Trending Now

ช่วง 3 เดือนหลังของปีนี้ทุกคนจะไม่เหงาอย่างแน่นอน! เพราะตอนนี้ซิปมีอีเว้นท์ดนตรีที่หลากหลายมานำเสนอค่า ไม่ว่าจะเป็นงานออร์เคสตรา งานเต้น งานดนตรีต่างๆ ที่ไม่อยากให้ทุกคนต้องพลาด อย่ามัวรอช้า…ตอนนี้ซิปรวบรวมอีเว้นท์ดนตรีแบบจุกๆ ไว้ให้ทุกคนได้ไปส่ายสะโพกโยกย้ายกันแล้วค่า เตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อมแล้วอย่าลืมชวนคนที่คุณรักไปด้วยกันนะ!

Harry Potter and The Philosopher’s Stone™ in Concert

Harry Potter and The Philosopher's Stone™ in Concert

23 – 24 Nov 2019
เวลา 17:00 – 20:00 น.
(Prince Mahidol Hall)

มาเริ่มกันที่งานใหญ่งานแรกกันเลยค่ะทุกคน พฤศจิกายน​นี้​เตรียมตัว​ให้พร้อมกับการค้นพบประสบการณ์​ใหม่ของเวทมนตร์​ทางดนตรี​ “แฮร์รี่ พอตเตอร์” กับศิลาอาถรรพ์​ อิน​คอนเสิร์ต
ทุกคนจะได้รับชมภาพยนตร์​เรื่องนี้แบบเต็มเรื่องพร้อมไปกับการยกเอา​ซาวด์แทร็คและสกอร์​ ของหนังออกมาเล่นให้ดูกันแบบสดๆ ​ไปเลย โดยวงออร์เคสตราร้อยกว่าชีวิตจะมาบรรเลงเพลงให้เราได้ฟัง เหล่ามักเกิ้ล​ทั้งหลายห้ามพลาดเลยนะงานนี้ เราว่าสาวกแฮรี่ทุกคนจะต้องอินและฟินไปพร้อมๆ กับวงออร์เคสตราที่กำลังเล่นแน่นอน ว่าแล้วอยากจะไปดูเลยค่า ><

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.zipeventapp.com/e/Harry-Potter-and-The-Philosopher-s-Stone-in-Concert

Thailand International Guitar Festival

Thailand International Guitar Festival

8 Nov 2019
เวลา 10:00 – 18:00 น.
(สถาบันคึกฤทธิ์)

งานต่อไป งานนี้เหมาะสำหรับคนรักกีต้าร์โดยเฉพาะ! เป็นเทศกาลกีตาร์นานาชาติแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 19 ภายในงานมีการแข่งขันกีต้าร์ด้วยนะคะ ปีนี้มีผู้เล่นหลากหลายประเทศเลย ใครที่มีเวลาว่างและมาสายนี้คู่ควรอย่างยิ่งที่จะไปงานนี้ค่ะ เตรียมตัวกันให้พร้อมเลยนะคะทุกคนใกล้แล้ว!

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.zipeventapp.com/e/Thailand-International-Guitar-Festival

Bangkok Music City 2019

Bangkok Music City 2019
2 – 3 Nov 2019
เวลา 09:00 – 23:59 น.
(อาคารไปรษณีย์กลาง ร้านอาหาร แกลเลอรี่ และบาร์ย่านเจริญกรุงกว่า 8 แห่ง)

Thailand’s first international music conference and showcase festival
บางกอกมิวสิคซิตี้ (Bangkok Music City) งานเทศกาลดนตรีและการประชุมระดับนานาชาติด้านธุรกิจบันเทิงครั้งแรกของประเทศไทย เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงดนตรี และผลักดันการส่งออกวงดนตรีไทยในย่านเจริญกรุง รวบรวมศิลปินไทยและต่างประเทศกว่า 70 วง มาร่วมโชว์ดนตรีสดกันเลยค่ะ งานนี้เลือกไม่ถูกเลยทีเดียวว่าจะไปชมวงไหนดีเพราะเด็ดทุกวง!

