Trending Now

นับเป็นการส่งท้ายปีที่คึกคักมากที่สุด เพราะเป็นการส่งท้ายปีที่เต็มไปด้วยคอนเสิร์ตทั้งใน และต่างประเทศ ไหนจะเทศกาลดนตรีแห่งปีอย่าง Very Festival หรือจะงานมหรสพ เฟสติวัล 2019 อีก แล้วรู้ไหมคะว่าหลังจากนั้นเพียง 1 เดือน ก็จะมีเทศกาลดนตรี Fungjai MegaHit 2019 อีกด้วย!

อ่ะไม่ต้องมัวงง ถึงแม้ฟังใจจะเป็นหนึ่งในผู้จัดงานมหรสพ แต่ก็ไม่ได้หยุดปล่อยความมันส์แค่นั้นหรอก เขายังไหลออกมาจัดเทศกาลดนตรีเป็นของตัวเอง เฉลิมฉลองเนื่องในวันเกิด 5 ปี ของฟังใจ Fungjai MegaHit 2019!! กับ 20 วงดนตรีสุดฮิต Anatomy Rabbit , Dept , FOLK9 , Moving and Cut , Penguin Villa , p n v . , Safeplanet , SIRIMONGKOL , SLUR , Solitude Is Bliss , Srirajah Rockers , TELEx TELEXs , Whal & Dolph , WHATFALSE , Yellow fang , YENA , YENTED , Youth brush , Zweed n’ Roll และ คณะขวัญใจ

แต่คิดหรอว่าเขาจะพามาแค่ 20 วงจริงๆ 555+ เอาจริง ระดับฟังใจจัดเองทั้งที คงต้องมีเซอร์ไพรซ์กันหน่อย ซึ่งเซอร์ไพรซ์นั้นก็คือรายชื่ออีก 5 ศิลปินที่จะมาร่วมฉลองคอนเสิร์ตเนื่องในวันเกิด 5 ปีของ ฟังใจ จะเป็นใครบ้างนั้น ไปรอดูกันที่ เพจฟังใจได้เลย พวกเขาจะค่อยๆ ใบ้คำไปเรื่อยๆ อย่าลืมไปเดากันนะ!

Fungjai MegaHit 2019

งานนี้จะจัดขึ้นที่ SHOW DC ARENA !! โดยมีวิธีการเดินทาง ดังนี้
– ใกล้กับรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT เพชรบุรี ทางออก 1 (มีรถรับ-ส่ง ฟรี)
– ใกล้กับ Airport Rail Link มักกะสัน (มี Shuttle Bus รับ-ส่ง ฟรี)
– ใกล้ทางด่วน พระราม 9 ขับมาเองก็สะดวก (ที่จอดรถ ฟรี)

ยังหาซื้อบัตรกันได้นะ : https://ticketmelon.com/fungjai/megahit2019


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย
Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
Instagram: @Zipevent
Website: www.zipeventapp.com
Twitter: @Zipevent
Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author