Trending Now

ในที่สุด Promoter ทั้งสองก็มาจับมือกันจนได้ Shapeshifter เรียกได้ว่าเป็น Promoter ขวางโลก ศิลปินที่เลือกมาบางทียังอ่านชื่อไม่ออก แต่จัดจ้านไปด้วยความขาดๆ เกินๆ ที่อธิบายไม่ได้ กราฟฟิกที่โหดร้ายโลกระยำ แต่ทั้งหมดนี้ก็เอาอยู่ด้วยความที่ปัจจุบันก็ยังมีกลุ่มคนที่ไม่ได้อยู่ในกรอบที่คนรุ่นเก่าได้สร้างขึ้นไว้ พวกเขาได้แสดงอิทธิฤทธิ์ ปาฏิหาริย์อยู่หลายครั้งที่งานนี้

HUH? ยังมีความเชื่ออยู่ตลอดว่า Club music ยังมีชีวิตอยู่ เค้าจึงยังคงสู้มาตลอด ด้วยความหวังที่จะร่วมผลักดัน Club scene ในประเทศโลกที่สามนี้ แต่บางทีก็ไม่สามารถที่จะต้านทานค่านิยมของปัจจุบันได้ แต่ก็ยังเลือกที่จะทำตามฝัน ที่ก็ยังมีคนบางกลุ่มในประเทศไทยซึ่งเข้าใจและสนับสนุน HUH? อยู่

จนมาถึงวันนี้ทั้ง 2 ได้ตกผลึกแล้วว่า ถ้ายังกระเสือกกระสนกันอยู่แบบนี้ ทำไมไม่มาทำด้วยกันเลย ไหนๆก็ไหนๆแล้ว ซีนก็ต้องสร้าง เงินก็ต้องหา ถ้าทำด้วยกันแล้วมันจะสร้างอะไรให้กับ Clubber ในประเทศนี้ได้ ให้เค้ารู้จักกับดนตรีทางเลือก ให้เค้ารู้ว่ายังมีคนกลุ่มนี้อยู่ Shapeshifter & HUH? จึงเกิดชึ้น ทั้งๆที่ช่วงเวลานี้ผิดสุดๆที่จะสร้างอะไรให้กับประเทศนี้ แต่ถ้าไม่ทำมันก็ไม่เกิด

เนื่องจากชีวิตคนเมืองช่างเเสนวุ่นวาย การคาดคะเนเเละวางเเผนมันช่างยากเเสนยาก เราเลยจัดอีเวนต์ 2 อาทิตย์ติดกันไปเลย สะดวกอาทิตย์ไหนมาอาทิตย์นั้น!!! มาสองอาทิตย์มีของแถมสุดพิเศษออกแบบโดย ShapeShifter & Cuscus The Cuckoos สำหรับผู้จองตั๋วล่วงหน้า Vol.1 + Vol.2 เท่านั้น! 

Dis Fig (Berlin/NYC) 

ShapeShifter

Dis Fig หรือ Felicia Chen หญิงสาวจากนิวยอร์กผู้หลงไหลใน Club music เเละการปาร์ตี้ จนได้เริ่มอาชีพดีเจจากซีน Jersey Club เเละ Bass Music ในนิวยอร์ก จากนั้น Felicia ตัดสินใจย้ายสู่เบอร์ลินเพื่อโฟกัสการเเต่งเพลง เเละนั่นเองคือจุดเริ่มต้นของการทดลองซาวด์ใหม่ๆ ส่วนผสมของ ambient, noise ไปจนถึง techno, grime เเละ hardcore ความหนักหน่วงเเละซาวด์อันมืดดำผ่าน DJ Set ของ Dis Fig

ทำให้เธอเป็นที่รู้จักในวงการ Alternative Electronic ของเบอร์ลิน Dis Fig ได้ไปเเสดงในคลับเเละเทศกาลดนตรีมากมาย เช่น CTM Festival(Berlin), Unsound(Poland), Mutek(Montreal), Wetware (China) เเละยังได้เป็นหนึ่งในดีเจงาน Opening Party ของ Säule ชั้น 3 ของ Berghain ที่เน้นเฉพาะดนตรีทดลองสายดาร์กอีกด้วย 

ต้นปี 2019 “PURGE” ผลงานเพลงอัลบั้มเเรกของ Dis Fig ภายใต้ PTP ค่ายเพลงสายทดลองจาก New York อัลบั้มนี้สะท้อนให้เห็นถึงลายเซ็นต์ทางดนตรีของ Dis Fig ผ่านท่วงทำนองที่จะพาเดินทางจากบรรยากาศมืด

PRISON RELIGION (US) Live

ShapeShifter

“พริซัน รีลิเจียน” เป็นโครงการความร่วมมือของศิลปินภาพและเสียงจากริชมอนด์พูซี่และฟอลซ์ โพรเฟท ทำงานร่วมกันตั้งแต่ปี 2559 ทั้งสองคนพุ่งลึกลงไปในพื้นที่ระหว่างดนตรีแทรปแบบสุดขั้วและดนตรีคลับร่วมสมัย

ทั้งสองคนเป็นศิลปินเดี่ยวในแนวทางของตนเอง พวกเขาทำงานร่วมกันภายใต้ชื่อ พริซัน รีลิเจียน เพื่อปะติดปะต่อความชอบของแต่ละคนเข้าด้วยกัน ดนตรีของพวกเขาได้รับแรงบันดาลใจจากฮิปฮอป,พังค์และเทคโน 

พริซัน รีลิเจียนกำลังสร้างรูปแบบใหม่ๆ ของการแสดงในคลับโดยใช้เสียงร้องเป็นหลักอลิเซีย คีย์ หนึ่งในเพลงจากอัลบั้ม O FUCC IM ON THE WRONG PLANET ในปี 2018

ด้วยพลังแห่งการจุดไมโครโฟนให้ลุกเป็นไฟของฟอลซ์ โพรเฟท ผ่านบีทจากพูซี่, ทุกเพลงในอัลบั้มต่างเล่าเรื่องราวของตัวเอง ความพลุ่งพล่านและรุนแรงของแทรคเปิดตัว ‘Messenger’ จนถึงไฮไลท์ของอัลบั้ม ‘Alicia Keys’ ต่อด้วยความหวาดผวาที่กลัวลำโพงจะแตกของ ‘Ansss1’ ความรู้สึกของการควบม้าผ่านพายุของ ‘Yabbadabbdont’ และท้ายสุดกับการดำดิ่งสู่ความหายนะ ‘Nibiru’

Listen to “Alicia Keys’” 

ShapeShifter x HUH? Vol.1 with Dis Fig

วันเสาร์ ที่ 12 ตุลาคม 2562 ที่ SAFE ROOM สีลม ซอย 8 กรุงเทพมหานคร

ShapeShifter x HUH? Vol.2 with Prison Religion

วันศุกร์ ที่ 18 ตุลาคม 2562 ที่ De Commune กรุงเทพมหานคร


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย
Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
Instagram: @Zipevent
Website: www.zipeventapp.com
Twitter: @Zipevent
Facebook: @Zipevent

Comments

comments