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.zipeventapp.com/e/Bangkok-Music-City-2019

My Way Party on Stage

My Way Party on Stage

26 Oct 2019
เวลา 18:30 – 21:00 น.
(MPACT Arena)

ครั้งแรกของเมืองไทย! กับปาร์ตี้คอนเสิร์ตที่ไม่ใช่แค่ร้องเพลงแต่เป็น CONCERT + AFTER PARTY กับ My Way Party on Stage เปรี้ยวให้สุดกับงานที่รวมไอดอลของทุกเพศทุกวัยที่ยกทัพกันมาแดนซ์ให้สุดเหวี่ยงทั้ง มาช่า วัฒนพาณิช , เบน ชลาทิศ , จีน กษิดิศ , ดัง พันกร , พีท พลและอีกมากมาย แถมมีปิดท้ายกับปาร์ตี้สุดมันส์แบบ Non Stop กับสุดยอดนักจัดปาร์ตี้ Trasher และโชว์สุดอลังการ Drag Race Thailand พร้อมแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์ที่คุณต้องซี้ดปากอย่างแน่นอน งานนี้บัตรมีจำนวนจำกัดนะคะทุกคนรีบไปจัดกันเลย

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.zipeventapp.com/e/My-way-Party-on-Stage

Bring Me The Horizon Live in Bangkok 19

Bring Me The Horizon Live in Bangkok 19

13 Nov 2019
เวลา 19:00 – 23:30 น.
(SHOW DC ARENA)

งานต่อไปเป็นสุดยอด Icon ของวงร็อกยุคใหม่จากเมืองเชฟฟิลด์ ประเทศอังกฤษ กับคอนเสิร์ตที่จะพาคุณทะยานล้ำไปสู่ความมันส์ที่ไม่เหมือนใคร ด้วยพัฒนาการทางดนตรีอันน่าตื่นตะลึง เต็มไปด้วยไอเดียแปลกใหม่ สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนเพลงมาตลอด 15 ปีเต็ม จนก้าวขึ้นสู่ทำเนียบของวงระดับซูเปอร์สตาร์ ได้รับทั้งเสียงชื่นชมจากการเปิดตัวอัลบั้มเป็นอันดับ 1 บน UK Chart และเป็นเจ้าของสถิติยอดสตรีมมิ่งหลัก 1,000,000,000 สตรีม ซึ่งการันตีการเป็น “วงร็อกแห่งยุค” ของพวกเขาได้เป็นอย่างดี ไม่น่าแปลกใจเลยที่คอนเสิร์ตครั้งนี้ของ Bring Me the Horizon จะกลายเป็นอีกหนึ่งหน้าประวัติศาสตร์ของคอนเสิร์ตร็อกในเมืองไทย ใครที่เป็นแฟนคลับวงนี้คุณเตรียมตัวให้พร้อมไว้ได้เลย งานนี้สนุกแน่นอนค่า

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.zipeventapp.com/e/Bring-Me-The-Horizon-Live-in-Bangkok-19

MQDC presents NUVO NOW OR NEVER

MQDC presents NUVO NOW OR NEVER

9 – 10 Nov 2019
เวลา 18:00 น.
(IMPACT Arena Muang Thong Thani)

ขอเสียงแฟนคลับวงนูโวหน่อยค่า!! คอนเสิร์ตปีนี้มาเต็มรูปแบบครั้งยิ่งใหญ่อย่างแน่นอน แถมงานนี้ยังสร้างปรากฎการณ์ครั้งใหม่ของผู้ชายทั้ง 6 คนนี้ โจ จอห์น ก้อง เต๋อ สุ ใหม่ เพราะเป็นคอนเสิร์ตที่อัดแน่นด้วยเพลงของ Nuvo อย่างเต็มเหนี่ยว ทุกคนเตรียมตัวไปรับฟังกันแบบเต็มอิ่มและฟินกันได้เลยค่า งานนี้รับประกันความมันส์แบบจัดเต็มยกเครื่องทุกเพลงฮิต คอนเสิร์ตในครั้งนี้บอกเลยทุกคนห้ามพลาด เพราะพวกเขาจะพาแฟนๆ ทุกคนนั่งไทม์แมชชีนกลับไปสนุกและมีความสุขเหมือนครั้งวันวานอีกครั้ง

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่https://www.zipeventapp.com/e/MQDC-presents-NUVO-NOW-OR-NEVER

Smirnoff presents OMG OH MY GHOST 2019

Smirnoff presents OMG OH MY GHOST 2019

26 Oct 2019
เวลา 17:00 – 23:59
น.
(Bitec Bangna Hall)

ALLOWEEN CARNIVAL ที่ FREAK ที่สุด แต่งตัวสนุกและไปมันแบบไม่หยุดกันไปเลย เตรียมตัวหลอนทุกจุดในพื้นที่ กับโปรดักชั่นจัดเต็มในบรรยากาศ HALLOWEEN พร้อมโชว์สุดพิเศษจากดีเจระดับโลก JAUZ , Slushii , Sikdope , Woolii , Dabin , Make You Freak , SURA งานนี้ชวนเพื่อนในแก๊งของคุณมาปล่อยผีไปพร้อมกับต้อนรับฮาโลวีนนี้กันค่า

