Trending Now

กลับมาครั้งนี้จะยิ่งใหญ่กว่าเดิม!! เพราะครั้งนี้จะเป็นคอนเสิร์ตแรกที่เเฟนเพลงต้องเสียเงินซื้อบัตร กับ Ruel Free Time World Tour Live in Bangkok หลังจากได้มาเปิดตัวฟรีๆ ให้แฟนชาวไทยส่งเสียงร้อง เพลงตามทุกคำทุกท่วงทำนอง ที่เกือบถล่มจนห้างแตกมาแล้ว ซึ่งก็ทำเอาหนุ่ม Ruel รู้สึกดีมากๆ ถือเป็นคอนเสิร์ตครั้งแรกในไทยที่เปรียบเสมือนค่ำคืนที่สวยงาม และตอนนี้เขาจึงได้กลับมาอีกครั้ง!

ก่อนอื่นเราขอเกริ่นพื้นเพของหนุ่มน้อยทรงเสน่ห์คนนี้ก่อน

Ruel van Dijk นักร้อง/นักแต่งเพลงที่เกิดที่ลอนดอน แต่ไปเติบโตและเป็นนักร้องที่ออสเตรเลีย โดยมีอายุเพียง 18 ปี! ย้ำว่าแค่ 18 ปีเท่านั้น การเดินทางในสายนักร้องเริ่มต้นขึ้นเมื่อคุณพ่อได้ส่งเดโม่เพลงโคฟเวอร์ Let It Go – James’ Bays ไปให้ M-Phrazes โปรดิวเซอร์ชื่อดังของออสเตรเลีย หลังจากนั้นไม่นาน M-Phrazes จึงได้ทาบทามรูลให้มาทำเพลงทันที

        ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา แต่ความสามารถก็ดีด้วย เพราะ Ruel เริ่มต้นการเล่นดนตรี (กีต้าร์) ตั้งแต่อายุ 8 ปี และเริ่มแต่งเพลงตอนอายุ 12 ปี ละเริ่มปล่อยอัลบั้มอีพีแรกเมื่อปี 2018 โดยมีเพลงที่แต่งอยู่ในอัลบั้มนี้ด้วย (Don’t Tell Me) นอกจากนี้ Ruel ยังเป็นศิลปินเด็กที่สุดที่ได้รับรางวัล Breakthrough Artist of the Year จากงาน Australian Recording Industry Association Music Awards อีกด้วย

(ข้อมูลจาก
https://www.zipeventapp.com/blog/2019/02/17/ruel-ready-tour-2019-in-bangkok/ )


และนี่ก็คือ ลิสต์เพลงของ Ruel ที่เราคาดว่า ทุกคนจะต้องได้เจอในคอนเสิร์ต Ruel Free Time World Tour Live in Bangkok ครั้งนี้!!!

สำหรับใครที่ยังไม่มีบัตร Ruel Free Time World Tour Live in Bangkok ที่จะเปิดแสดงในวันที่ 7 ธ.ค. 2562 ที่ โรงภาพยนตร์สกาล่า สยามสแควร์
ต้องไปรีบกดบัตร ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 1,900 บาท
พรีเซลล์สำหรับสมาชิก ไลฟ์ เนชั่น บีอีซี-เทโร 28 ก.ย.
เปิดจำหน่ายบัตรทั่วไป 29 ก.ย.นี้ เวลา 10:00 น. – 12:00 น. จะรับชำระเงินผ่านบัตรเครดิต, บัตรเดบิต, K Pay+, Line Pay และ AirPay เท่านั้น และการซื้อบัตรผ่านคอลเซ็นเตอร์ จะรับชำระผ่าน K Pay+ เท่านั้น
จำหน่ายบัตรที่ www.livenation.co.th

** ลูกค้า 1 ท่าน ซื้อบัตรได้ไม่เกิน 6 ใบ**


สามารถค้นหางานอีเว้นท์ที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่

Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย https://line.me/R/ti/p/%40khj7199c

Instagram: www.instagram.com/zipevent

Website: www.zipeventapp.com

Twitter: www.twitter.com/zipeventapp

Facebook: www.facebook.com/zipevent

Comments

comments

Author