Trending Now

TGIF KPLUS Market Ep.5 กลับมาอีกครั้งกับอีเว้นท์แฟชั่นใจกลางเมืองที่ขนแบรนด์ดังชั้นนำจากโลกออนไลน์มากกว่า 170 แบรนด์ ซึ่งเป็นงานส่งท้ายปีนี้สำหรับลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมโปรเด็ดและสิทธิพิเศษที่เอาใจนักช้อปจากธนาคารกสิกรไทย นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมช้อปครบทุกๆ 500 บาท ก็มีสิทธิ์ลุ้นรางวัลช้อปฟรีจาก TGIF Market ที่แจกจัดหนักจัดเต็มโดยรางวัลรวมมูลค่ากว่า 30,000 บาท!

TGIF KPLUS Market

บอกเลยว่าในงานครั้งนี้ ทาง TGIF Market และธนาคารกสิกรไทย ได้ขนโปรส่วนลดแบบปังๆ และสิทธิพิเศษที่เอาใจนักช้อปยืนหนึ่ง รับรองว่าได้ช้อปกันแหลกแบบฟินๆ แน่นอน โดยมอบส่วนลดให้ลูกค้าของธนาคารกสิกรไทย ที่ซื้อสินค้าผ่าน K PLUS MARKET รับโค้ดส่วนลด 80 บาท สำหรับ 2,000 สิทธิ์แรก และ Cash Back 80 บาท เมื่อช้อปครบ 500 ขึ้นไป สำหรับ 9,000 สิทธิ์ตลอด 3 วัน

TGIF KPLUS Market

สำหรับนักช้อปที่ชำระเงินผ่าน QR CODE ของ K PLUS SHOP ซึ่งเป็นช่องทางการชำระเงินที่สะดวกสุดๆ ไม่ต้องพกเงินสด ที่เข้ากับสังคม Cashless Society เหมาะมากกับขาช้อปยุคนี้ และลูกค้าที่มีบัตรเครดิตกสิกรไทย ก็สามารถใช้คะแนนสะสมในบัตรมาใช้แทนเงินสดภายในงานนี้ได้อีกด้วย บอกเลยว่าห้ามพลาดกับงาน TGIF และแบรนด์ดังกว่า 170 แบรนด์ที่ขนกองทัพเสื้อผ้าแฟชั่นคอลเลคชั่นพิเศษเพื่อมาออกงานนี้โดยเฉพาะ

TGIF KPLUS Market

สาวนักช้อปห้ามพลาดกับบรรยากาศสุดชิค ถูกใจนักช้อปแน่นอน! ได้รับเงินคืน แถมลุ้นช้อปฟรีอีก ต้องที่นี่เท่านั้น งาน TGIF K PLUS Market ครั้งที่ 5 ในวันศุกร์ที่ 4 ถึง วันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 12.00 – 22.00 น. ณ ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

https://www.facebook.com/TGIFmarket/videos/326702994643968/

ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 

Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)

หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent

Instagram: @Zipevent

Website: www.zipeventapp.com

Twitter: @Zipevent

Facebook: @Zipevent

Comments

comments