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่https://www.zipeventapp.com/e/Smirnoff-presents-OMG-OH-MY-GHOST-2019

JAM FEST 2

JAM FEST 2

26 Oct 2019
เวลา
12:00 – 23:59 น.
(Voice Space)

กลับมาอีกครั้งกับ JAM FEST 2 เทศกาลดนตรีสุดแจ่มที่ทุกคนคิดถึง หลังจากครั้งแรกที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม มาครั้งนี้ก็ได้ยกความแจ่มมาให้ถึง 3 เวที 25 ศิลปินกันไปเลย แถมศิลปินมีตั้งหลายยุคหลายสมัยมารวมตัวกันไว้ในที่เดียวที่งานนี้ บอกเลยว่าคุ้มยิ่งกว่าคุ้มทุกคนต้องไปให้ได้เลยน้า : )

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.zipeventapp.com/e/JAM-FEST-2

LEO Hurt Festival โดนเท แล้วเท่ป่ะล่ะ EP.3 #ฤดูฝนของคนHurt

LEO Hurt Festival โดนเท แล้วเท่ป่ะล่ะ EP.3 #ฤดูฝนของคนHurt

2 Nov 2019
เวลา 18:00 – 23:30 น.
(Gmm Live House At Central World)

ใครที่โดนเทมา หรือกำลังอยู่ในอารมณ์เศร้าๆ หงอยๆ อย่ามัวนอนอยู่บ้านให้เซ็งดีกว่า ออกไปร้องตะโกนให้ก้อง ร้องให้ลั่น ระบายออกมาให้หมดประกาศให้โลกรู้ไปเลยว่า “คนโดนเท มันโคตรเท่” งานนี้ใครตะโกนได้มันส์สุด รับไปเลยของรับขวัญวันโดนเท! เอาให้ลืมทุกภาพความทรงจำกันไปเลยเพราะสุดท้ายก็เหลือแค่เรากับรอยยิ้มโง่ๆ เท่านั้นเอง ไปค่ะทุกคนงานนี้ต้องไปแล้ววว

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.zipeventapp.com/e/LEO-Hurt-Festival

808 Festival 2019

808 Festival 2019

6 – 8 Dec 2019
เวลา 18:00 น.
(BITEC B-Square)

และงานสุดท้ายนี้ซิปมีความภูมิใจที่จะนำเสนอ เพราะงานนี้มีสุดยอดเหล่าศิลปินระดับโลกและดีเจดังๆ มากมายที่จะพาแฟนๆ ชาวไทยไปมันส์แบบหลุดโลก งานนี้ความมันส์ เดือดรับรองว่าจัดเต็มกว่าปีก่อนๆ อย่างแน่นอน ที่สำคัญอย่าลืมแต่งตัวแซ่บๆ กันด้วยนะ งานนี้ต้องมีเกิดกันบ้างแหล่ะ เตรียมตัวไว้ล่วงหน้าได้เลยลุยค่ะลุย!

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ticketmelon.com/808/808festival2019

จบไปแล้วกับอีเว้นท์แน่นๆ เน้นๆ เป็นไงกันบ้างคะทุกคน? มีอีเว้นท์ไหนที่อยากไปกันบ้างคะ บอกเลยว่าอีเว้นท์ที่เราจัดมาให้ทุกคนครั้งนี้มาแบบจัดเต็มกันเลยทีเดียว ใน 3 เดือนหลังนี้ทุกคนจะได้สนุกและมันส์กันข้ามปีไปอย่างแน่นอน สุดท้ายนี้อยากฝากไว้ให้กับคนที่ไปเที่ยวงานคอนเสิร์ต อย่ามัวแต่สนุกกันอย่างเดียวนะคะ ดูแลสุขภาพและก็อย่าดื่มกันเยอะจนเกินไปนะ ซิปเป็นห่วงอยู่ห่างๆ นะจ๊ะ แล้วก็อย่าลืมวางแผนการเดินทางให้ดีด้วยนะทุกคน ไปงานไหนก็ขอให้ได้เจอแต่คนดีๆ น้าาาาาา ^^ บ้ายบาย


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย
Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
Instagram: @Zipevent
Website: www.zipeventapp.com
Twitter: @Zipevent
Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author