Trending Now

เพราะกระแสตอบรับที่ดีที่สุดจากรอบการแสดง ชายกลาง เดอะมิวสิคัล ครั้งที่แล้ว ทำให้ครั้งนี้พวกเขาได้กลับมาเปิดม่านอีกครั้ง ในเวอร์ชั่นที่อลังการกว่าเดิม นั่นเป็นเพราะนักแสดงทุกคนล้วนผ่านประสบการณ์แสดงเรื่องนี้มาก่อน

ทำให้ครั้งนี้ พวกเขาทุ่มสุดตัวเพื่อใส่ทุกๆ สิ่งอย่างให้มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม และวันนี้เราจะมาชวนทุกคนไปสัมผัสประสบการณ์การชมการแสดงละครเวทีเรื่องชายกลาง เดอะมิวสิคัล ที่จะจัดเเสดงขึ้นในช่วงวันที่ 2-10 พฤศจิกายน 2562 ที่โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ สยามสแควร์วัน ชั้น 7

ชายกลาง เดอะมิวสิคัล

แต่ก่อนอื่นเราขอเท้าความเนื้อเรื่องสั้นๆ ให้ทุกคนได้สัมผัสกลิ่นอายเล็กๆ ของละครเรื่องนี้ก่อน เมื่อนักเขียนหนุ่มไส้แห้ง ผู้มีอุดมการณ์ว่าจะไม่เขียนนิยายน้ำเน่าโดยเด็ดขาด แต่เพื่อปากท้อง สุดท้ายก็ต้องยอมลดศักดิ์ศรี เปลี่ยนนามปากกา  เพื่อเขียนนิยายน้ำเน่าที่เขาเกลียดแบบสุดๆ

ซึ่งโลกในนิยายของเขา เป็นไปตามสูตรความน้ำเน่าทุกประการ ไม่ว่าจะท่านชายผู้สูงศักดิ์แสนดีแต่โง่, นางเอกที่น่ารักแต่ดื้อ, หม่อมป้าและลูกสาวขี้อิจฉา, พินัยกรรมแปลกๆ, การปลอมตัวที่เหมือนจะดูไม่ออก, การเข้าใจผิดที่ไม่น่าจะผิดได้, และอีกมากมายของความน้ำเน่า แต่แล้ววันหนึ่งนักเขียนหนุ่มกลับพบว่า…โลกทั้ง 2 ใบของเขานั้น มาบรรจบกันด้วยความน้ำเน่า ที่ในเรื่องจริงมันดันน้ำเน่าเสียยิ่งกว่านิยายซะอีก!

ชายกลาง เดอะมิวสิคัล
ชายกลาง เดอะมิวสิคัล
ชายกลาง เดอะมิวสิคัล

บทน้ำเน่าขนาดนี้ แล้วยิ่งเป็นละครเพลง จะยิ่งเสริมความน้ำเน่าไปขนาดไหน?! แต่อย่างไรก็ตาม เราขอสัญญากับทุกคนไว้เลย ว่าทุกมุก และทุกบทเพลงในละครเรื่องนี้…ไพเราะ!!! มากๆ

โดยการันตีได้จากน้ำเสียงของ ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน ที่ยังคงรับบท ‘ชายกลาง’ พระเอกที่แสนสุดจะโง่ โง่ได้ทุกเรื่อง ประกบคู่กับนางเอกของเรา ซาร่า-นลิน โฮเลอร์ ที่กลับมารับบท ‘ปริศนา’ หญิงสาวดื้อที่สุด แถมยังจอมแก่น รวมทั้ง ลูกหว้า-พิจิกา จิตตะปุตตะ, ป้าไก่-อัญชุลีอร บัวแก้ว จาก The Voice Thailand ซีซัน 4, ตุ๊กตา-จมาพร แสงทอง จาก The Voice Thailand ซีซัน 2, ปิติพงษ์ ผาสุขยืด (พีท OverMe) นอกจากนี้ยังมี ป๋าเต็ด-ยุทธนา บุญอ้อม และ จ๋าย-อิชณน์กร พึ่งเกียรติ์รัศมี นักร้องนำวงไททศมิตร (Taitosmith) และยังมีนักแสดงประกอบที่ขับร้องเพลงเพราะๆ ให้ฟังกันอีก เพียงเท่านี้ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อแล้วล่ะ ว่าเพลงของเรื่องนี้จะไพเราะขนาดไหน

ชายกลาง เดอะมิวสิคัล

ซึ่งรอบการแสดงจะมีในช่วงวันที่ 2-10 พฤศจิกายน 2562 ที่โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ สยามสแควร์วัน ชั้น 7 ใครที่พลาดไม่ได้ไปดูเมื่อช่วงกลางปี และใครที่สนใจเสพงานมิวสิคัลไม่ควรพลาดงานนี้เด็ดขาด! ซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา www.thaiticketmajor.com


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย
Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
Instagram: @Zipevent
Website: www.zipeventapp.com
Twitter: @Zipevent
Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author