Trending Now

กลับมาอีกครั้งกับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบ 18 ปีของ BURIN BOONVISUT DISCO IN TUXEDO (บุรินทร์ ดิสโก้ อิน ทักซิโด้) เจ้าพ่อเพลงดิสโก้เมืองไทย “บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์” ศิลปินในค่ายมิวซิกมูฟ เรคคอร์ดส ในเครือบริษัทมิวซิกมูฟจำกัด ซึ่งครั้งนี้มาในมาดสายลับใส่สูทสุดเนี๊ยบกับแขกรับเชิญสุดเอ็กซ์คลูซีฟมาฟาดฟันด้วยแสงสีเสียง ที่รับรองความอลังการบันเทิงจาก ป๋าเต็ด – ยุทธนา บุญอ้อม พร้อมร่วมมือกันทำภารกิจนี้ให้สำเร็จในรอบเดียว! คือวันที่ 19 ตุลาคม 2562 นี้ที่อิมแพ็คอารีน่าเมืองทองธานี

BURIN BOONVISUT DISCO IN TUXEDO (บุรินทร์ ดิสโก้ อิน ทักซิโด้)

จากอัลบั้มเก่าเกือบ 18 ปีก่อนมาถึงคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งนี้ บุรินทร์ตั้งใจทำให้ทุกอย่างแตกต่างออกไปกว่าที่ทุกคนเคยเห็น จากการเป็นแขกรับเชิญบนเวทีอื่นหรืองานเฟสติวัลต่างๆ ที่ผ่านมาบวกกับไอเดียสุดยิ่งใหญ่ของป๋าเต็ด ที่อยากทำคอนเสิร์ตในรูปแบบของหนังสายลับ ผูกเรื่องราวให้น่าสนใจผ่านแต่ละซีนให้ทุกคนได้ลุ้นระทึก ไปกับแสงสีบนเวทีสุดล้ำสุนทรี และรวมพลังเสียงจนต้องขนลุก พร้อมตื่นเต้นไปกับแขกรับเชิญสุดพิเศษที่สวมบทบาทที่แตกต่างกันออกไป

BURIN BOONVISUT DISCO IN TUXEDO (บุรินทร์ ดิสโก้ อิน ทักซิโด้)

นอกจากนั้นยังคงความคลาสสิกเรียงเป็นภารกิจที่หาดูและฟังได้ยาก ถูกนำมาเรียบเรียงในรูปแบบสุดพิเศษ พร้อมด้วยสายลับรับเชิญสุดเอ็กซ์คลูซีฟอย่างแก๊งนักดนตรี The Parkinson ที่ร่วมมือกับวายร้ายดูโอ้ตัวแม่ Triumphs Kingdom ควงมากับแร็พเปอร์หนุ่มสุดฮอตโต้ง TWOPEE Southside ถึงขีดสุดความสนุกด้วยนักร้องเสียงทรงพลัง อย่างเบน ชลาทิศ กับบทบาทที่ทุกคนจะต้องตะลึง! และปิดท้ายด้วยหนุ่มหล่อมากความสามารถ นายณภัทร เสียงสมบุญ แพคคู่มากับบุรินทร์ เพื่อกระชากใจสาวเล็กสาวน้อยในคอนเสิร์ต ไม่เพียงแค่นั้นยังมีอีกหนึ่งศิลปินตัวพ่อที่พร้อมปะทะ รอวันเปิดตัวเร็วๆ นี้อีกด้วย!!

BURIN BOONVISUT DISCO IN TUXEDO (บุรินทร์ ดิสโก้ อิน ทักซิโด้)

อีกหนึ่งความพิเศษก่อนคอนเสิร์ต BURIN BOONVISUT DISCO IN TUXEDO(บุรินทร์ ดิสโก้ อิน ทักซิโด้) จะมีการปล่อยสตูดิโออัลบั้มใหม่ที่มีชื่อว่า สตาร์ไลท์ เอ็กเพรส (Starlight Express) ถือเป็นที่แรกที่เพลงในอัลบั้มนี้จะถูกนำมาแสดงสดในคอนเสิร์ตใหญ่ รับประกันความจุใจกับความพิเศษใหม่ๆ และได้ ‘หยุด’ ไปกับตำนานเพลงเก่า ของเจ้าของเพลงตัวจริง!!

สิ่งเหล่านี้จะช่วยสร้างช่วงเวลาที่สำคัญของแฟนเพลงทุกคน กับ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ในรูปแบบที่พวกคุณไม่เคยรับที่ไหนมาก่อนอย่างแน่นอน การันตีเลยว่าไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงกับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบที่จะได้เห็น ได้ฟังที่เดียวและครั้งเดียวเท่านั้นค่ะ

ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ ไทยทิกเก็ตเมอร์เจอร์ ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com บัตรราคา 5,000 / 4,000 / 3,500 / 3,000 / 2,500 / 2,000 และ 1,500

สามารถติดคามความเคลื่อนไหวของ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ได้ที่ https://www.facebook.com/burinboonvisutofficial/
หรือศิลปินในค่ายมิวซิกมูฟเรคคอร์ดส https://www.facebook.com/MuzikMoveRecords/


และนี่ก็คือลิสต์เพลงของ “บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์” ที่เราคาดว่าทุกคนจะต้องได้ร้องในคอนเสิร์ต BURIN BOONVISUT DISCO IN TUXEDO(บุรินทร์ ดิสโก้ อิน ทักซิโด้) ครั้งนี้!!!



สามารถค้นหางานอีเว้นท์ที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่
Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย https://line.me/R/ti/p/%40khj7199c
Instagram: www.instagram.com/zipevent
Website: www.zipeventapp.com
Twitter: www.twitter.com/zipeventapp
Facebook: www.facebook.com/zipevent

Comments

comments

Author