึ่งพันล้าน) สตรีมเลยทีเดียว ยอดสตรีมเยอะขนาดนี้ไม่น่าแปลกใจเลยที่คอนเสิร์ตครั้งนี้จะกลายเป็นหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์คอนเสิร์ตร็อกที่มาเยือนประเทศไทย!!

รูปภาพจาก
BRING ME THE HORIZON

รอเจอพวกเขาได้ในอีกไม่กี่วันนี้ ส่วนจะมีเซอร์ไพรส์อะไรให้กับแฟนๆ บ้าง ก็เตรียมตัวกันไว้ได้เลย เพราะตอนนี้สามารถจับจองบัตรผ่านทาง Ticketmelon แล้ว

บัตรราคา Zone A : 3,200 บาท , Zone B : 2,500 บาท ประตูเปิด 19:00 น. เวลาแสดง 21:00 น.

และนี่ก็คือลิสต์เพลงที่เราคาดว่า ทุกคนจะต้องได้เจอในคอนเสิร์ตครั้งนี้!!!


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent
ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย
Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย 
@Zipevent
Instagram: 
@Zipevent
Website: 
www.zipeventapp.com
Twitter: 
@Zipevent
Facebook: 
@Zipevent

Comments

comments

Author