Trending Now

เย่! ในที่สุดก็เข้าสู่เดือนพฤศจิกายนแล้ว.. ถึงแม้เดือนนี้จะมีแค่เทศกาลลอยกระทง ที่มักจะมีแต่คนไปลอยกระทงกันเป็นคู่ๆ แต่คนโสดอย่างเราก็ไม่ต้องน้อยใจกันไปนะคะ เพราะอีเว้นท์ที่ซิปจัดมาให้ในครั้งนี้ เหมาะมากสำหรับคนที่ไม่มีคู่! เพราะสามารถไปคนเดียวได้เชิ่ดๆ เริ่ดๆ แถมแต่ละงานก็มีแต่คนคูลๆ ไปกัน เพราะงั้นเตรียมแต่งตัวสวยๆ หล่อๆ กันไว้ได้เลย เผลอๆ กลับมาอาจจะไม่โสดอีกต่อไปก็ได้นะ อิอิ

VERY Festival 2019

16 – 17 Nov  2019 (Show DC Arena)
เวลา 18:00 – 23:00 น.

VERY Festival 2019

มาเริ่มที่อีเว้นท์แรกกันเลย งานนี้เป็นการรวมตัวกันครั้งประวัติศาสตร์ของศิลปินระดับโลก ขวัญใจชาวไทยหลายๆ คน ที่จะมาทำให้ทุกคนได้มีความสุขแบบเต็มที่กับ 20 ศิลปินคนโปรดที่ทุกคนชื่นชอบ ใครที่เป็นแฟนเพลงศิลปินทั้งหมดนี้ บอกเลยว่าห้ามพลาดเป็นอันขาด ถ้าพลาดแล้วพวกคุณจะเสียใจ และงานนี้คนโสดไม่ต้องกลัวเหงา เตรียมตัวร้องเพลงไว้ให้ครบทุกศิลปินไว้แล้วกัน ใครจะรู้งานนี้คุณอาจจะได้เจอเนื้อคู่ที่นี่ก็ได้นะ!

อ่านข้อมูลเพิ่มเติม https://www.facebook.com/events/2403574373259523/

Kyle Dixon & Michael Stein performing Stranger Things music

23 Nov 2019 (KBank Siam Pic-Ganesha)
เวลา 20:00 – 23:00 น.

Kyle Dixon & Michael Stein performing Stranger Things music

งานต่อไปคนโสดคนไหนที่เป็นคอซีรีส์ “Stranger Things” แนะนำเลยงานนี้ต้องห้ามพลาดเพราะ Kyle Dixon และ Michael Stein สองสมาชิกจากวงดนตรีอิเล็กทรอนิก S U R V I V E จากออสติน เท็กซัส ได้มาสร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการที่ประกอบซีรีส์ด้วยการทำเพลงอิเล็กทรอนิกดาร์กหม่น ระทึกใจให้กับซีรีส์ดังแห่งยุค Stranger Things ทั้งสามซีซัน! โดยพวกเขาใช้ดนตรีที่เน้นหนักในซาวด์ซินธิไซเซอร์วินเทจ บีตเท่ๆ และลูปกลองไฟฟ้าช่วยสร้างกลิ่นอายลึกลับที่ทำให้เราหวนนึกถึงภาพยนตร์ sci-fi จากยุค 80s ได้อย่างน่าตื่นเต้นขึ้นเรื่อยๆ งานนี้ไปคนเดียวไม่มีทางเหงาแน่นอน เพราะว่าคุณจะอินอยู่ในห้วงดนตรีซีรีส์นั้นอย่างหนำใจ โดยไม่มีใครมาชวนเราคุยนอกเรื่อง นอกจากนั้นเราต้องสะพรึงกับแสงไฟสีแดงฉาบไปทั่วฮอล งานนี้เราไม่สามารถคาดเดาได้เลยว่าการเล่าเรื่องของพวกเขาผ่านดนตรี retro futuristic นี้จะพาเราเดินทางไปสู่จุดไหน แค่มาบอกต่อทุกคนก็รู้สึกตื่นเต้นแล้วค่ะ เพราะฉะนั้นห้ามพลาดเลยนะ!

อ่านข้อมูลเพิ่มเติม https://www.zipeventapp.com/e/Kyle-Dixon-Michael-Stein-performing-Stranger-Things-music

OCSC International Education Expo 2019 (FREE EVENT)

2 – 3  Nov 2019 (Royal Paragon Hall, 5th Floor, Siam Paragon)
เวลา 12.00 – 18.00 น.

