Trending Now

สำหรับค่ำคืนต้นหนาวแบบนี้…มีใครนอนเหงาอยู่บ้าง? เร็วๆ นี้เตรียมตัวมาฟังนิทานจากลูกสาวกันได้เลย เพราะเหล่าลูกสาวไม่อยากให้คุณเหงาอีกต่อไป งานนี้เหล่าลูกสาวสามใบเถาทุ่มสุดตัว สุดใจ เพื่อเปิดโอกาสให้ทุกคนที่เหงาได้ออกมาฟัง พร้อมสัมผัสประสบการณ์รูปแบบใหม่ ผ่านการแสดงที่พวกเขาเฝ้ารอที่จะเปิดเผยอย่างที่สุด

As a Daughter

ถ้าฉันไม่รักพวกเขาโลกแห่งฟองสบู่นี้จะแตกสลายไปไหม ถ้าพวกเขาตายไปในตอนที่ฉันยังรักเขาไม่ลง ฉันจะสามารถมีชีวิตต่อไปได้หรือเปล่า แค่คำๆ เดียวเองนะ…..ปั่นประสาทชะมัด
อ่อนหวาน น่ารัก บุบสลาย แข็งกร้าว ชินชา นี่คือสิ่งมีชีวิตพิลึกพิลั่นที่ถูกเรียกว่า “……” สินะ

ก่อนอื่นมาทำความรู้จักกับลูกสาวทั้งสามคนกันก่อน

ลูกสาวคนที่ 1

กมลสรวง อักษรานุเคราะห์ (ยิ้มหวาน)
Kamolsuang Aksharanugraha
(ผู้กำกับ/นักแสดง) 

As a Daughter

“เพื่อที่จะมีชีวิตอีกครั้งทำให้ฉันต้องทบทวนสิ่งที่ฉันเป็น เกิดมาเป็นและตายไปก็ต้องเป็นเสียใหม่ เพศสภาพ บทบาท หน้าที่ ความรัก และอิสรภาพ มันช่างขัดแย้งในตัวเสียจนฉันไม่สามารถกระดิกไปไหน เขาวงกตนี้ยังพอมีความหวังให้ฉันได้เป็นเพียง “มนุษย์” อยู่ไหม
ฉันเองก็ไม่ค่อยแน่ใจเหมือนกัน”


ลูกสาวคนที่ 2

ณัฐชญา สืบแย้ม (แนน)
Nutchaya Suebyam
(นักแสดง)

As a Daughter

10 กว่าปีมาแล้ว พายุลูกใหญ่หมุนวนอยู่ภายใต้เสาบ้านหลังเล็กของฉัน พายุนี้ไม่มีชื่อบัญญัติไว้ในทางวิทยาศาสตร์ บ้างมาแล้วเงียบ บ้างมาแล้วพัง ซึ่งปรากฏการณ์ของพายุส่งผลกระทบต่อฉันอย่างรุนแรง เย่อหยิ่งและเจ็บปวด มันจะคงอยู่ตลอดไปเป็นปรากฏการณ์ทางธรรมชาติ


ลูกสาวคนที่ 3

นารีรัตน์ เหว่ยยือ (ชิง)
Nareerat Woeiyue​
(นักแสดง)

As a Daughter

มองดูดอกไม้ในขวดโหลใสนั่นสิ มันเติบโตอยู่ในนั้นมา 24 ปีแล้ว ฉันชอบที่มันเติบโตมาสวยงาม อ่อนโยน พริ้วไหวได้แบบนั้น แต่ก็นึกเสียดายนะที่มันไม่ได้ออกมาสัมผัสอากาศข้างนอกนี้เลย ถ้าฉันลองเปิดขวดโหลใสนั่นออกจะเป็นยังไงกันนะ


สำหรับงานนี้สาวๆ บอกว่า…”พี่ๆ คนไหนอยากรู้ว่าเรื่องราวของทั้ง 3 คนจะเป็นอย่างไร ในรูปแบบไหน ต้องเตรียมตัวกันไว้แล้วไปดูพร้อมกันได้เลย” งานแสดงครั้งนี้เหล่าคนเหงาจะได้เติมโตไปพร้อมกับเรื่องราวที่ 3 สาวได้พบเจอ คุณจะเคยเจอเรื่องราวแบบนี้เหมือนเราไหมนะ?

As a Daughter

“As a Daughter” (Performance by FULLFAT Theatre)
กำกับการแสดงโดย กมลสรวง อักษรานุเคราะห์ การแสดงนี้เป็นส่วนหนึ่งในเทศกาลละครกรุงเทพ (Bangkok theatre festival ,BTF2019) ตามมาฟังมาชมมาเสพย์กันได้เลยเร็วนี้

ในวันที่ 7 – 10 พฤศจิกายน และวันที่ 14 – 17 พฤศจิการยน 2562 เวลา 20.00 น. (การแสดงไม่เกิน 90 นาที) จัดแสดงที่ Sam-Rab Cafe & Cuisine (ร้านอาหารสำรับ) ณ ลาดพร้าวซอย 8 แยก 9 ใกล้รถไฟใต้ดินพหลโยธิน

ราคาบัตร 550 บาท หากมาร่วมกันสามคนขึ้นไปราคาพิเศษ 500 บาท เท่านั้น!!


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ
Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย 
@Zipevent
Instagram: 
@Zipevent
Website: 
www.zipeventapp.com
Twitter: 
@Zipevent
Facebook: 
@Zipevent

Comments

comments

Author