Trending Now

เร็วๆ นี้อย่าลืมเตรียมถุงผ้าไว้ให้พร้อมเพราะ K Village Yard Sale 2019 ครั้งที่ 2 กลับมาอีกครั้งแล้ว! Yard Sale ปีนี้ดีกว่าเดิม เตรียมมาช้อปของมือสอง ของสะสม และงานคราฟต์เก๋ๆ ไว้ได้เลย บอกเลยว่างานนี้เหล่าเซเลบริตี้เตรียมโล๊ะตู้ ขนเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า มาปล่อยเพียบบ!

ที่ดีไปกว่านั้นคือมีร้านอาหารอร่อยๆ มาเปิดให้เราได้อิ่มระหว่างการช้อปตลอด 2 วันเต็มกันไปเลย ในวันที่ 16 – 17 พ.ย. 2562 เวลา 11:00-20:00 น. ที่ K Village สุขุมวิท 26 ( BTS พร้อมพงษ์ / MRT ศูนย์สิริกิติ์ )

สาวๆ หรือ หนุ่มๆ คนไหนที่ชอบเสื้อผ้าสไตล์วินเทจบอกเลยว่างานนี้ถูกใจแน่นอน หรือใครที่ชอบสะสมของเก่าๆ หายากงานนี้ก็มีมาขายด้วยนะ เดินเพลินๆ ฟินๆ ให้อินกับบรรยากาศเก่ากันไปเลย

นอกจากนั้นทุกคนสามารถเดินเล่นตั้งแต่เริ่มงานจนงานจบได้เลย ไม่ร้อนแน่นอนจ้าเพราะทาง K Village เค้าเป็นคอมมูนิตี้มอลล์ที่ออกแบบให้อากาศถ่ายเทสะดวก มีพัดลมเย็นๆ ตลอดงาน เพลงก็ฟังสบายไปอีกกก! ขอแค่ทุกคนเตรียมเงินกันให้พร้อมแล้วเตรียมไปช้อปก็พอจ้า (ของถูกของแพงมีปะปนกันไปน้า) ลองเลือกซื้อและตัดสินใจตามความชอบดูเลย!

บอกเลยว่างานนี้มีเหล่าไอดอลคนดังมากมายที่ยกเสื้อผ้ามาขายกันแบบจัดเต็ม และเยอะมากกกกกกกกกถึงมากที่สุด ไม่ไปไม่ได้แล้ว!! ชวนเพื่อนไปกัน!


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line Line @ ที่ @kvillagebkk (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร. 02-2589919 ต่อ 213-215 (จันทร์ – ศุกร์ / 09.30 – 17.30)


สามารถค้นหางานอีเว้นท์ที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่
Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย https://line.me/R/ti/p/%40khj7199c
Instagram: www.instagram.com/zipevent
Website: www.zipeventapp.com
Twitter: www.twitter.com/zipeventapp
Facebook: www.facebook.com/zipevent


Comments

comments

Author