Trending Now

เตรียมพบกับงาน 100 Innovations x Entrepreneurs 2019 เป็นงานที่รวบรวม นวัตกรรม และ Solution ทางธุรกิจมาให้ทุกคนได้ Shopping กันแบบง่ายๆ ในวันที่ 27 – 28 กันยายน 2019 เวลา 09:00 – 17:00 น. ณ C asean งานนี้เกิดขึ้นได้โดยมหาวิทยาลัย AIT และ สมาคมสตาร์ทอัพ TTSA ร่วมกันจัดขึ้นมา

กิจกรรมต่างๆ ภายในงาน

Exhibition จากทางมหาวิทยาลัยและภาคเอกชน มา Showcase ธุรกิจต่างๆ รวมไปถึง technology ที่ถูกพัฒนาจากงานวิจัยพร้อมให้ผู้ร่วมงานที่สนใจติดต่อทำ Licensing ต่อได้

Keynote มากกว่า 10 หัวข้อ ให้ได้เลือกฟัง ซึ่งได้ speaker จากต่างประเทศมากมายมา Share เรื่องราวสุดเข้มข้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง Data analytics, Circular Economy, Marking your Research และหัวข้ออื่นๆ

Panel ถกประเด็นสำคัญ ที่รวบรวม panelist มา discuss กันแบบเข้มข้น! ในหลากหลายหัวข้อเช่น Support from Government to Innovation, Blockchain for Business, Sustainable Development Goals and Business และหัวข้อต่างๆอีก

Workshop เสริม Business Skill จากวิทยากรหลายท่านที่จะมาจับมือคุณพัฒนาทักษะ เช่น LEAN Canvas Workshop, How to sell your product, Building a Platform Business และอีกมากมาย

Pitching Competition ที่เปิดโอกาสให้ได้ร่วม pitch ชิงเงินรางวัลกันในงาน! เรียกได้ว่าเป็นโอกาสสุดคุ้มที่จะได้ pitch เพื่อรับ feedback จากทั้งทางนักวิจัย นักลงทุน และ ผู้ประกอบการที่จะมาเป็นกรรมการตัดสินในงานนี้เลยทีเดียว

พบกัน วันที่ 27-28 กันยายนนี้ ที่ C asean (ตรงข้าม The Street รัชดาฯ)

For ACADEMICS tickets: (บัตรสำหรับ นิสิต นักศึกษา นักเรียน) คลิก
https://www.zipeventapp.com/e/100-Innovations-x-Entrepreneurs-2019-ACADEMICS

Contact us : nalamon@thaitechstartup.org

หรือทักได้ทันทีที่ : https://m.me/100InnovationsandEntrepreneurs/


สามารถค้นหางานอีเว้นท์ที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่

Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย https://line.me/R/ti/p/%40khj7199c

Instagram: www.instagram.com/zipevent

Website: www.zipeventapp.com

Twitter: www.twitter.com/zipeventapp

Facebook: www.facebook.com/zipevent

Comments

comments

Author