Trending Now

The Overstay 11 Years Anniversary will happen on Saturday 28 September 2019 งานฉลอง ครบรอบ 11 ปี โอเวอร์สเตย์จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 28 กันยายน 2019 โดยในงานจะมีศิลปะทุกศาสตร์จากหลากหลายศิลปิน ที่สนใจมาร่วมแสดงผลงานที่ The Overstay จะมีอะไรบ้างนั้น ไปดูกัน!!!

*Ground Floor*
Main stage

เวทีกลางที่จะมีพิธีกร และวงดนตรีหลากหลายแนวเพลงมาสร้างความสนุก ไม่ว่าจะเป็นศิลปินทั้งไทยและต่างประเทศ

Art Workshop

ผู้ที่มาเข้าร่วมจะได้สร้างผลงานศิลปะด้วยตนเอง ไม่ว่าจะเป็น ที่เปิดขวด เข็มกลัด DIY สร้อยคอ/ข้อมือ workshopแต่งหน้า และอื่นๆอีกมากมาย

Mini Flea market

พื้นที่ให้กลุ่มผู้สร้างผลงานแฮนเมด ของทำมือ หรือร้านค้าที่สนใจมาร่วมสร้างบรรยากาศตลาดเล็กๆ

**Floor 2 : Ghost Club

เปลี่ยนบรรยากาศให้เป็นโรงแรมผีสิง โดยจะมีกลุ่มที่สนใจเรื่องลึกลับ นั่งจับเข่าคุยกันเรื่องแปลกๆ นำโดย แอดมินเพจ หมีเพื่อนผี ที่จะมาเป็นแขกพิเศษเฉพาะงานนี้ ที่สร้างบรรยากาศโรงแรมผีสิงให้น่าตื่นเต้นมากยิ่งขึ้น

***Floor 3 : Hiphop & Dj

กลุ่มศิลปินที่ทำเพลงเอง หรือดีเจหลากหลายแนว ทั้ง Drum and Bass, Wolrd music, Molam Thai Style, Global Tech, Experimental, Mambo, Poetry ทั้งดีเจและ Producer จากต่างประเทศ มาร่วมแสดงผลงานกันโซนชั้นสาม ที่เปลี่ยนบรรยากาศจากห้องนอนรวมเป็นห้องดนตรี ร่วมด้วยเหล่านักเต้นที่มาสร้างความสนุกสนาน

****Floor 4 : Director & Film

เหล่าผู้กำกับ นำโดย อัลวา ริตศิลา และทีมผู้กำกับหนังอีกมากมาย นำภาพยนต์มาแสดงกันในห้องนอนชั้น 4 เพื่อเอาใจคอหนัง ให้ได้มาชมภาพยนตร์พร้อมกันในบรรยากาศห้องนอน สบายๆ

*****Floor 5 : Exhibition Installation & Free art space

นิทรรศการโดยกลุ่มน้องศิลปินจากรั้วศิลปากร ที่สร้างผลงานศิลปะประยุกต์ แนวผสมผสาน รวมทั้งให้พื้นที่แก่สำหรับผู้เข้าร่วมงานทุกท่านมาทดลอง วาดภาพ ขีดเขียน และลงสีได้ด้วยตัวเอง โดยไม่จำกัดความสามารถ ทุกคนสามารถปลดปล่อยพลังสร้างสรรค์ แบ่งปันประสบการณ์กันได้อย่างเต็มที่

******Floor 6 : Performance & DIY theater

กลุ่มศิลปินจบใหม่จากรั้วธรรมศาสตร์มหาวิทยาลัยขอนแก่น และกลุ่ม Unnamedminor x Space War นำเสนอ การแสดงละครสั้น,ศิลปะการมัดเชือกบนเรือนร่างสไตล์ญี่ปุ่น, ละครใบ้, movement performance, และศิลปะการแสดงอื่นๆอีกมากมาย

งานนี้เข้าชมฟรีจ้า ลงทะเบียนใน TicketMelon รับฟรี! ของที่ระลึกงาน Art & Music The Overstay 11 Years Anniversary


ขอบคุณข้อมูลจาก TicketMelon

สามารถค้นหางานอีเว้นท์ที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่

Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย https://line.me/R/ti/p/%40khj7199c

Instagram: www.instagram.com/zipevent

Website: www.zipeventapp.com

Twitter: www.twitter.com/zipeventapp

Facebook: www.facebook.com/zipevent

Comments

comments

Author