Trending Now

คริสมาสต์อีฟนี้มีของขวัญจาก iMeThailand ต้อนรับเด็กสาวเกาหลีตัวน้อยมาฝาก นั่นคือ!!! “อีจีอึน” หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ “ไอยู” นั่นเอง! ถึงเวลาแล้วที่เหล่า “ยูแอนาชาวไทย” ได้ส่งเสียงกรี๊ด และรับของขวัญคริสมาสต์ปีนี้ได้อย่างอบอุ่นใจกันเเล้ว ในคอนเสิร์ตเดี่ยวปี 2019 กับ 2019 IU Tour Concert “LOVE, POEM” ที่จะจัดขึ้นวันที่ 24 ธันวาคม 2562 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี คริสมาสต์ปีนี้ฟินกันสุดๆ แน่นอน

สำหรับใครที่อยากรู้จักสาวน้อยคนนี้ให้มากขึ้น ตามอ่านต่อได้เล้ย! ขอบอกก่อนว่า IU เธอโตมาพร้อมหน้าตาอันแสนน่ารักตะมุตะมิ ปากนิดจมูกหน่อย แต่พรสวรรค์ด้านเสียง เธอทำได้กว่่า 100 คีย์!!! ล้อเล่นค่ะ ไม่ขนาดนั้น แต่ต้องยอมรับว่าเธอเป็นเทพเเห่งคีย์เสียงจริงๆ

นอกจากนี้ ไอยูไม่ได้เปิดเผยพรสวรรค์เพียงเรื่องเพลงเท่านั้น ตลอดระยะเวลา 11 ปีในวงการบันเทิง เธอได้มีการแสดง รวมถึงวาไรตี้เกมโชว์ เยอะแยะมากมาย ถือว่า IU ตัวน้อยของเรา แต่ความสามารถไม่น้อยตามนะ เพราะเธอทำได้ดีในทุกบทบาท เรียกว่าเก่รอบด้านสุดๆ

และล่าสุด ชื่อเสียงแง่ดีของเธอได้กระหึ่มขึ้นอีกครั้ง หลังจากที่เธอได้รับบท จางมันวอล ในซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซี Hotel del Luna ที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาก ทั้งการแสดงของเธอ และคอสตูมที่จัดให้เธอสวมใส่แต่ละชุดในทุกๆ ฉาก ออกมาได้สวยทุกแนวสุดๆ

ซึ่งหากพูดถึงความฟินในคอนเสิร์ต จากปีที่แล้ว 2018 IU 10th Anniversary Tour Concert <dlwlrma> in Bangkok บอกเลยว่าน่ารักมากๆ แบบมากๆ อิ่มใจสุดๆ ดังนั้นเราคิดว่าคอนเสิร์ตปีนี้ ‘2019 IU Tour Concert <LOVE, POEM> In Bangkok’ จะกลับมาพร้อมการแสดงที่ยิ่งใหญ่และอลังการกว่าเดิม

บัตรราคา 6000 / 5000 /4000 / 3000 และ 2000 บาท เปิดขายบัตรอย่างเป็นทางการวันที่ 30 พฤศจิกายน 2562 เวลา 10.00 น. ทาง เคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com และ Call Center 02-262-3456 แฟนๆ สามารถติดตามรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/IMEthailand



ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย
Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
Instagram: @Zipevent
Website: www.zipeventapp.com
Twitter: @Zipevent
Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author