Trending Now

พร้อมเปิดให้บริการแล้วสำหรับ ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ หรือที่เราเรียกกันสั้นๆ ว่า สามย่านมิตรทาวน์ แหล่งรวมมหามิตรแห่งใหม่ จุดเด่นของที่นี่คือโซนรีเทลที่เปิดตลอดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง และแค่วันแรกที่เปิดตัวก็มีผู้คนล้นหลามมามากกว่า 50,000 คนแล้ว! เรียกได้ว่าเป็นสถานที่ที่ผู้จัดงานอีเว้นท์ต้องจับตามองกันแล้วล่ะ

สามย่านมิตรทาวน์

ในมุมมองของ Zipevent มองว่าที่นี่เป็นที่จัดงานอีเว้นท์ที่ดีมากๆ ที่หนึ่งในตัวเมืองกรุงเทพฯตอนนี้ ด้วยเหตุผลต่างๆ หนึ่งคือทีมผู้บริหารจากศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ มาบริหารในส่วนของสามย่านมิตรทาวน์ฮอลล์เองเลย รับประกันเรื่องความพร้อมต่างๆ ที่งานอีเว้นท์ทุกประเภทพึงมี

สามย่านมิตรทาวน์
สามย่านมิตรทาวน์

สามย่านมิตรทาวน์

ส่วนที่สองทางทีม Zipevent มองว่าสถานที่นี้ตั้งอยู่ในทำเลที่ดีมากๆ ตั้งอยู่บนหัวมุมถนนพญาไท-พระราม 4 ซึ่งเดินทางมาง่ายมาก ทั้งตัวทีมผู้จัดงานอีเว้นท์ การขนของ หรือแม้กระทั่งผู้มางานอีเว้นท์ ก็เดินทางสะดวกเช่นกัน ไม่ว่าจะอยู่ไกลถึงหลักสอง หรือนนทบุรี

สามย่านมิตรทาวน์

มาถึงจุดนี้ Zipevent เลยอยากนำเสนอ 2 ส่วนในสามย่านมิตรทาวน์ที่ เหมาะสำหรับการจัดอีเว้นท์ จริงๆ แบบที่เรียกได้ว่า ทางศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ได้สร้างไว้เพื่อจัดอีเว้นท์ ทดแทนศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ในเวลานี้ได้อย่างดีเยี่ยม

สามย่านโคออป (Samyan CO-OP)

สามย่านมิตรทาวน์

สามย่าน โค-ออป เป็น โคเลิร์นนิ่ง สเปซ รูปแบบใหม่ ที่ทางทีม Zipevent มองว่า อีเว้นท์เล็กๆ หรืองาน Talk ก็สามารถจัดขึ้นที่นี่ได้ สถานที่นี้สามารถเข้าใช้บริการฟรีตลอด 24 ชม. มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้มาใช้งานได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นห้องส่วนกลาง ห้องประชุม ห้องจัดกิจกรรมต่างๆ มีจำนวนที่นั่งรวมกันมากถึง 500 ที่นั่ง ปลั๊กไฟ และสัญญาณไวไฟ รวมไปถึงระบบรักษาความปลอดภัยของผู้ใช้งาน

สามย่านมิตรทาวน์
สามย่านมิตรทาวน์

อีเว้นท์ใหญ่ๆ ก็ต้องสามย่านมิตรทาวน์ฮอลล์ (Samyan Mitrtown Hall)

สามย่านมิตรทาวน์ฮอลล์ เป็นฮอลล์อเนกประสงค์ (Multi-Purpose Hall) ขนาด 5,000 ตารางเมตร รองรับผู้ใช้บริการรวม 3,000 คน บนชั้น 5 ของสามย่านมิตรทาวน์ โดยจับมือกับทีมผู้บริหาร จากศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ผู้นำในอุตสาหกรรมไมซ์ ร่วมเป็นที่ปรึกษาในการพัฒนาบริหารพื้นที่ 

สามย่านมิตรทาวน์

และส่วนของ Rooftop Garden ที่สถานที่จัดอีเว้นท์ในโซนเมืองอื่นๆ ไม่มี บอกเลยว่าทางทีม Zipevent ไปเห็นสถานที่จริงแล้ว รู้สึกชอบโซนนี้มาก 

สามย่านมิตรทาวน์

ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ แหล่งรวมมหามิตรแห่งใหม่ ในคอนเซป “คลังแห่งอาหารและการเรียนรู้”  และ Zipevent ขอตั้งเพิ่มว่า “ฮัปของการจัดอีเว้นท์แห่งปี 2020” ตั้งอยู่บนโครงการสามย่านมิตรทาวน์ ซึ่งเป็นโครงการมิกซ์ยูสล่าสุด บนถนนพระราม 4 เป็นสถานที่ที่จะสร้างตำนานแห่งใหม่ให้กับสามย่านได้กลับมารุ่งเรืองอีกครั้ง เหมาะกับผู้จัดงานอีเว้นท์ ทุกประเภทงานอีเว้นท์ เหมาะกับสตาฟงานอีเว้นท์ เหมาะกับการคมนาคมขนส่ง หรือผู้มางานอีเว้นท์มากที่สุดในเวลานี้แล้ว

สามย่านมิตรทาวน์
สามย่านมิตรทาวน์
สามย่านมิตรทาวน์

ติดต่อ Samyan Mitrtown Hall 02-229-3311 อีเมล sales@samyan-mitrtownhall.com


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 

Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)

หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent

Instagram: @Zipevent

Website: www.zipeventapp.com

Twitter: @Zipevent

Facebook: @Zipevent

Comments

comments