OCSC International Education Expo 2019 (FREE EVENT)

งานนี้คนโสดที่เบื่อเมืองไทย อยากจะไปหาความรู้และประสบการณ์ใหม่ๆ ขอแนะนำงานนี้เลยค่ะ เป็นงานมหกรรมการศึกษาต่อต่างประเทศครั้งที่ 16 ในตีมงาน “HAPPY STUDYING ABROAD” จัดเต็มทุกเรื่องสำหรับคนที่อยากไปเรียนต่อในต่างประเทศ พร้อมสร้างเสริมประสบการณ์ให้ตัวคุณเองให้มากขึ้นอีกด้วย ภายในงานมีบูธสำนักงานก.พ. ที่ให้คำปรึกษาทุกเรื่องของการเรียนต่อต่างประเทศ , มีโซนทดลองสอบทุนรัฐบาลทั้งข้อเขียนและสัมภาษณ์ และอีกหลากหลายบูธจากสถาบันการศึกษาชั้นนำ ต้องไปให้ได้นะคะทุกคนไปหาที่เรียนที่เพิ่มพูนความรู้กัน ไม่แน่นะการไปเรียนครั้งนี้อาจจะเจอคนดีๆ ที่อยู่ต่างแดนก็ได้นะ

อ่านข้อมูลเพิ่มเติม https://www.zipeventapp.com/e/OCSC-International-Education-Expo-2019

Motor Expo 2019 (มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 36)

29 Nov – 10 Dec 2019 (Impact Challenger)
เวลา 10.30 – 21.00 น.

Motor Expo 2019 (มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 36)

ต่อไปเป็นงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 36 หรือ The 36th Thailand International Motor Expo 2019 งานนี้เผยถึงความเป็นมาของแนวคิดที่ว่า ตลาดยานยนต์ไทยกำลังขยายตัวเข้าถึงผู้บริโภคทุกกลุ่ม ซึ่งทำให้คำว่ายานยนต์ไม่ได้หมายถึงเพียงรถยนต์เหมือนในอดีตอีกต่อไปแล้ว แต่ยังหมายรวมถึงจักรยานยนต์ เรือและเครื่องบินขนาดเล็กตลอดจนยานพาหนะทุกประเภท ที่สามารถขับเคลื่อนพาเราโลดแล่นไปยังจุดหมายปลายทางได้ บอกเลยว่างานนี้ โสดแต่โนแคร์เพราะเราจะเอาเงินไปเปย์กับงานนี้เท่านั้น! ใครที่ชื่นชอบในเรื่องรถยนต์ ต้องมาให้ได้เพราะคุณจะได้รู้แนวคิดใหม่ที่โลดแล่น ทะยานไปด้วยกันในงาน Motor Expo 2019

อ่านข้อมูลเพิ่มเติม https://www.zipeventapp.com/e/Motor-Expo-2019-36

Maho Rasop Festival 2019

16 – 17  Nov 2019 (Live Park Rama 9)
เวลา 16:00 – 23:30 น.

Maho Rasop Festival 2019

งานนี้เป็นเทศกาลดนตรีนานาชาติยิ่งใหญ่ใจกลางกรุง ที่มีผู้คนกว่า 5 พันคนทั้งไทยและนานาประเทศมารวมตัวกัน เพื่อชมมหรสพทางดนตรีโดยวงดนตรีที่มีหลากหลายแนว จากหลากหลายทวีปทั่วโลก เชื่อว่าคนโสดหลายๆ คนที่ได้ไปอยู่ในงานปีที่แล้ว คงพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “ประทับใจในงานการแสดงสดสุดๆ” บอกเลยปีนี้ต้องมีคนนับถอยหลังเฝ้ารอให้วันนั้นมาถึงไวๆ แน่นอน เพราะฉะนั้นเตรียมวอร์มหูด้วย Playlist Intro to Maho Rasop 2019 กันพลางๆ ไปก่อนได้เลย!

อ่านข้อมูลเพิ่มเติม https://www.zipeventapp.com/e/Maho-Rasop-Festival-2019

กินดี อยู่ดี by ชีวจิต

7 – 10  Nov 2019 (IMPACT Challenger)
เวลา 10:00 – 20:00 น.

