Trending Now

รวมคอนเสิร์ต ที่ไปได้ทุกวัย จริงๆ เด็กๆ ตั้งแต่มัธยมก็ไปกันได้ แต่ที่เรารวมมาให้ ไปได้หมดเลย บางคอนเสิร์ตอาจจะให้ไปแค่ 18 ปีขึ้นไปอะไรประมาณนี้ บางคอนเสิร์ตบัตรหมดแล้ว ผู้เขียนเองก็กดไม่ทันเช่นกัน ที่รวมเป็น ด. เด็ก ไม่ใช่ให้เด็กไป แต่จะสื่อว่าใครๆ ก็ไปได้ everyone can go และแต่ละคอนเสิร์ตก็ขึ้นต้นด้วย ด. เด็ก ไปดูกันเลย

The Yers 10 Years เดอะ เยอร์ส เทน เยียร์

จัดก่อนใครเพื่อนเลย จากในที่เรารวมมาให้ The Yers 10 Years คอนเสิร์ตครบรอบ 10 ปี “The Yers” การรวมตัวแฟนเพลงครั้งยิ่งใหญ่ที่สุด 5 โมงเย็น วันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคมนี้ บัตรยืนราคาเดียว 399 บาท ซึ่งกดไม่ทันเช่นกัน หมดเร็วมาก

รวมคอนเสิร์ต

ขายบัตร 30 ก.ค. นี้ ในรูปแบบ E-Ticket ผ่านทาง Application The CONCERT ใน ไทยประกันชีวิต Presents HALL OF FAN Sunday Evening Concert ตอน The Yers 10 Years ที่ GMM Live House @CentralWorld 8th Floor

ดอล์ฟแอนด์วาฬ เอ้ย วาฬแอนด์ดอล์ฟ เอ้ย ถูกแล้ว

ชื่อคอนเสิร์ตเต็มๆ คือ Jameson presents Whal & Dolph Fish Market ตลาดปลาที่ใหญ่ที่สุด รายละเอียดการจับจองพื้นที่ตลาดปลา “Jameson presents Whal&Dolph Fish Market” คอนเสิร์ตวันที่ 7-8 กันยายน 2562 สถานที่ : Voice Space วิภาวดีรังสิต

รวมคอนเสิร์ต

จำหน่ายบัตรคอนเสิร์ต วันที่ 13 กรกฎาคม 2562 เวลา 10.00 น. เป็นต้นไปที่ ticketmelon ความเก๋อยู่ที่ บัตร VIP ราคา 1,500 บาท จำกัดแค่ 100 ใบเท่านั้น พิเศษสำหรับบัตร VIP
1. Meet&Greet หลังจบคอนเสิร์ต ถ่ายรูปฟิล์ม Fuji Instax กับ Whal & Dolph
2. CD single 
3. โปสเตอร์ลายพิเศษพร้อมลายเซ็นจาก Whal & Dolph

ดอ เด็กที่ 3 Dutch Mill 4in1 presents The TOYS Loy on Mars

ไม่ว่าจะขึ้นต้นด้วยดัชมิลล์ หรือเดอะทอยส์ ยังไงก็ดอ เด็กอยู่ดี The TOYS (เดอะ ทอยส์) หรือ ทอย – ธันวา บุญสูงเนิน ศิลปินมาแรงมากที่สุดในช่วงเวลานี้ จัดเต็มความสนุก เตรียมขนทุกเพลงฮิต ไม่ว่าจะเป็น ก่อนฤดูฝน, หน้าหนาวที่แล้ว, TOY, 04.00, นอนได้แล้ว, ลาลาลอย และอีกมากมาย ภายใต้ธีมที่จะเนรมิตดาวอังคารมาไว้บนโลก พร้อมพาทุกคนท่องอวกาศ แล้วลอยกับทอย

รวมคอนเสิร์ต

เปิดขายบัตรวันแรก เสาร์ที่ 10 สิงหาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไปที่ Thaiticketmajor.com ราคาเริ่มต้นที่ 1,500 / 2,000 / 2,500 / 3,000 / 3,500 บาท
และพิเศษสุด ๆ บัตรราคา 5,500 บาท พร้อมของที่ระลึกจำนวนจำกัด!  

เปิดทำการแสดงวันเสาร์ที่ 28 กันยายน 2562 ที่ Bitec Bangna Hall 105 ประตูเปิด ก่อนการแสดงเริ่มประมาณ 1 ชั่วโมง ภายในงานนอกจากจะพบกับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบจาก The TOYS แล้วยังมีสินค้า Limited สุดเอ็กคลูซีฟสุด ๆ อีกด้วย

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/whattheduckmusic

D2B Infinity Concert 2019

รวมคอนเสิร์ต

ทนความคิดถึงไม่ไหว “คูลฟาเรนไฮต์” จัดให้ “D2B Infinity Concert 2019” รอบเดียวเท่านั้นเปิดศึกรุกคอนเสิร์ตอย่างเต็มตัว จัดขึ้นในวันที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 ณ อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี ซื้อบัตรวันที่ 27 กันยายน 2562 นี้น้า

Zipevent รวมคอนเสิร์ต มาให้ที่จะจัดขึ้นในเดือนนี้ เดือนหน้า หรือซื้อบัตรในเดือนหน้า บอกเลยว่านี่แค่คอนเสิร์ตในประเทศไทย ยังไม่นับเหล่าศิลปินต่างประเทศที่ยกทัพกันเข้ามา ให้แฟนคลับอย่างเราตายกันไปข้างหนึ่งเลย ใครไปคอนเสิร์ต หรืองานไหนๆ มาก็เอามาแชร์กันได้น้า


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 
Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
Instagram: @Zipevent
Website: www.zipeventapp.com
Twitter: @Zipevent
Facebook: @Zipevent

Comments

comments