Trending Now

ขอเชิญชวนน้องๆ มาสัมผัสบรรยากาศการเรียนการสอนของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี ผ่านกิจกรรมต่างๆ พร้อมกับแนะแนวการศึกษาต่อในคณะและสาขาที่น้องๆ สนใจ นอกจากนี้ยังมีนิทรรศการเฉลิมฉลองการค้นพบวัสดุทางแนวคิด ที่เกิดขึ้นจากกระบวนการของบทสนทนาการโต้ตอบการแลกเปลี่ยนอีกด้วย ทาง Zipevent เลยอยากแนะนำให้น้องๆ มาลองเข้าร่วมงานอีเว้นท์ทั้งหมดนี้ดู ว่ามีงานอีเว้นท์ไหนที่น่าสนใจบ้าง!

ไม่รอช้า…มาเริ่มกันที่ Event KMUTT  ที่แรกกันเลย !!!

1. SoA+D School of Architecture and Design

SoA+D School of Architecture and Design

28 ก.ย. – 06 ต.ค. 62 (โครงการ HUMBLE ที่ 41-40)
เวลา : 19.09 น. – 18.00 น

“การสนทนา” เป็นนิทรรศการผลงานสร้างสรรค์ที่ได้ความร่วมมือจากศิษย์เก่าและคณาจารย์จากคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ การออกแบบมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี ผู้ร่วมงานของศูนย์วิจัยศิลปะและวิทยาศาสตร์แห่งมหาวิทยาลัยอัลการ์เวในโปรตุเกส นิทรรศการนี้เป็นการเฉลิมฉลองการค้นพบวัสดุแนวคิด ที่เกิดขึ้นจากกระบวนการ ของบทสนทนาการโต้ตอบการแลกเปลี่ยน ใครที่อยากได้ความรู้ในเชิงสร้างสรรค์ ซิปขอแนะนำให้ลองไปดูค่ะ

2. “การสร้างเนื้อหาสำหรับสื่อโซเชียล” โดยนายต่อวงศ์ ศาวาลา (พี่ฮ้าว)

การสร้างเนื้อหาสำหรับสื่อโซเชียล                                            โดย นายต่อวงศ์ ศาวาลา (พี่ฮ้าว)

25 ก.ย. 62 (ณ คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และการออกแบบ มจธ. บางขุนเทียน)
เวลา : 13.30-16.30 น.

ขอเชิญทุกคน เข้าร่วมฟังการบรรยายโดยนายต่อวงศ์ ศาววาลา (พี่ฮ้าว) ในหัวข้อ “การสร้างเนื้อหาสำหรับสื่อโซเชียล โดยพี่ฮ้าว” โดยพี่ฮ้าว จะมาให้ความรู้ในด้านต่างๆ เกี่ยวกับสื่อโซเชียล น้องๆ คนไหนที่สนใจสื่อโซเชียลโดยตรง สามารถลงทะเบียนออนไลน์ผ่านช่องทางนี้ได้เลย https://forms.gle/Z2JToM1riRFsohQMA 

3.กิจกรรม TourKMUTT 2019

กิจกรรม TourKMUTT 2019

11 ต.ค. 62  (มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี)
เวลา : 08.30 – 16.30 น.

กิจกรรม TourKMUTT 2019 พาไปสัมผัสบรรยากาศการเรียนการสอนผ่านกิจกรรมต่างๆ พร้อมกับแนะแนวการศึกษาต่อในคณะและสาขาที่เกี่ยวข้อง คุณสมบัติที่เหมาะสมกับผู้เข้าร่วมต้องศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย (ม.4-6) หรือศึกษาระดับปวช. , ปวส. โดยในการเรียนการสอนแนะแนวครั้งนี้ ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ เลย พรุ่งนี้เปิดรับสมัครเป็นวันสุดท้ายแล้ว! เป็นโอกาสที่ดีที่อยากให้น้องๆ ลองไปกันดูนะคะ

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.zipeventapp.com/e/Tour-KMUTT-2019

สุดท้ายนี้!!! อยากให้น้องๆ ลองเปิดโอกาสให้กับตัวเองดูนะ เผื่อน้องๆ จะได้รับการแนะแนวที่เป็นแนวทางที่ทำให้เราเห็นการศึกษาต่อในอนาคตได้ ในครั้งหน้าถ้ามี Event ไหนที่น่าสนใจและน่าไป ซิปจะรีบมาบอกเลยนะ : )

ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 
Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย@Zipevent
Instagram: @Zipeven
Website: www.zipeventapp.com
Twitter: @Zipevent
Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author