กินดี อยู่ดี by ชีวจิต

ชวนคนโสดมารักสุขภาพไปกับงาน กินดี อยู่ดี By ชีวจิต ได้ทั้งช้อปสนุก สุขภาพดี และอิ่มอร่อยในงานนี้ที่งานเดียวได้เลย เพราะปีนี้จัดเต็มกว่า 200 บูธสินค้าสุขภาพ , สินค้าออร์แกนิค , สินค้าโฮมเมด , เครื่องนอน , เครื่องใช้ไฟฟ้าฯ แค่พูดมาก็มีให้เลือกซื้อจนไม่รู้จะซื้ออะไรแล้ว นอกจากนั้นยังได้สนุกกับ 5 เวิร์คช็อปและนั่งฟังกูรูเกษตรอินทรีย์ รวมถึงมีแพ็คเกจสุขภาพราคาพิเศษจากโรงพยาบาลชั้นนำอีกด้วย บอกเลยงานนี้มีกิจกรรมดีๆ ภายในงานอีกมากมายที่ยังพูดไม่หมด!

อ่านข้อมูลเพิ่มเติม https://www.zipeventapp.com/e/Gin-Dee-You-Dee

LIFEiS BEAUTiFUL : CHARITY LiFESTYLE EVENT

9 – 10 Nov 2019 (LIDO CONNECT)
เวลา 12:00 – 22:00 น.

LIFEiS BEAUTiFUL : CHARITY LiFESTYLE EVENT

ครั้งแรกในประเทศไทยที่ UNHCR ร่วมมือกับ บริษัท ไลฟ์อีส กรุ๊ป จำกัด กลุ่มธุรกิจเพื่อสังคมที่มีจุดมุ่งหมายในการสร้างสรรค์สังคมแห่งการเกื้อกูล จัดงานไลฟ์สไตล์ LIFEiS BEAUTiFUL – No boundaries for sharing งานนี้ได้รวบรวมกลุ่มศิลปินชั้นนำและตัวแทนคนรุ่นใหม่ มาใช้ความรู้ความสามารถที่ตนถนัดร่วมสร้างสรรค์กิจกรรม เพื่อส่งเสริมวัฒนธรรมการแบ่งปันในสังคมไทยอย่างไม่รู้จบ พร้อมสนับสนุนการช่วยผู้ลี้ภัยทั่วโลกอีกด้วย คนโสดที่อยู่บ้านเหงาๆ ไม่มีอะไรทำ ซิปขอชวนออกมางานนี้เลย! มีกิจกรรมสนุกสนานมากมายอาทิเช่น ตลาดฟลีมาร์เก็ตขายอาหารและสินค้า , บูธขายของที่ระลึก งานสตรีทอาร์ต , การแสดงทางศิลปะ , คอนเสิร์ตการกุศล เอาล่ะงานนี้โสดแล้วจิตใจดีก็ต้องมาแล้วค่ะเพื่อนๆ

อ่านข้อมูลเพิ่มเติม https://www.zipeventapp.com/e/LIFEiS-BEAUTiFUL-CHARITY-LiFESTYLE-EVENT

ไทยเที่ยวไทยครั้งที่ 53 : โดนใจคนชอบ Cool

7 – 10 Nov 2019 (IMPACT เมืองทองธานี)
เวลา 10.00 – 21.00 น.

ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 53 : โดนใจคนชอบ Cool

งานไทยเที่ยวไทยครั้งที่ 53 เตรียมพบกับมหกรรมท่องเที่ยวครั้งยิ่งใหญ่แห่งปีได้เลย โสดยังไงไม่ให้เหงา เราก็ต้องออกเดินทางหาที่เที่ยวกันสิคะทุกคน บอกเลยงานนี้มีโปรโมชั่นพิเศษให้เลือกมากมาย! ทั้งแพ็คเกจทัวร์ โรงแรม รีสอร์ท สายการบิน สปา รถเช่า เรือท่องเที่ยว อุปกรณ์เดินทาง เยอะมากจนเลือกกันไม่ถูกเลย งานนี้คนโสดคนไหนที่รักการท่องเที่ยวเตรียมตัวเตรียมใจไปเลือกซื้อแพ็คเกจกันได้เลย!

