Trending Now

ฉลองครบรอบ 2 ปี กับ Spotify Thailand มาสนุกให้สุดเหวี่ยงไปพร้อมกันในคอนเสิร์ต Spotify on Stage BKK 2019 16 ตุลาคมนี้ที่ไบเทคบางนา

Spotify

Spotify ระบบมิวสิคแบบสตรีมมิงที่มียอดผู้ใช้นับล้านที่เริ่มเป็นที่รู้จักในประเทศไทยเมื่อกลางปี 2017 แอปพลิเคชั่นสตรีมมิงเพลงที่เรียกได้ว่าครบครันทุกฟังก์ชั่นของการใช้งานด้วยระบบที่ใช้งานง่าย แถมเพลย์ลิสต์ก็มีให้เลือกแทบทุกแนวเพลง เบื้องต้นยังมีการให้บริการพื้นฐานแบบฟรีอีกด้วยนะ

และเนื่องด้วยปีที่แล้วได้รับผลตอบรับที่ดีเกินคาด ปีนี้เลยจัดหนักจัดเต็มกว่าเดิมเป็นสองเท่าพร้อมทั้งเป็นการก้าวเข้าสู่ปีที่ 2 อย่างเต็มตัวด้วยกับ Spotify Thailand ที่พร้อมจะนำทุกคนไปมันส์กันให้สนุกสุดเหวี่ยงไม่แพ้ปีที่แล้วที่ปีนี้นำทัพโดยเจ้าวงป๊อปร็อคจากอเมริกา OneRepublic , บอยแบนด์ K-Pop ที่จะทำให้หัวใจคุณเต้นแรง Stray Kids และเจ้าพ่อแร็พเปอร์ตัวจี๊ด F.HERO ที่เรา Zipevent ไม่อยากให้คุณพลาดงานดีๆ แบบนี้

แต่ก่อนที่จะไปมันส์กันในตอนเย็นที่จะถึงนี้เราจะพาทุกคนไปรู้จักกับ Line Up Top 3 ภายในงานก่อนเลย

OneRepublic วงป็อปร็อกจากอเมริกาชื่อดังเจ้าของเพลงฮิตตลอดการอย่าง Counting Stars, Rescue Me และอีกมายมาย พร้อมกับเพลงใหม่ล่าสุดอย่าง Wanted ที่เพิ่งปล่อยมาได้ไม่นานนี้

Stray Kids บอยแบนด์สัญชาติเกาหลีที่เดบิวต์มาจากรายการเซอไวเวิลชื่อดังจากค่าย JYP ที่มีสมาชิกทั้งหมด 9 คน ที่จะทำให้ใจของสาวๆ เต้นแรงไปกับเพลงจังหวะสนุกเร้าใจ

F.HERO เจ้าพ่อแร็พเปอร์ตัวจี๊ดที่จะทำให้ทุกคนในงานกระโดดโลดเต้นกันให้สุดเหวี่ยง

สำหรับใครที่สนใจยังสามารถหาซื้อบัตรได้อยู่น้า งานจัดที่ไบเทคบางนา ฮอลล์106

https://spotifyonstage.thaiticketmajor.com/

สามารถค้นหางานอีเว้นท์ที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่
Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย https://line.me/R/ti/p/%40khj7199c
Instagram: www.instagram.com/zipevent
Website: www.zipeventapp.com
Twitter: www.twitter.com/zipeventapp
Facebook: www.facebook.com/zipevent

Comments

comments

Author

Nothing really goes away