Trending Now

เตรียมตัวพบกับสี่หนุ่ม Yogee New Waves ที่จะมาระเบิดความมันส์อีกครั้งที่กรุงเทพฯ ซึ่งรอบนี้เขาได้หยิบอัลบั้มใหม่อย่าง BLUEHARLEM มาให้ทุกคนได้ร่วมมันส์ไปพร้อมกับพัฒนาการทางดนตรีที่มากกว่าเดิม ใน Seen Scene Space presents Yogee New Waves TOUR BLUEHARLEM 2019 in Bangkok วันอาทิตย์ที่ 15 กันยายนนี้
ณ LIDO CONNECT (สยามสแควร์)

Seen Scene Space ไม่เคยทำให้เราผิดหวังจริงๆ หลังจากลุ้นอยู่นานว่า ศิลปินญี่ปุ่นวงต่อไปที่พวกเขาจะพาเข้ามานั้นเป็นใคร ซึ่งวันนี้เราก็ได้รู้กันแล้วค่า!! ว่าพวกเขาคือ “Yogee New Waves” อินดี้ร็อคจากญี่ปุ่นที่เคยมาไลฟ์ปล่อยความมันส์ที่บ้านเราแล้ว ครั้งนี้พวกเขาจึงกลับมาพร้อมกับอัลบั้มที่สาม “BLUEHAREM” ก่อนจะพูดถึงอัลบั้มที่สามของเขา เราขอแนะนำสมาชิกและตำแหน่งในวงให้คนที่อาจจะเพิ่งรู้ตัวว่ากำลังจะเป็นแฟนเพลงของวงนี้ ให้ได้รู้กันคร่าวๆ ก่อน

เริ่มด้วย Kengo Kakudate เป็นนักร้องนำ, กีตาร์ ต่อมาคือ Fumiya Takemura มือกีตาร์ ตามมาด้วย Kose Ueno มือเบส และคนสุดท้ายคือ Tetsuhi Kasuya มือกลอง

กลับมาที่ อัลบั้มที่เขาพกมาเล่นสดๆ ให้พวกเราได้สนุกถึงในบ้านเราอัลบั้มนี้กันดีกว่า นั่นก็คือ BLUEHAREM ซึ่งนับเป็นอัลบั้มที่ 3 ของพวกเขา และเป็นอัลบั้มใหม่ล่าสุดอีกด้วยนะ!! อัลบั้มนี้ต่างก็อัดเเน่นไปด้วย 10 เพลงเพราะๆ โดยมีเพลงฮิตติดหูอย่าง  Can you feel it และ Summer of love เป็นต้น

ร่วมด้วย 2 วงดนตรีอินดี้มือดีของไทย ที่จะมาเล่นเปิดให้ ได้แก่ Seal Pillow และ YEW ของเรานั่นเอง

เตรียมตัวมาสนุกไปด้วยกันในวันอาทิตย์ที่ 15 กันยายนนี้ สถานที่ LIDO CONNECT (สยามสแควร์) ด้วยราคาบัตรเพียง 1,000 บาท! ทาง ticketmelon.com/sss/yogeenewwaves2019 ถ้าซื้อหน้าประตูจะเป็น 1,200 บาทนะจ๊ะ

*จำกัดจำนวนบัตรแค่ 500 ใบเท่านั้น
**งานนี้ไม่จำกัดอายุผู้เข้าชม


สามารถค้นหางานอีเว้นท์ที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่

Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย https://line.me/R/ti/p/%40khj7199c

Instagram: www.instagram.com/zipevent

Website: www.zipeventapp.com

Twitter: www.twitter.com/zipeventapp

Facebook: www.facebook.com/zipevent

Comments

comments

Author