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมhttps://www.zipeventapp.com/e/-53-Cool

D2B Infinity Concert 2019

16 Nov 2019 (IMPACT Arena)
เวลา 20:00 – 23:00 น.

D2B Infinity Concert 2019

งานต่อไป… คอนเสิร์ตที่ทุกคนรอคอยแม้กะทั่งคนโสดอย่างเรา “D2B Infinity Concert 2019” โดยมีคอนเซปต์อินฟินิตี้ที่หมายถึงการเดินทางของดีทูบีที่ไม่สิ้นสุด รวมไปถึงความคิดถึงของพวกเขาที่ยังคงคิดถึงกันตลอดเวลาแม้จะไม่ได้เจอกัน ในคอนเสิร์ตครั้งนี้หลักๆ ก็จะเป็นเพลงของดีทูบีในดนตรีที่ใหม่ขึ้น และแน่นอนว่าทุกคนจะได้รับรู้ถึงความคิดถึง บิ๊ก ดีทูบีอย่างแน่นอน งานนี้สาวโสดที่อินกับดีทูบีและไม่อยากเหงาอยู่บ้าน ต้องรีบจองตั๋วมาดูทันที! เพราะจะได้ไปหวนคืนวันเก่าๆ และร้องเพลงกับคนข้างๆ ตลอดทั้งงาน บอกแล้วนะ! ห้ามพลาด! รับรองทุกคนจะได้อิ่มอกอิ่มใจไปตลอดปีหน้าเลย

อ่านข้อมูลเพิ่มเติม https://www.zipeventapp.com/e/D2B-Infinity-Concert-2019

Cat Expo 6

23-24 Nov 2019 (สวนสยาม)
เวลา 16:00 – 23:59 น.

Cat Expo 6

งานต่อไปคนโสดต้องมาให้ได้! ซิปบังคับให้คุณต้องมา เตรียมมาร้องเพลงไทยให้กระหน่ำสวนสยามเพราะเทศกาล CAT EXPO 6 ปีนี้จัดวงเพลงไทยมากว่า 100 วง และอีกสารพัดเครื่องเล่นที่มันสุดเหวี่ยง จนบางทีอาจต้องตีลังกาดูก็เป็นได้ บอกเลยว่าทุกคนจะต้องมีความสุขและสนุกจนลืมไปเลยว่าตัวเองโสดมานานแค่ไหนแล้ว! ถ้าไม่อยากไปคนเดียวชวนเพื่อนไปด้วยก็ได้ ถ้าพร้อมแล้วเตรียมเลือกวันไปดูได้เลย

อ่านข้อมูลเพิ่มเติม https://www.thaiticketmajor.com/

Shopee presents ZAAP HARD SALE End’19

2 – 3  Nov 2019 (BCC Hall ชั้น 5 CentralPlaza Lardprao)
เวลา 10:00 – 20:00 น.

Shopee presents ZAAP HARD SALE End'19

และงานสุดท้ายที่ซิปอยากบอกต่อคืองาน Shopee presents ZAAP HARD SALE End’19 สาวโสดเตรียมพกแอป Shopee ไว้ในโทรศัพท์เลย มาช้อปส่งท้ายปีเก่ากันได้ งานครั้งนี้จุใจกว่าเดิมแบบว่าเซลล์ใหญ่ๆ ได้อี๊กกก! ทั้งโปรดีทั้งมีแจกของ , โค้ดส่วนลดมากมาย พลาดไม่ไปไม่ได้แล้วล่ะ จำไว้ค่ะทุกคน โสดแล้วต้องสวย โสดแล้วต้องไม่โทรม ป่ะ! ไปช้อปกันเถอะ ซิปพร้อมแล้ว แล้วพวกเธอล่ะ? พร้อมรึยัง?

อ่านข้อมูลเพิ่มเติม https://www.zipeventapp.com/e/ZAAP-HARD-SALE-End-19


เป็นไงกันบ้างคะ? กับ 11 อีเว้นท์ที่ทางซิปจัดมาให้ทุกคนได้เลือกกัน คิดไว้กันรึยังคะว่าจะไปไหนดีน้าาา >< และสุดท้ายนี้ซิปอยากจะบอกกับคนโสดหลายๆ คนว่าตอนนี้ไม่ว่าจะเจอกับสถานการณ์ในรูปแบบไหน เราสามารถมีความสุขในแบบที่เราเลือกได้ พอใจกับชีวิตที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน หันมามองคุณค่าของตัวเราให้มากขึ้น ทุกอย่างขึ้นอยู่กับตัวคุณนะคะว่าอยากจะให้ชีวิตเลือกเดินไปทางสดใสหรือหมองหม่น ยังไงก็เป็นกำลังใจให้คนโสดได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขกันนะคะ


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ
Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย 
@Zipevent
Instagram: 
@Zipevent
Website: 
www.zipeventapp.com
Twitter: 
@Zipevent
Facebook: 
@Zipevent

Comments

comments

Author