Trending Now

นับตั้งแต่วันที่เราเกิดมาบนโลกใบนี้ เมื่อมองไปรอบๆ ตัวเราก็จะได้พบเจอทั้งทะเลและภูเขาที่หลากหลาย เรียกได้ว่ามีแต่ธรรมชาติโอบล้อม จนในบางทีทำให้เราลืมหรือละเลยที่จะดูแลโลกของเราไป และเมื่อเวลาผ่านไป นับวันธรรมชาติที่เคยมีมากมายก็เริ่มลดน้อยลงเรื่อยๆ อย่างเห็นได้ชัด ทั้งที่จริงๆ แล้วธรรมชาติคืออากาศที่บริสุทธิ์รอบตัวเรา เป็นสิ่งที่เรามองแล้วสบายตาสบายใจมากที่สุด เพราะฉะนั้นวันนี้ซิปเลยอยากให้เราทุกคนได้หันกลับไปมองดูธรรมชาติใกล้ตัวเรา ออกไปเที่ยวในที่ที่มีแต่ธรรมชาติกับต้นไม้สีเขียว ไปร่วมช่วยกันดูแลให้โลกของเรากลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งกับ 6 อีเว้นท์สีเขียวในเมืองไทย ที่จะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้ มาออกไปเที่ยวพร้อมๆ กับช่วยโลกกันใหม่อีกครั้งเถอะค่า จะได้ไม่ผิดหวังในวันที่โลกแตก!

งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 53 : โดนใจคนชอบ Cool

7 – 10 Nov 2019 เวลา 10:00 – 21:00 น.
(IMPACT เมืองทองธานี)

มาเริ่มที่งานแรกกันเลย งานไทยเที่ยวไทยครั้งที่ 53 งานนี้โดนใจคนชอบ Cool แน่นอน เตรียมพบกับมหกรรมท่องเที่ยวครั้งยิ่งใหญ่แห่งปีกับงานไทยเที่ยวไทย พร้อมโปรโมชั่นพิเศษให้ผู้รักการท่องเที่ยวได้เลือกซื้อและชมกันอย่างจุใจ ทั้งแพ็คเกจทัวร์ โรงแรม รีสอร์ท สายการบิน สปา รถเช่า เรือท่องเที่ยว อุปกรณ์เดินทางและการท่องเที่ยวครบครันมากมาย ได้ไปเที่ยวในทุกรูปแบบที่ทุกคนชอบ จะภูเขาหรือทะเลแบบไหนก็ไปลุยกันเลย เริ่มต้นด้วยการจองตั๋วแล้วไปเที่ยวกันเถอะ! แต่อย่าลืมเที่ยวแบบมีความรับผิดชอบและต้องดูแลโลกของเรากันด้วยนะคะ

สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่ https://www.zipeventapp.com/e/-53-Cool

งานบ้านและสวนแฟร์ 2019

18 – 27 Oct 2019  เวลา 10:00 – 21:00
(IMPACT Challenger)

งานต่อไป…งานแสดงขายสินค้าครบวงจรที่เกี่ยวกับบ้านและสวนบนพื้นที่ต่อเนื่อง กลับมาครั้งนี้ยิ่งใหญ่กว่าทุกปีทั้งในเชิง DESIGN, LIVING และ OUTDOOR LIVING รวมทั้งนิทรรศการและกิจกรรมที่ให้ความรู้ข่าวสารข้อมูลเกี่ยวกับที่อยู่อาศัย พร้อมกับต้นไม้นานาชนิดที่จะมีมาให้เลือกดูแล ประดุจเดินเข้าไปในนิตยสาร “บ้านและสวน” ภายในงานก็จะตกแต่งแบบมีธรรมชาติร่วมด้วย ถ้าใครไม่สะดวกไปเที่ยวที่ไหนก็แนะนำให้มางานนี้ มาดูวิธีการออกแบบบ้านเก่าให้กลับมาใหม่อีกครั้ง แต่ที่ขาดไม่ได้เลยคืออย่าลืมซื้อต้นไม้ไปปลูกที่บ้านกันด้วยนะคะ

สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่ https://www.zipeventapp.com/blog/2019/10/08/งานบ้านและสวนแฟร์-2019/

ดำน้ำ รักษ์ทะเล อาสาปกป้องสิ่งมีชีวิตฝั่งอ่าวไทย รุ่น4

19 Oct 2019 เวลา 05:00 – 19:30
(เกาะมันในและเกาะมันกลาง จังหวัดระยอง)

งานนี้จัดโดยมนตร์อาสา เพื่อให้เราปลูกจิตสำนึกและอนุรักษ์สิ่งมีชีวิตใต้ท้องทะเลผ่านกิจกรรมเรียนรู้เกี่ยวกับการทำความสะอาดชายหาด รวมทั้งดำน้ำศึกษาระบบนิเวศท้องทะเลไทยฝั่งอ่าวไทย งานนี้ไม่ต้องเตรียมอะไรมามาก เตรียมแค่หัวใจที่พร้อมเติมเต็มความสุขและมีใจอาสาที่พร้อมไปปรับเปลี่ยนสังคมให้เข้ากับสิ่งแวดล้อมให้ดีขึ้นก็พอ! เพื่อนๆ คนไหนที่รักในการเป็นจิตอาสาคอยช่วยเหลือ เราขอแนะนำว่ากิจกรรมนี้น่าสนใจมากๆ เลยล่ะ พร้อมแล้วก็ไปอนุรักษ์เต่าทะเลและดูแลธรรมชาติของบ้านเรากันเถอะ!

สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่https://www.zipeventapp.com/e/577670196098892

อาบสวน #5 ตัวเราเล็กเท่าโลก

14 Oct 2019 เวลา 08:30 – 15:00
(อาคารสวนโมกข์กรุงเทพ)

งานนี้สายรักโลกต้องชอบมากขอบอก! กับงานอีเว้นท์อาบสวน ตอน ตัวเราเล็กเท่าโลก ชวนกันไปตามหาลมหายใจร่วมกันของตัวเรากับธรรมชาติ มาเป็นนักสืบธรรมชาติที่พร้อมจะสนุกกับการคลี่คลายปมต่างๆ กับสีเขียวรอบๆ ตัวเราและเล่าผ่านคำใบ้ กิจกรรมนี้เหมาะกับคนที่ต้องการผ่อนคลายความเครียด ด้วยการใช้กระบวนการเกมธรรมชาติ ที่ได้ทั้งความสนุกและผ่อนคลายกับการเรียนรู้ สิ่งที่เราจะได้รับจากงานนี้คือไอเดียที่จะนำไปใช้ในการเล่นเกมธรรมชาติ สามารถสอนเด็กๆ สอนลูก สอนนักเรียนหรือนำไปใช้ในกิจกรรมค่ายอนุรักษ์ต่างๆ ได้หมดเลย ใช้วิธีโดยการสื่อความหมายแบบธรรมชาติ หรือจะมาสนุกกับการเรียนรู้ธรรมชาติด้วยการเล่นเกมกันทั้งวันก็ได้เลยนะคะ

สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/trekkingthai/

Toshiba Run 2019 ล่นสโลว์ไลฟ์ เจียงฮายม่วนแต๋เจ้า

27 Oct  2019 เวลา 05:00 – 09:00
(วัดร่องขุน)

งานต่อไป อย่าพลาดเพราะเป็นโอกาสที่ดีมาก! ต้องรีบสมัครก่อนหมดเขตเลยนะทุกคน งานนี้จะพาทุกคนไปวิ่งชมวิวสวยๆ ตะลึงไปกับความสวยงามของจุดไฮไลท์บนเส้นทางวิ่งและสามารถเดินแบบชิลๆ ปล่อยตัว ปล่อยใจไปกับธรรมชาติ รวมทั้งได้รูปสวยๆ ไปไว้อวดเพื่อนๆ อีกด้วยนะ เราจะมาเปิดเส้นทางวิ่งใหม่ที่ “วัดร่องขุ่น-สิงห์ปาร์ค” กันบนเส้นทางที่ไม่เคยมีนักวิ่งคนไหนเคยสัมผัสมาก่อน รับรองว่าได้มาวิ่งในงานแล้วจะไม่มีวันเสียใจกับบรรยากาศตลอดเส้นทางวิ่งกันเลยค่า ไปสัมผัสอากาศเย็นๆ ช่วงปลายปีที่เชียงรายกันเถอะค่ะทุกคน งานนี้นอกจากจะได้ไปออกกำลังกายไปเจอธรรมชาติสวยๆ แล้วยังมีชิงถ้วยพระราชทานจากสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภาฯ อีกด้วย ซึ่งรายได้หลังจบงานหักค่าใช้จ่าย จะมอบให้โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์เพื่อซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ค่ะ งานนี้ได้ครบทุกรูปแบบเลย ต้องไปกันให้ได้เลยนะ!

สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่  http://toshibarun.com/chiangrai/th/ 

อาสาปลูกป่าชุมชนเมืองแห่งแรกในเมืองไทย จ.สมุทรปราการ รุ่น 2

7 Dec 2019 เวลา 08:00 – 14:00
(ป่าชุมชนเมือง สวนป่าเกดน้อมเกล้า)

มาต่อที่งานสุดท้ายกันเลยนะคะ งานสวนป่าเกดน้อมเกล้าอยู่ในพื้นที่ของตำบลทรงคนอง เป็นหนึ่งในพื้นที่สีเขียวของโครงการสวนกลางมหานคร ตามแนวพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช (รัชกาลที่ 9) ที่ทรงต้องการอนุรักษ์ธรรมชาติบริเวณคุ้งบางกะเจ้าทั้ง 6 ตำบล ของอำเภอพระประแดง เพื่อสร้างเสริมสนับสนุนให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวสีเขียวและเป็นปอดให้คนกรุงเทพฯ ในรูปแบบป่าชุมชนเมืองสวน ที่นี่จึงเป็นจุดเริ่มต้นเล็กๆ ของคนรักสิ่งแวดล้อมมารวมตัวกัน คนในชุมชนต่างมีส่วนร่วมในการพัฒนาและอนุรักษ์รวมถึงมีกิจกรรมต่างๆ อีกมากมาย จนกลายเป็นแหล่งเรียนรู้นอกตำราให้กับนักเรียนและนักศึกษา งานนี้เลยอยากเชิญชวนเพื่อนๆ ที่มีวันว่างและอยากไปปลูกต้นไม้เพื่อช่วยโลก ป่ะ! ไปช่วยกันสร้างปอดใหม่ให้โลกกัน

สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่  https://www.facebook.com/onefinedayclub/

เป็นไงกันบ้างคะทุกคนรู้สึกอินกับธรรมชาติมากขึ้นไหม ลองพักสมองจากการทำงานและมาใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์กันเถอะ เพื่อโลกของเราและอากาศใหม่ที่จะกลับมาสดใสอีกครั้ง ถึงแม้ว่าตอนนี้เราจะแก้ไขอะไรไม่ได้มากแล้ว แต่ถ้าสุดท้ายเราช่วยกันอนุรักษ์ธรรมชาติบ้านเราจริงๆ ซิปเชื่อว่ายังไง! โลกของเราก็จะกลับมาสดใสสักวันนึงค่ะ เพราะฉะนั้นเรามาห่วงใย ใส่ใจโลกของเรากันเถอะนะ : )


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent
ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย
Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย 
@Zipevent
Instagram: 
@Zipevent
Website: 
www.zipeventapp.com
Twitter: 
@Zipevent
Facebook: 
@Zipevent

Comments

comments

Author