Trending Now

ต้องบอกเลยว่า Boy Pablo เป็นหนึ่งในศิลปินอินดี้ป็อปดาวรุ่งที่มาแรงที่สุดในโลกดนตรีในตอนนี้!! และเขาพร้อมจัดเต็มคอนเสิร์ตในไทย 22 พฤศจิกายนนี้อีกด้วย หลังสร้างความประทับใจให้กับแฟนเพลงจนถูกกล่าวขวัญถึงอย่างต่อเนื่องจากงาน VERY LIVE – Boy Pablo & Phum Viphurit ปลายปีนี้ 22 พ.ย. เป็นที่แน่นอนแล้วว่า หนุ่ม Boy Pablo จะกลับมาทำการแสดงคอนเสิร์ตเดี่ยวแบบเต็มๆ ในเมืองไทยอีกครั้ง ใน! Boy Pablo Live in Bangkok 2019

1.หนุ่มน้อยจากนอร์เวย์ วัย 20 ปี

Boy Pablo เด็กหนุ่มหน้าตาน่ารักวัย 20 ปี ที่มีบ้านเกิดมาจากแบร์เกน, นอร์เวย์ ซึ่งเป็นดินแดนบ้านเกิดเดียวกันกับ Kings of Convenience และก็ยังเป็นบ้านเกิดของศิลปินอิสระคนอื่นๆ  อีก

Boy Pablo Live in Bangkok

2. Boy Pablo สร้างเพลงด้วยตนเองทั้งหมด

แม้ว่ารูปลักษณ์หน้าตาของ Boy Pablo จะหล่อเหลาตามสไตล์สายฝอต้องกรี้ด แต่นอกจากความหล่อน่ารักเขายังสามารถทำเพลงด้วยตัวเองได้!! ด้วยฝีไม้ลายมือขั้นเทพ ที่ได้รับอิธิพลมาจากครอบครัวที่ทุกคนสามารถเล่นดนตรีได้ทั้งหมด ดังนั้นไม่แปลกใจเลยที่เขาจะได้รับพรสวรรค์ในการทำเพลงในสไตล์ติดหูที่เราได้ฟังกันจนถึงทุกวันนี้!

Boy Pablo Live in Bangkok

3. บทเพลงอินดี้ที่ติดหูไปไกลทั่วโลก

เพราะความสามารถอันพิเศษกับเพลงอินดี้ป็อป/แจงเกิลป็อปชั้นเยี่ยมของเขาได้ป๊อปปูล่ามากๆ ในหมู่คนฟังเพลงอินดี้นอกกระแสตั้งแต่แถบยุโรปไปจนถึงแถบอเมริกา นอกจากนี้ยังลามมาเอเชีย และเป็นขวัญใจของคนไทยด้วย ใครจะรู้ว่าสื่อดังของฝั่งอังกฤษอย่าง NME ยังยกให้เขาเป็นหนึ่งใน 100: Essential new artists for 2019

Boy Pablo Live in Bangkok

4.เพลงแนวอินดี้ป็อป/แจงเกิลป็อป

ใครบอกเพลงนอกกระแส แบบอินดี้ๆ นั้นฟังยาก ขอบอกว่าเตรียมตัวเตรียมใจไปฟีลกู้ดกันได้เลย เพราะเพลงของเขาไพเราะอ่อนหวาน ฟังเพลิน น่ารัก ที่มีทั้งสนุกสนาน เหงา ไปจนถึงโรเเมนติก อย่างเพลง “ Everytime” “Losing You” “Sick Feeling” “TKM” “DANCE , BABY”, ”T-Shirt” “Never Cared” รวมถึงเพลงอื่นๆ อีกมากมาย

Boy Pablo Live in Bangkok

Boy Pablo Live in Bangkok

ซื้อบัตรได้ที่ : www.ticketmelon.com/very/boypablo
เริ่มจําหน่ายบัตรวันที่ : 21 กรกฎาคม 2562, 10.00 น
บัตรราคา : 2,000 บาท
วันแสดง : 22 พฤศจิกายน 2562
สถานที่ : Voice Space


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent
ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย
Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
Instagram: @Zipevent
Website: www.zipeventapp.com
Twitter: @Zipevent
Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author