Trending Now

เมื่อ 15 ตุลาที่ผ่านมา ทางเว็บไซต์ระดับโลกอย่าง Billboard ได้ประกาศถึงการกลับมาของ Avril Lavigne ที่อัดแน่นไปด้วยความตื่นเต้น และชวนให้ลุ้นกันถ้วนหน้าว่าเธอจะทำโชว์ในคอนเสิร์ตเวิล์ดทั่วโลกในทิศทางไหนต่อไป

ซึ่งซูเปอร์สตาร์ระดับโลกอย่าง Avril Lavigne ได้ประกาศเมื่อวันอังคารว่า ในช่วงปี 2020 เธอจะออกทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลกหลังจากที่ประสบความสำเร็จในการแสดงการกลับมาในสหรัฐอเมริกา ทั้งนี้ทั้งนั้น ครั้งนี้เธอกลับมาเพื่อย้อนวัยไปด้วยกันกับอัลบั้มแรกของเธอในรอบหกปีที่ Head Above Water โดยโชว์จะเริ่มขึ้นในเดือนมีนาคม ณ มิลานประเทศอิตาลีก่อนที่จะมุ่งหน้าไปยังเมืองใหญ่ๆ เช่นอัมสเตอร์ดัม ปารีส และเบอร์ลิน จากนั้นเธอจะมุ่งหน้าข้ามน้ำ ข้ามทะเล ข้ามทวีปมายังเอเชีย อย่างประเทศจีน ญี่ปุ่น เซี่ยงไฮ้ โตเกียว กรุงเทพ! และอื่น ๆ ที่เธอยังไม่กาศอีก

ในเมื่อคอนเสิร์ตอันน่าตื่นเต้นครั้งนี้เป็นการกลับมาในรอบ 6 ปี กับอัลบั้มเเรกของเธอ เราจึงขอพาทุกคนกลับไปย้อนวันวาน 6 สิ่งเกี่ยวกับ Avril Lavigne ที่คุณเองอาจยังไม่เคยทราบมาก่อนให้ทุกคนได้รู้กัน!!

Avril Lavigne

ตอนนี้ Avril Lavigne เข้าสู่วัย 35 ปี

เธอคือแอวริล ลาวีน สาวลูกครึ่งแคนาดา ฝรั่งเศส โดยแอวริล เกิดเมื่อวันที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2527 ในเบลล์วิลล์ ออนทาริโอ และใช้ชีวิตวัยเด็กในเมืองนาปานี

เริ่มต้นการเป็นนักร้องตั้งแต่วัย 15 ปี

ในสมัยที่เธอยังอยู่ในช่วงวัยเด็ก อย่างที่บอกไปว่าเธออาศัยอยู่ในเมืองนาปานี และเมื่อเธอค้นพบตัวเองเรื่องการเป็นนักร้อง นักแต่งเพลง ทำให้ในอายุ 15 ปีของเธอ เธอได้ขึ้นร้องเพลงกับชาเนีย ทเวน และตอนอายุ 16 ปี เธอก็เข้าไปเซ็นสัญญาสองอัลบั้มกับสังกัดเอริสตาเรเคิดส์ มูลค่ามากกว่า 2 ล้านดอลลาร์สหรัฐ จนเธออายุ 17 ปี เธอก็ได้เข้าสู่วงการดนตรีอย่างเต็มตัว

Avril Lavigne

Avril Lavigne กับ
ป็อปพังก์ร็อค

ด้วยอัลบั้มเปิดตัว “เล็ตโก” ที่ทำให้สาวน้อยตัวเล็กคนนี้ ได้ก้าวเข้าสู่การเป็นนักร้อง แนวพังค์ร็อคยอดนิยม เพราะเธอสามารถทำยอดขายได้มากกว่า 30 ล้านอัลบั้ม และ 50 ล้านซิงเกิลทั่วโลก ดูเหมือนจะขัดกับหน้าตาน่ารักๆ ของเธอใช่ไหมล่ะคะ ซึ่งเธอก็ได้แก้ปัญหาเรื่องนี้โดยการแต่งเมคอัพให้ดูเป็นแนวร็อกพังก์อย่างชัดเจน

เจ้าหญิงป็อปพังก์

ด้วยดนตรีที่ไพเราะ และกระชากใจของเธอ ทำให้เธอได้กลายเป็นศิลปินแนวป็อปพังก์ที่ได้รับความนิยมที่สุด ซึ่งด้วยเหตุนี้ เธอจึงมีชื่อแห่งวงการว่า ” นักดนตรีแนวสเกตพังก์ ” และ ” เจ้าหญิงป็อปพังก์ ”

มาพร้อมเพลงติดหูมากมาย

Head Above Water Tour

แอวริล ลาวีน ได้ให้สัมภาษณ์ โดยเราได้รับข้อมูลมาจาก billboard อีกทีว่า เธอตื่นตาตื่นใจที่สุดที่เธอจะได้กลับมาแสดงอีกครั้งบน US Head Above Water Tour! ในรอบ 6 ปี

ซึ่งลาวีน กล่าวในแถลงการณ์ว่า “ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่ามันผ่านไปเร็วแค่ไหน การเห็นใบหน้าของแฟนๆ ทุกคน ก็ทำให้ฉันสามารถรู้ว่า การรู้สึกถึงพลังงานของทุกคนคือสิ่งที่ฉันต้องการ และการที่ฉีนได้อยู่บนเวทีร้องเพลงกับคุณ มันทำให้ฉันมีความสุขมาก เพราะเหตุนี้ส่งผลให้ฉันตื่นเต้นมาก ที่จะกลับมาพร้อมกับประกาศว่า ฉันจะไปทัวร์ Head Above Water World ไปทั่วโลก ซึ่งในปีหน้าก็จะเริ่มนัดเดทกับทุกคนที่ยุโรป ญี่ปุ่น จีน และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้!” ซึ่งเราก็ลุ้นว่า หนึ่งในนั้นจะต้องมีเมืองไทย!

ดังนั้น เราเลยขอให้ทุกคนกำเงินไว้ให้แน่น หากมีข่าวที่ชัดเจนว่า Avril Lavigne จะมาเยือนไทยจริงๆ จะได้รีบกดบัตร จ่ายเงินได้ทัน ก่อนบัตรหมด อดไปอีกหลายปีเลยนะ!


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 
Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
Instagram: @Zipevent
Website: www.zipeventapp.com
Twitter: @Zipevent
Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author