Trending Now

ไม่ต้องรอช้า มาเริ่มหาร้านที่ถูกใจแล้วไปสั่งกันเลย! ดึกๆ ดื่นๆ แบบนี้ ยังจัดงานไม่เสร็จ ไม่มีเวลาออกไปไหน เพราะมัวแต่เตรียมงานในวันพรุ่งนี้ให้ออกมาดีที่สุด หรือกำลังจะไปกินแต่ร้านดันปิดซะงั้น! วันนี้ซิปจะมาแนะนำร้านอาหารเด็ดๆ ที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง!

1. ร้านข้าวมันไก่ เจ๊อ้วน

ร้านข้าวมันไก่เจ้าดังแห่งตลาดบางเขน เป็นร้านที่ติดท็อปลิสต์ ร้านเด็ดที่คนกรุงเทพฯ ชอบสั่งเดลิเวอรี่มากที่สุด ด้วยความดีงามของเนื้อไก่ที่นุ่ม และน้ำจิ้มรสเด็ด! กินกับข้าวสวยร้อนๆ รับรองมีแรงทำงานอีกยาวเลย ร้านอยู่ตรงซอยพหลโยธิน 32/1 ถนนพหลโยธิน (อยู่ฝั่งโรงพยาบาลเมโย ร้านอยู่ในตลาดบางเขน)

ข้อมูลเพิ่มเติม : https://www.facebook.com/kaomunkai.joun/

2.ร้านโชคดีติ่มซำ ถนนบรรทัดทอง

ร้านอาหารติ่มซำยามดึก มีติ่มซำให้เลือกมากมาย และอีกเมนูที่ห้ามพลาดก็คือ บักกุ๊ดเต๋ ถือว่าตอบโจทย์คนหิวยามดึกที่ต้องการอาหารรองท้องเป็นอย่างดี แถมยังมีข้อดี ตรงที่ราคาไม่แพงเกินไป สามารถสั่งอาหารมากินได้อย่างสบายใจอีกด้วย ร้านอยู่ตรงถนนบรรทัดทอง จุฬาซอย 12 วังใหม่ เบอร์ติดต่อ 02-215-5263

ข้อมูลเพิ่มเติม : https://www.facebook.com/kaomunkai.joun/

3. My Cafe The Library

เป็นร้านอาหารที่จะไปนั่งที่ร้านก็ได้ หรือสั่งไปกินระหว่างพักจากการจัดอีเว้นท์ก็ดี คู่ควรกับเราที่สุด! ร้านนี้มีทั้งอาหารไทยและฝรั่ง เมนูแนะนำข้าวไข่ข้นกับของหวานเลย ใครอยากกินแบบไหนก็ลองไปเลือกกันดูนะ ร้านอยู่ตรงถนนเกษตรนวมินทร์ (นวมินทร์ซิตี้อเวนิว ชั้น1)

ข้อมูลเพิ่มเติม : www.facebook.com/pages/My-Cafe-the-Library/

4. ร้านข้าวขาหมูตีสาม

ไหนๆ ก็คิดจะซื้อของกินออนไลน์ ตอนดึกๆแล้ว กินอย่างจัดเต็มเลยละกัน กับเมนู “ข้าวขาหมู” ซึ่งร้านข้าวขาหมูตีสามแห่งย่านเจริญกรุง พร้อมให้บริการอาหารเดลิเวอรี่ 24 ชม. ด้วยนะทุกคน นอกจากนี้ยังมีบริการส่งแบบเดลิเวอรี่จาก LINEMAN อีกด้วย ทางร้านหยุดทุกวันอังคาร และวันพุธในสัปดาห์ที่ 3 ของเดือน (เทศกาล-นักขัตฤกษ์ร้านเปิดขายปกติ ไม่ได้หยุด) ปูทางมาให้ขนาดนี้ทุกคนต้องไปลิ้มลองแล้วค่า

ข้อมูลเพิ่มเติม : https://www.facebook.com/ข้าวขาหมูตีสาม-207534395997332/

5. ร้านโกบู้รสซิ่ง

เวลาเหนื่อยจัดงานอีเว้นท์มา มันคงจะดีมากถ้าได้ซดก๋วยเตี๋ยวร้อนๆ ระหว่างการพักทำงาน เมนูแนะนำของร้านนี้คือ ก๋วยเตี๋ยวต้มยำไข่ลวก เครื่องต้มยำแบบจัดเต็มพร้อมไข่ลวก ไข่ออนเซน แถมร้านนี้เปิดมานานกว่า 40 ปี ร้านขายดีจนต้องทำร่วมกับ LINEMAN ใครชอบกินเส้น ไปสั่งกันเลยค่า ร้านอยู่ตรงซอยนวมินทร์ 8 ตรงข้ามสวนพฤกษชาติคลองจั่น

ข้อมูลเพิ่มเติม : https://www.facebook.com/pages/ก๋วยเตี๋ยวโกบู้รสซิ่ง/168822413137338

“จัดของคาวมายาวๆแล้ว ร้านสุดท้ายนี้ ซิปอยากจะแนะนำเป็นร้านของหวาน ที่เปิดบริการทั้งวันทั้งคืน เรียกได้ว่ากินครบจบที่เดียวกันไปเลย แค่นี้ก็มีพลังกับการทำงานต่อแล้ว!”

6. อ้วนกิ่งเพชร ขนมปัง นมสด สาขาเพชรบุรี 10

สาขานี้เปิด 24 ชั่วโมง มีบริการส่งถึงที่ให้ลูกค้าเลือกช่องทางสั่งไปกินยามดึกได้เยอะแยะสายหวานคู่ควรเป็นอย่างยิ่ง เพราะร้านนี้มีขนมปังปิ้งเป็นซิกเนเจอร์ มีให้เลือกหลากหลายเลยทีเดียว ส่วนเมนูน้ำ ขอแนะนำเป็นนมสดจากฟาร์มเลยค่ะ สายอีเว้นท์ที่ชอบความหวานมาเติมเต็มระหว่างทำงาน ซิปขอแนะนำร้านนี้เลยค่า ร้านอ้วนกิ่งเพชรสาขาเพชรบุรี

ข้อมูลเพิ่มเติม : https://www.facebook.com/OuanKingpetch/

หวังว่าร้านเด็ดเปิด24ชั่วโมง ที่เราเลือกมาให้ จะสามารถช่วยในการเลือกร้านได้เร็วขึ้นนะคะ และจงจำไว้ว่ากองทัพต้องเดินด้วยท้อง เมื่อได้กินอย่างอิ่มแล้ว งานก็จะเดิน แถมได้เติมพลังให้สมองแล่นอีกด้วย แค่นี้ทุกคนก็คงพร้อมสร้างสรรค์ผลงานอีเว้นท์ดีๆ ออกกันมาแล้วล่ะ


สามารถค้นหางานอีเว้นท์ที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่
Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย https://line.me/R/ti/p/%40khj7199c
Instagram: www.instagram.com/zipevent
Website: www.zipeventapp.com
Twitter: www.twitter.com/zipeventap
Facebook: www.facebook.com/zipevent p

Comments

comments

Author