Trending Now

ฮาโลวีนปีนี้! ท้าพิสูจน์ความกล้ากับอาถรรพ์มนต์ดำที่หลอนกว่าเคยในงาน “ มหกรรมเล่นกับผีที่เมกาบางนา ตอนคนเล่นของ ” ระหว่างวันที่ 18 – 31 ตุลาคม 2562 ณ เมกา พลาซ่า ชั้น 1 ศูนย์การค้าเมกาบางนา

มหกรรมเล่นกับผีที่เมกาบางนา

เราขอท้าคนกล้าร่วมพิสูจน์ความลี้ลับของไสยศาสตร์มนต์ดำตามความเชื่อของไทย ในงาน “ มหกรรมเล่นกับผีที่เมกาบางนา ตอน คนเล่นของ ” กิจกรรมความบันเทิงแนววาไรตี้ ที่ให้เหล่าผู้กล้ามาท้าความหลอนกับตำนานอาถรรพ์โดยจำลอง “ ทมิฬเทวาลัย ” ตำหนักคุณไสยในตรอกมนต์ดำ ที่มีเรื่องราวเล่าขานถึงความน่ากลัวและความสยดสยองในทุกมิติ พร้อมกับทำภารกิจหาทางหลุดพ้นจากอาถรรพ์อันน่าสะพรึงของคนเล่นของ นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมร่วมชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 1 แสนบาท!!

มหกรรมเล่นกับผีที่เมกาบางนา

โดยปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 7 แถมเพิ่มดีกรีความหลอนขึ้นกว่าทุกๆ ปีอีกด้วย ภายในงานได้นำเสนอความเชื่อเรื่องเครื่องรางของขลังที่ฝังไสยศาสตร์มนต์ดำ ผ่านเรื่องราวสมมุติของ “ทมิฬเทวาลัย” ตำหนักคุณไสยในตรอกมนต์ดำ ซึ่งเป็นสถานที่ที่ใครอยากได้อะไรให้มาขอได้ ทั้ง ลาภ ยศ ชื่อเสียง เงินทอง และเมตตามหานิยมต่างๆ แต่เมื่อผู้มาขอได้สิ่งที่ขอและสมปรารถนาแล้ว หลายคนก็ลืมสัจจะวาจาที่รับปากไว้ว่าจะดำรงตน เพื่อดูแลรักษาของที่ได้ไปอย่างดีด้วยใจศรัทธา และเมื่อทำตามสัญญาไม่ได้ความน่ากลัวจึงได้บังเกิดขึ้น เพื่อทวงคืนสิ่งที่สัญญาเอาไว้!

มหกรรมเล่นกับผีที่เมกาบางนา

ทางเมกะบางนาจัดมิติมนต์ดำไว้จำนวน 8 ห้อง ได้แก่ ห้องลานต้องมนต์ , ทางสุสาน , ทางผ่านสัมภเวสี , ซอยตรอกมืด , ลานของต่ำ , ผีลูกกรอก และปิดฉากความสยองขวัญกับ 2 ห้องสุดท้ายห้องที่ 7 และ 8 กับความลับสุดสะพรึง ที่คุณจะต้องพิชิตภารกิจหาทางหลุดพ้นจากอาถรรพ์แห่งทมิฬเทวาลัยนี้ให้ได้

มหกรรมเล่นกับผีที่เมกาบางนา

วันแรกที่เปิดตัวได้รับเกียรติจาก คุณพลินี คงชาญศิริ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ศูนย์การค้าเมกาบางนา ได้มากล่าวเปิดงานพร้อมพูดคุยเรื่องอาถรรพ์ ความเชื่อและของขลังกับ 4 หนุ่มนักแสดงหน้าใหม่สุดฮอตได้แก่ นนน กรภัทร์ , ลี ฐานัฐพ์ , เต ตะวัน และนิคกี้ ณฉัตร พร้อมด้วยพิธีกรอารมณ์ดี บุ๊คโก๊ะ และแฟรงค์ ภคชนก์ มาร่วมสร้างสีสันในงาน นอกจากนั้นเหล่านักแสดงก็เป็นกลุ่มแรกที่ได้ไปสัมผัสประสบการณ์ความหลอนก่อนใครอีกด้วย

บอกเลยงานนี้สนุก ขนลุกและท้าทายอย่างแน่นอน ใครอยากไปสัมผัสประสบการณ์ความหลอนแนะนำให้มาที่งาน “ มหกรรมเล่นกับผีที่เมกาบางนา ตอนคนเล่นของ ” เลยค่ะ ก่อนจะไปมาดูคลิปสร้างความกลัวก่อนไปเล่นกันเล้ยยยย!


สำหรับ “มหกรรมเล่นกับผีที่เมกาบางนา ตอน คนเล่นของ” ขอสงวนสิทธิ์สำหรับผู้ที่อายุ 13 ปีขึ้นไปเท่านั้นนะคะ บัตรราคา 300 บาท และสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่มี Megabangna Application สามารถกดแลกสิทธิ์ภายในแอปฯ ได้เลย มาหลอนกันกับราคาบัตรที่เหลือเพียง 200 บาทเท่านั้น และชั่วโมงพิเศษ Happy Hour เวลา 12.00-13.00 น. ของทุกวันบัตรราคาพิเศษจะเหลือเพียง 150 บาทเท่านั้น

ซื้อบัตรและจองรอบล่วงหน้าทางออนไลน์เท่านั้นที่ https://www.zipeventapp.com/e/Mega-Halloween-2019 ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคมนี้ รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-105-1000 หรือ Facebook : Megabangna Shoppingcenter


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย
Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
Instagram: @Zipevent
Website: www.zipeventapp.com
Twitter: @Zipevent
Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author