Trending Now

ใครหลายๆ คนคงกำลังจับตามองว่า PANTONE ในปีนี้จะประกาศเรื่องเทรนด์สีไหนออกมาบ้าง ซึ่งล่าสุด PANTONE Colour Institute ก็ได้ออกมาบอกกันแล้วว่าเทรนด์สีในปี 2020 นั้นจะมีความเป็น Nature, Serenity และ Comfort นั่นก็คือโทนสีของธรรมชาติ ความรู้สึกถึงความสงบ และความสบายนั่นเอง นอกจากนั้นยังรวมถึงสีโทนพาสเทลด้วยเช่นกัน วันนี้ซิปอีเว้นท์เลยได้รวบรวมเทรนด์สีใหม่ในปีหน้ามาไว้ให้ทุกคนได้ดูก่อนใคร ซึ่งขอบอกว่าจะเป็นสีที่มาแรง และน่าจับตามองมากๆ มีทั้งหมด 5 สี เน้นๆ จะมีโทนสีไหนที่ถูกใจเพื่อนๆ บ้างไปดูกันเลย!

Tone : Neo – Mint Green

Neo - Mint Green

เริ่มต้นด้วยสีแรกกันเลยกับสีเขียวมินต์สดใสให้อารมณ์ความรู้สึกสดชื่นตามชื่อ นอกจากให้ความรู้สึกถึงธรรมชาติแล้วนั้น สีนี้ยังเป็นสีร่วมกับพาสเทลอีกด้วย นักออกแบบได้ตั้งคอนเซปต์นี้ไว้ว่า “ The Fusion of Tech and Nature ” ที่รวมความหลากหลายของเทคโนโลยีและธรรมชาติเข้าด้วยกันไว้ ทำให้เทรนด์สีนี้ดูเป็นสีที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัย ดูเป็นแฟชั่นล้ำสมัย ถ้าใครเป็นสายพาสเทลเรียบๆ ก็คู่ควรมากที่จะตามเทรนด์สีนี้เช่นกันค่ะ ไปใส่สีเขียวมินต์ให้สดใสต้อนรับปีหน้ากัน!

Tone : Cassis

Cassis

โทนสีต่อไปกันเลย ไม่รอช้า! โทนสีนี้เป็นสีที่หลอมรวมสีชมพูและสีม่วงไว้ด้วยกัน เป็นสีที่ดึงดูดใจทางเพศที่เป็นกลางมากที่สุด สีนี้ให้ความรู้สึกที่ดูทันสมัยและดูมั่นใจ ถ้าเป็นเสื้อผ้าที่ใส่ก็จะให้ความรู้สึกที่ดูแพงและมีระดับ แต่ลึกๆ ก็แอบซ่อนความอ่อนโยนไว้ด้วย ไม่ว่าสีนี้จะไปอยู่ตรงไหน สิ่งๆ นั้นก็จะดูแพงขึ้นมาทันที… สีนี้ล่ะที่คู่ควรแก่เรา

Tone : Purist Blue

Purist Blue

มาถึงสีฟ้ากันบ้าง สีนี้เป็นสีที่อิงจากธรรมชาติมาเลยแบบเต็มๆ เป็นโทนสีฟ้าอมเขียวที่ชวนให้นึกถึงน้ำทะเล มหาสมุทร และท้องฟ้า ทำให้มองแล้วรู้สึกนุ่ม ผ่อนคลาย แต่อีกมุมก็รู้สึกสนุกสนานเช่นกัน แถมเป็นสีที่ร่วมสมัยอีกด้วย ใครที่ชอบความเรียบน้อยแต่ดูดีเหมาะมากที่จะนำมาเป็นไอเทมใส่ในปีหน้า เพราะสีนี้จะอยู่ในฤดูไหนก็จะรู้สึกอบอุ่น สบายตา ไปตลอดฤดูกาลนั้นเลย ไม่เชื่อลองดูปีหน้านี้ได้เลยใครเห็นสีนี้ผ่านตา บอกเลยว่าสบายตาสุดๆ

Tone : Cantaloupe

Cantaloupe

ส่วนสีนี้มาในรูปแบบสีแคนตาลูป แค่ชื่อก็ดูน่ารักแล้ว เป็นสีที่ซอฟท์กว่าสีส้มปะการังในปีที่แล้ว และสีโทนๆ นี้ก็ยังคงครองแชมป์ความฮอตไว้เหมือนเดิม เหมาะกับซัมเมอร์มากๆ ค่ะทุกคน และก็คาดว่าสีนี้จะเป็นสีที่มาแรงอีกเช่นเคยแบบทุกๆ ปี เพราะเป็นสีที่ผู้หญิงเข้าถึงง่ายและหลายๆ คนก็คงชอบไว้ในใจอยู่แล้วด้วย รู้แบบนี้แล้วก็ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง!

Tone : Mellow Yellow

Mellow Yellow

และสีสุดท้ายนี้ก็คือสีเหลืองวินเทจย้อนยุค เป็นสีที่มาแรงยาวนานกว่า 3 ปี และในปี 2020 นี้สี Mellow Yellow จะยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องอีกเช่นเคย ด้วยสีสันที่ลึกซึ้งกับเฉดสีที่เข้มข้นกว่าเดิม ที่สำคัญทุกแบรนด์ชั้นนำตอนนี้ต่างให้ความสนใจ และนำสีนี้ไปดีไซน์ออกแบบสินค้าระดับไฮเอนด์แล้วด้วย บอกเลยว่าเพื่อนๆ ที่ชอบสีเหลืองแบบนี้จะต้องถูกใจอย่างแรงเลย

เป็นไงกันบ้างมีสีไหนที่ถูกใจเพื่อนๆ กันบ้างไหมคะ? ระหว่างรอให้ PANTONE ประกาศสีประจำปีอย่างเป็นทางการ เพื่อนๆ ก็สามารถนำสีในอนาคตที่กำลังจะมาแรงในเร็วๆ นี้ไปใช้ในการตกแต่งภายในบ้านหรือการเลือกเสื้อผ้าก็ได้นะคะ เพราะตอนนี้เหล่าดีไซเนอร์จากแบรนด์ดังระดับโลกกำลังรีบเร่งโปรโมตและออกแบบเสื้อผ้าของตัวเองตามงานแฟชั่นวีคแบบจัดเต็มกันแล้ว ส่วนใครที่อายุระหว่าง 15 -24 ปี และมีความหลงใหลในเรื่องสี อยากจะลองนำมาประยุกต์กับการออกแบบเสื้อผ้า ซิปขอแนะนำให้ไปเรียนที่ ONCEs Camp ตอน สานฝันสู่แฟชั่นดีไซเนอร์ Season 3 ที่จะช่วยให้น้องๆ ทำฝันให้เป็นจริง กับโอกาสสำคัญที่จะได้เรียนรู้การออกแบบเสื้อผ้าแฟชั่นจากดีไซเนอร์ตัวจริงเสียงจริง! สามารถสมัครได้แล้ววันนี้ที่: http://bit.ly/fashiondesignerss3


ONCEs Camp ตอน สานฝันสู่แฟชั่นดีไซเนอร์ Season 3

สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.zipeventapp.com/e/Fashion-Designer-Season-3


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย
Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
Instagram: @Zipevent
Website: www.zipeventapp.com
Twitter: @Zipevent
Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author